CHERISH POV.
"CHE!!!! Tara na ma le late na tayo!!!!"sigaw ni Jessica
"Saan ba tayo pupunta?"tanong ko pagka lapit ko sa kanila.
"Mag sho shopping hihihihi..."tuwang tuwang saad ni DIVINA
Anong ika le late dun?
"Let's go?"tanong naman ni jess (jessica. Jess for short) and (DIVINA. Vina for short).
"Yup!"sabay naming sagot ni Vina.
"Hmmmm...kaninong treat?" Tanong ni Jessica.
"Sa akin, Tutal ako naman ang nagyaya. Doon na lang tayo sa SKYLAND."NA ka ngiti nitong tugon.
"Hmmmmm....Cherish wala pa kaming alam about sayo. Mag kwento ka naman."paninimula ng topic ni Jessica.
"Hehehehehe...kailangan pa ba yun. Kayo nga hnd ko pa kilala ehhh.."tugon ko...
Nag ka tinginan lang sila...
"Ok..don't mind what I've said earlier"ngiti nitong saad pero HND na kaiwas sa paningin ko ang pag irap niya at ni VINA.
pero HND ko nalang iyon pinansin. Dahil ang sa akin ay mag kakaibigan kami.at tinuring ko na sila na parang kapatid..
" eto ohh,bagay sayo."abot sa akin ni Vina ng dress color red above the knee....
"Ok..." At sinukat ko.
"Ohhhh....your so pretty. That suit to you!"parang batang saad ni jessica na ikina ngiti ko na lang...
" lets go, we buy our shoes"excited na bigkas ni Vina..
Hindi naman ata siya ganun ka excited noh??
"Hahahahahaha....ganyan talaga yan lalo na kapag mga high heel's na ang pinag uusapan,na ngongolekta kasi siya nun."bulong ni jessica..
" ahhhh...hnd nga halata"natatawa kong tugon.na ikinatawa lang naking dalawa..
"Whats funny?" Taas kilay nitong saad.
"Lets go?" Pag babago ko ng topic. Na ikinairap lang nito..sanay na ako.
"Miss.you have a new arrived shoes?" Tanong ni Vina.
"Yes, mam. Actually kadarating lang po." Magalang na tugon ng sales lady..
"Can you give us the way where we see the shoes?" Taning ulit ni vina.
"This way maam." Magalang ulit nitong tugon at sinundan na lang namin ito..
"Here maam..this shoes are from the amerika.." Pakita nito sa 6 inch na high heel's maganda ito.white na may nakapalibot na diamond sa bawat gilid nito na nag pakinang at lalong nag paganda ng sandals.
"And this." Turo niya sa simple color black but elegan"thats from japan.
"We have a more new sandals if you want maam. You can see, this way maam." Turo niya sa daan..
"Maiwan ko na po kayo." Pag papaalam nito at iniwan na kami.
Hmmm...lahat magaganda ang tataas ng mga hill's. Grabe! Hnd ko kery yan huhuhu hnd pa kaya ako na kakasuot niyan.
"OMG!!" Tili ni VINA
"HahahahHaha" tawa lang namin.
Na ikina pout niya hahahaha wae? So cute? (Wae-why)
"What?" Iritado niyang tanong...
"Para ka kaing ewan ehh.." Sagit ni jess (jessica-jess)
"Ehh..sa ito yung bagong latest ng shoes na gawa ni MRS.Royal" tuwang tuwa niyang saad.
"Mrs.royal is the most popular designer. shoes designer, weeding, dress almost all passion in our body she know..and she is the only one who owner this mall" biglang kwento ni Jess.. Na ikinakunot ng noo ko.
May kapangyarihan ba ito pano niya nalaman
"Based sa reaction mo kanina at ngayon nahalata ko na hindi mo siya kilala...then i don't have a powers...kaya stop thinking" sagot niya ulit.
Ok sabi ko nga..ehhh.
"Then lets go, eto lang naman ang pinunta ko dito ehh...limited lang kaya ito" naka ngiti nitong saad at iniwan kami. Kaya sumunod na kami.
.
.
.
.
.
.
...
..
.
.
...
.
.
...
..
.
.
.
.
..
.
.
...
.
.
.
.
..
.
...
"See you tomorrow che!" Sabay kaway ng dalawa..Hinatid na nila ako sa bahay pag katapos naming mag shopping.
HAYSS!!this is a tiredly day...
Eros in the gallery --->>
I hope you enjoy..
Sorry for short updates