^_^CHAPTER 9^_^

1 0 0
                                    

CHERISH POV.

Nasaan na kaya sila.

Kanina pa ako nag hihintay dito pero wala naman akong nakikitang tao.

"Arghh!!" Fuck! Ang sakit nun ahh... Hindi ako makatayo.

Parang may tumama sa akin na mAtigas na bagay!.

"Itali na yan!" Utos ng isang pamilyar na boses.

May humawak naman na dalawang lalaki sa akin.

Wala pang ilang minuto naka tali na ako!

WTF! Don't tell me.

"HAHAHAHAHA!!! HOW stupid you are." Tawa ng isang palaka!.

Tsss sino pa ba? No other yung feelingerang reyna ng mga bubuyog isama mo na ng mga palaka at mukhang clown.

Ibig sabihin ba nito may powers din siya.

"Hahahahaha!!!... Yeah! If i know alam na niya"

"Hahahaha poor cherish... Tssss akala ba niya makikipag kaibigan talaga tayo sa kanya ewww!!"

"Ohhh!! You're here!" Naka ngiting saad nito s mga traydor kong kaibigan.

Paano nila nagawa sa akin ito?

Itinuring ko silang kaibigan.

"Hahahahahah!!! Kawawa ka namn! Hahahahaha do you think you will had a friends? Ohhh gross! Stupid like you not deserving to have a friends like us.. Your a cheap and ugly then both us are pretty." Naka ngising saad ni jessica.

"Hahahaha yeah! Jessica's right no one dare to be friends with you! Your a bitch and flirt!" Galit na saad ni Vina.

"Hahahahaha... Alam mo yung nakakatuwa yun yung makita kang lumuluha!"

*SLAP*

"Bagay yan sayo! Malandi ka!"

*SLAP*

"Serves that. you're BITCH ruin my love life! Inagaw mo sa akin si EROS!" Galit na galit na saad ni VYLINE

"I don't know what you talking about!" Saad ko.

"Huh!! Liar! I always stalk Eros. Hanggang sa pag uwi niya then i saw you in their house!" Puno ng galit nitong saad.

"Hindi mo alam ang totoong nangyari!" May diin kong bigkas.

"Wheter i know or not your stay a bitch!" Galit parin nitong saad.

"Yeah! Pabida ka lagi! Ikaw na lagi ang magaling kaya naisipan namin ito" para silang mga demonyo.

JESSICA POV.

Hi im Jessica Quinto...

Galit ba kayo sa akin?

Who cares!

Tssss...

By the way.. You want to know how we plan this?

Siyempre! Hindi lang dapat kayo ang nakakaalam diba mas may thrill kung alam din ni Cherish.

"Paano niyo nagawa sa akin ito? Tinuring ko kayong kaibigan" cherish said while crying.

"Hahahaha... Yan nga ang gusto namin ehhh.. Ang lumuha ka!" Naka ngising saad ni Vyline.

She's our leader.

"We don't care if you treat us important to you! The hell we care if i see you crying you know what? Mas matutuwa pa nga kami kung dugo na ang lalabas diyan sa mata mo ehh!!" Naka ngisi kong saad.

"You want to know how we planned this?" Naka ngsing saad ni divina

"So jessica. Kwentuhan mo nga siya ng napakaganda niyang storya"sabay tawa ni VYLINE

" nung lunch time nun wala kaming ma upuan dahil halos lahat ng upuan ay mayroon nang naka upo then sayo lang ang wala kahit masakit sa damdamin namin at nakakadiri man aminin no choice kami at naki upo kami sayo! Alam mo ba huh! Ilang ligo ang ginawa ko nun! At sinunog ko pa yung mamahaling dress ko at 10 alcohol ang naubos dahil lang sayo. Then nung tinanong mo kami ng Can we friends GOSH! Mas gugustuhin ko pang lamunin ako ng Lupa. Kundi lang talaga dahil sa wala kaming uupuan hindi na ako mapipilitang makipag plastikan sayo! Hindi na dapat namin ito gagawin sayo! Dapat ipapahiya ka na lang namin. Ehhhh!! Kaso lang we found out that your f*cking bitch! You're flirting Eros! Then we decided to do this too you? Isn't good?"naka ngisi kong saad.

"Whahahahaha... Speechless... " naiiling iling na saad ni Vyline.

"Liar" saad niya habang nakayoko!

"We're not,we're telling the truth darling" ngisi kong saad.

"You know what's the truth? The truth is you're such a FUCKING FLIRT!!! Your flirting my Eros! Your flirting what's mine!" Galit na galit na saad ni Vyline.

Nagulat kami ng batuhin niya si Cherish ng itim na bola.

Gosh!! Kapag natamaan ka ng itim na bola maaari mo itong ikamatay.

Shitt!!

"SHITT!! Kanino galing yan?" Tanong namin dahil may isang arrow na tatama dapat kay Vyline kaso lang ginawang shield si Cherish.

Anong tema ni Cherish dito? Taga salag ng mga kapangyarihan.

And im sure ma to trauma talaga ito sa nangyari.

Pero ok na yun para hnd na namin makita ang bitch na yan. Whahahahahahaha

"Let's go girls, someone want to defeat us! What a cheater!" Inis na saad ni Vyline.






SOMEONE POV.

"Tara sundan natin, paniguradong may masasamang balak na naman ang mga palakang yan!"pag yayaya ng isang babae sa kanyang mga kaibigan.

Sinundan na nila ang tinatawag nilang palaka.

Hindi na sila nag taka kung bakit sa rooftop sila napunta dahil dito laging kinakawawa ang mga taong bi nu bully nila.

Nakatingin lang sila sa isang babae na nakatali habang sinasampal.

" shit!!"saad ng isang babae at akmang tatayo ng pigilan ito.

"What?" Inis niyang saad sa kaibigan niya.

"Sa tingin mo ba makatutulong ang pag sugod mo? Mapapahamak din tayo. You know that FROG! She's not Ordinary" saad ng kaibigan niya na nag patahimik sa kanya.

Pero nakaka ramdam parin ito ng inis at galit.

"Putek! Wag mong sabihin ibabato niya yan sa kanya! Is she insane?" Galit paring saad ng babae.

Wla silang ka i de idea kung sino ang babaeng nasa rooftop na kinakawawa ang alam lang nila ay nasa panganib ito.

Nag antay lang sila ng nag antay hanggang sa umalis na ang mga ito.

Hindi nila marinig ang pinag uusapan ng mga ito dahil malayo layo sila sa mga sinundan nila.

Dahil alam din nila na malakas ang mga pakiramdam ng mga ito.

"Ay palaka!"

"Shit!"

"F*ck"

"Gosh!"

"Ayy! Palaka"

"WhAAAA!!"

"P*ta"

Sabay sabay na bigkas ng 7 babae pag ka tayo nila dahil sakto na sakto pag ka tayo nila ehh magkakaharapan pa.

Ngunit nung mag ka kilanlan lumaki ang mga mata nila na akala mo naka kita ng multo sa harapan nila.

BEHIND OF THE MYSTERIOUS EYESWhere stories live. Discover now