CHERISH POV.
Hi miss me again?
Hahahahahaha..
I miss you too..
BTW. Back to normal na naman ang buhay ko.
Yung mga nangyari sa akin this fast few days in accept ko na lang.
"Omg! Kamusta ka na che? Bakit ang tagal mong pumasok? Anong nangyari sayo?" Sunod sunod na tanong ni devina.
"Yeah! Pinuntahan ka namin sa inyo pero wala ka dun?" Tanong din ni jessica
Remember them?
Sila yung naki share ng upuan and desk sa akin sa cafeteria, na naging friend ko na..
"Sorry. May nangyari lang talagang emergency. Wag na nating alalahanin yun, nandito na naman na ako ehh.." Naka ngiti kong saad.
Nag katinginan silang dalawa at ngumiti.
"Tama ka" divina
"Yes, your right"jessica
" hmm.. Pwede mag bond tayo?"tanong ni divina.
"Ok. Lang naman kung ayaw mo?" Saad nMan ni jessica
"Ano ba kayo! Game ako diyan bilang pang bawi sa mga pag kukulang ko sa inyo." Naka ngiti kong saad.
"Whaaaa!! Thank you talaga best!" Tuwang tuwa na saad nila.
Ngumiti na lang ako at nag lakad na kami pa punta sa mga klase namin.
Buti na lang at wala pa ang teacher namin. Pag ka pasok ko..
Ang iingay nila.
Batuhan ng mga crumple na papel.
Chismisan.
Landian.
Mga nag papa ganda.
At kung ano ano pa.
"Good morning class" saad ng kadarating naming guro.
Gusto kong matawa sa mga classmate's ko dahil pag kadating ng terror teacher namin para silang mga ewan. Mga nag kandarapa mag sibalikan sa mga upuan nila...
Hahahahahahaha...
"Good morning sir" our greet to him.
"we have a MS. Campus and Mr. Campus 2017. Were always do this by year right? Ganun parin ang patakaran pero hindi na kami ang mamimili kundi kayo na then pwede ring kayo rin ang sumali by section ang pipiliin at may 4 na ma piili by year level, at ang mga ma pipili by section ay pag lalabanin hanggang sa mapili ang 8 karapat dapat na lumaban. So on pwede niyo nang piliin ngayon ang mga isasali ninyo, please kindly raise your hand if your gonna vote her or him" saad ni sir.
So may ganito pala dito? Hindi ako na inform hahahahahaha...
Siyemre joke lang.
Always talagang may ganito a usual ang mga campus heartthrobs ang napipili tsss....
By year level may tig isang mananalo ng Ms. And Mr. Year level
Pero sa mga year level lang nila yun.
Yung mapipili talagang Mr. And Ms. Campus. Ay pang lahatan talaga..
Kikilalan lahat ng studyante at gagalangin ang mga ito siyempre mas higit sa Mr. And Ms Campus.
" I will give a time 5 mins only for you to choose who you like to be call MR AND MS CAMPUS. Kindly choose the Mr. Campus" sabi ni sir.
"I respectively choose being Mr.Campus is Leo chua" saad ng classmate namin.