Kisses' POV:
"You'll be having your first photoshoot today, Good Luck."
Napangiti ako ng sabihin yun ni Marco, niyakap ko si Edward na nilalaro laro ko lang.
"Salamat, ililibre talaga kita. Hahaha"
Tinignan ko sya, ang cute nya pag naka apron.
Pinagluluto nya ko ngayon, maaga syang pumunta dito sa condo ko para lang ipagluto ako.
"Should I drive you to your photoshoot location?"
Ibinaba ko si Edward,
"Wag na, ipinagluluto mo na nga ko ngayon tas iiwan ko pa sayo si Edward,"
Tumigil sya saglit sa ginagawa nya, nilingon nya ko.
"I don't mind."
Maikli nyang sabi sabay tinutuloy nya ginagawa nya, pinagluluto nya ko ng pasta.
"Or should I fetch you when you're finished there?"
"Marco.."
Tawag ko sa pangalan nya, ayoko nang mas madisturbo sya.
"As I said, I don't really mind. And quit thinking that you're disturbing me. You know I would be there when you need me, I can give time when it comes to you"
Minsan talaga nakakakilabot sya, para kasing lagi niyang nababasa yung nasa isip ko.
Pero di ko nalang talaga napipigilang ngumiti because he's one of a kind, he's such a sweet man inspite of he's cold aura sorrounding him.
"This will be cooked any minutes from now, get ready so that after you eat you can go. You can't be late on your first day. Hahatid kita hanggang sa labas ng hotel, pero i'll be fetching you after your photoshoot. That's final."
When i think about it, matigas rin ulo ni Marco but i'm glad that everyting is for my sake.
Minsan naiisip ko, i'm too lucky just being with him, i even wished na sana sa kanya nalang ako nagkagusto. Na sya nalang sana minahal ko.
Marco reminds me of someone.
Joao.
Kamusta na kaya siya?
That playful guy, ni hindi ko na sya nakita ulit after he left.Lets say na namimiss ko na rim sya.
Tumayo ako galing sa pagkakaupo ko, pumunta ako sa kwarto ko at nagbihis since tapos na naman ako maligo.
After kung magbihis ay di nako masyadong nagpaganda, may magme-make up naman sakin para sa photoshoot.
Pagpunta ko sa kusina ay nakahanda na yung pasta, andun sa gilid si Marco at pinapakain si Edward.
Palitan ko na kaya pangalan ng aso ko?
Umupo ako at inamoy yung pasta.
"Amoyyyyyy masarappppp"
Masaya kong sabi,
"Eatwell."
Maikling sabi ni Marco,
"Salamattttttt"
Kumikinang kinang na yung mata ko habang tinitignan palang yung pasta kaya nilantakan ko na.
At ang,sarapppppp~
Marco never fails me pag nagluluto sya, napaka talented nya sa cooking.
Inubos ko yung niluto nyang pasta at gaya ng sabi niya kanina, hinatid nya lang ako sa labas ng hotel.
BINABASA MO ANG
Chasing A Stranger Back (Beautiful Stranger Book 2)
Fantasy"When you feel like there's no way out, love is the only way"- 2ne1 How long does it takes to move on? How long does it takes to love again? Love may fail everytime, love can make mistakes, Love can make someone stupid, Love is vengeance, Love come...