Chap 30

817 39 31
                                    

Vừa về tới nhà là Ngư nằm phịch xuống giường. Aizzzzz chiều nay còn phải đi dự tiệc dự tiếc gì đó với 11 thằng kia nữa chứ. Chán thật nhưng mà cũng phải đi thôi chứ cô không muốn bị cướp nụ hôn đầu đâu. Thở dài rồi đứng dậy bước vào nhà vệ sinh tắm rửa. Lựa một chiếc đầm rồi mặc vào.
Khoác lên người là chiếc đầm trắng tinh tế. Kiểu đầm xoè như những cô công chúa. Tay áo trễ vai khiến cô lộ ra đôi vai trắng nõn tuyệt đẹp. Phần trên bó sát người lộ ra những vòng tuyệt đẹp. Giữa bụng là một phần dây màu trắng quấn quanh. Phủ trên chiếc đầm là một lớp ren kim tuyết làm cho chiếc đầm càng thên đẹp. Đầm dài tới đầu gối lộ ra đôi chân trần trắng nõn. Mang đôi giày trắng quai chéo vào nhìn cô như một tiên nữ.
Ngồi xuống bàn trang điểm. Chỉ lấy cây son màu hồng quệt lên môi. Đánh chút má hồng nhạt lên đôi má búng sữa. Vốn dĩ không cần trang điểm gì nhiều. Song Ngư thường ngày cũng đã quá xinh đẹp rồi nên cũng không cần chăm chút làm gì. Vì hôm nay là tiệc nên chỉ đánh nhẹ thôi. Mái tóc tím được uốn cong xoã ra. Mái tóc tím dài tới lưng được cài thêm chiếc kẹp con bướm nhỏ trên đầu. Cầm trên tay là chiếc bóp trắng . Tự ngắm mình trước gương. Nở nụ cười khen với thành quả của mình. Vừa lúc ấy thì có tiếng chuông cửa. Lon ton bước xuống mở cửa ra.
Trước mặt là một người con trai mặt bộ vét đen đang đứng tựa lưng vào cửa xen. Đeo cái mắt kính đen, tay quay quay chiếc chìa khoá. Ánh sáng của hoàng hôn chiếu rọi xuống càng khiến cho vẻ đẹp đó tăng cao hơn.
- Anh đến có việc gì không Bạch Duong?
Nghe thấy tiếng nói thì liền bỏ mắt kính ra nhìn. Định nói gì đó thì đột nhiên anh rơi vào trạng thái đơ vì vẻ đẹp này của cô. Mọi ngày đã đẹp rồi vậy mà nay lại đẹp hơn gấp trăm gấp ngàn lần. Đôi mắt không thể nào rời khỏi được vẻ đẹp này. Một vẻ đẹp kiêu sa. Nhìn Ngư nhue một tiên giáng trần. Có khi còn hơn nữa chứ. Đúng là không thể nào rời mắt khỏi mĩ nhân này được.  Thấy Bạch Dương cứ mãi nhìn mình như thế thì đâm ra khó hiểu bèn bước chân đến bên cạnh mà lay người anh. Bị lay mãi thì Bạch Dương mới sực tỉnh.
- Bạch dương anh đến có việc gì không?- Ngư thấy Bạch tỉnh rồi thì mới hỏi
- À ừm, tại tui sợ cô không biết đường nên mới tới đón- Bạch Dương nhìn cô với ánh mắt triều mến trả lời
- Vậy hả? Cảm ơn anh nha- Ngư cười tươi khiến con tim Bạch dương đập mạnh vang dội
- Ừ, đi nhé
Nói rồi Bạch Dương mở cửa mời Song Ngư lên xe. Ngư cũng lên xe ngồi ngay ghế phụ. Đề ga lên rồi chạy đi. Trên xe Bành Bạch mở nhạc lên. Là một bài nhạc nhẹ khiến tâm hồn cảm thấy thoải mái. Ngư nghe thấy bài này thì lẩm bẩm hát theo. Bài hát ngọt ngào vang vọng nhưng với giọng hát đầy truyền cảm của Ngư thì lại khiến cho nó hay hơn gấp vạng lần. Bạch Dương lái xe cũng nghe thấy tiếng hát của cô. Anh không ngờ là cô hát hay đến như vậy. Một giọng hát hay hơn bất kì giọng hát của các ca sĩ nổi tiếng nào. Ngồi bên cô anh chỉ muốn thời gian dừng lại để cảm nhận được khoảng khắc ấm áp này. Một cảm giác mà chỉ muốn giữ nó cho riêng mình để tận hưởng nó. Một cái cảm giác mà làm trái tim ấm áp lên. Một cảm giác mà khiến người ta lún sâu hơn vào nó thì chỉ có thể gọi là yêu. Yêu một cách say đắm như không thể nào buông bỏ được nữa.
Chẳng mấy chốc thì cũng đã tới bữa tiệc. Bạch Dương ga lăng bước xuống mở cửa xe rồi cả hai tiến vào bữa tiệc. Khi cả hai tiến vào thì mọi ánh mắt đều đổ dồn về. Cả hai đều quá đẹp mà. Như là một cặp hoàn hảo khi đi cạnh nhau. Như hoàng tử và công chúa trong các câu truyện cổ tích. Nhìn Ngư như ngững nàng công chúa khiến cho 11 trái tim đập vang hẳn lên. Ánh mắt không thể nào dời được. Cả hai tiến vào chỗ các sao nam đang ngồi. Các anh chàng nhìn thấy cô thì không thể nào dời mắt qua hướng khác mà chỉ có thể hướng về cô, chỉ một mình cô.
Bỗng cả thán phòng lại im lặng ánh mắt hướng về phía cửa. Đưa mắt nhìn qua đó là một cô gái có mái tóc nâu đang đứng đó và không ai khác chính là Ngọc Vy. Hôm nay cô ta mặc chiếc đầm màu đỏ chói loá. Đầm là kiểu xẻ chân. Đầm cúp ngực. Ả còn kéo đầm xuống để lộ ra vòng 1 căng tròn khiến các lũ đàn ông có anh mắt ham muốn. Dươis phần thân váy thì xẻ chân cao có khi chỉ cần chút nữa là có thể thấy bên trong. Còn ở giữa bụng thì là một miếng ren đỏ không còn gì khác. Miếng ren đó làm lộ vòng 2 thon thả càng kích thích lũ đàn ông hơn nữa. Bước vào trong căn phòng mà những ánh mắt ham muốn vẫn còn đeo bám cô ta. Bỗng nhạc vang lên có vẻ đến giờ khiêu vũ rồi đây. Từ đâu một cánh tay đưa ra trước mặt Ngư như muốn mời cô khiêu vũ. Ngước mặt lên thì không ai khác ngoài............

( Song Ngư harem ) Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ