Andrew quay lại, biết chính xác giọng nói thuộc về ai.
Đó là Iwanma DickInSon, kẻ thù không đội trời chung của anh trước khi Pink Anne trở thành kẻ thù không đội trời chung của anh. Rõ ràng, Dickinson không phải là một cái họ phổ biến ở nơi hắn ta sinh ra, và phòng ban xử lý giấy khai sinh của hắn đã viết hoa một số chữ cái để cái tên này có ý nghĩa hơn.
Iwanma là một gã trai trạc tuổi Andrew. Mặc dù cơ bắp hắn ta cuồn cuộn, khuôn mặt hắn vô cùng xấu xí vì hắn ta là nhân vật phản diện. Ban đầu hắn là bạn với Andrew ở trường trung học, nhưng nhiều chuyện phức tạp đã xảy ra, sau đó gia đình hắn qua đời. Kể từ đó, hắn trở nên cay đắng và ghen tị với Andrew vì dám sống cuộc sống của mình như một thiếu niên bình thường có cha có mẹ.
Andrew liếc nhìn cây gậy bóng chày khổng lồ trên tay Iwanma, trên đó có những chiếc gai kim loại sắc nhọn. Chỉ nghĩ tới việc những chiếc gai đó đâm vào người thôi mà Andrew đã thấy đau điếng rồi.
"Này, Iwanma Dick." Andrew nuốt nước bọt. "Làm thế quái nào mày lại ở đây? Làm thế nào mà Sotvana cho mày mang vũ khí vào đây chứ?"
"Ồ, ta đặt anh ta vào đây đấy." Giọng nói của Trúa vang lên từ phía trên.
"Ông làm cái gì cơ?" Andrew quay lên trời. "Và ông đưa cho hắn ta một cái gậy kim loại sao?"
"Ta không chọn đưa gậy cho hắn. Ta nói với hắn rằng ta sẽ ban cho hắn một thứ mà hắn thực sự muốn trong đời."
"Và hắn chọn một cái gậy sao?"
"Không. Hắn chọn giết anh, nên ta đưa cho hắn một cây gậy."
Iwanma DickInSon rú lên một tiếng thống thiết, gào lớn, "Mày chưa bao giờ đủ tốt đối với Anne! Tao sẽ xả mày ra làm trăm mảnh!" Nói rồi hắn xông vào, quăng gậy loạn xạ.
"T-tao cho mày luôn đấy! Khỏi cần đánh nhau!" Andrew hét lớn. Đây đâu phải là lý do hợp lệ để giết người chứ?
Iwanma rút ngắn khoảng cách và vung gậy về phía mặt Andrew. Andrew né sang một bên, và chiếc gậy của Iwanma đập vào tường. Bức tường lập tức vỡ ra một mảng lớn, vôi vụn rơi lả tả dưới đất. Từ việc bức tường bị hư hại hoàn toàn và bắp tay rất to của Iwanma, Andrew kết luận một cách vô cùng sâu sắc rằng Iwanma đã đánh rất mạnh.
"C-chờ đã!" Andrew chạy về phía cầu thang, cố gắng tẩu thoát. "Chúng ta có thể giải quyết vấn đề này bằng lời nói."
"Nói chuyện với cây gậy của tao ấy." Iwanma vung cây gậy xuống sàn, phá hủy nền gạch cẩm thạch trong một nốt nhạc. Andrew dùng hết sức chạy đi, nhưng anh làm sao đọ lại sức rướn vô biên của DickInSon. Chẳng mấy chốc, Iwanma đã đuổi kịp anh ta.
"Giờ mày sẽ chết!" Hắn vung cây gậy không trung. Andrew theo phản xạ lấy tay che mặt, nhắm mắt chờ đợi cơn đau sắp ập đến. Nhưng một giây, rồi hai giây, rồi ba giây trôi qua. Anh không cảm thấy gì cả.
Andrew khẽ hé mắt nhìn và nhận ra cây gậy của Iwanma đã dừng lại giữa không trung. Khuôn mặt xấu xí của hắn ta cũng bất động, không một cơ bắp di chuyển. Andrew liếc nhìn ra ngoài hành lang và thấy những con chim đang đóng băng trên nền trời, đôi cánh chúng không vỗ và chúng cũng chẳng hề di chuyển. Những con người đang ở dưới mặt đất cũng đứng im một chỗ. Cứ như anh đang nhìn vào một bức tranh tĩnh vậy.
YOU ARE READING
Tôi muốn cứu thế giới, nhưng Chúa hổng cho
HumorAndrew tưởng rằng mình là người được chọn: anh bị bắt phải sống trong một vòng lặp thời gian mà liên tục xảy ra khi một viên thiên thạch đâm sầm xuống Trái đất. Tới lần thứ bảy ở trong vòng lặp, cuối cùng anh cũng trừ khử được viên thiên thạch tai q...