SOMEONE POV.CONTINUATION
"Wina?"
"Diamond?"
"Liah?"
"Lia?"
"Gonelyn?"
"Arries?"
"Ziah?"
Sabay na sabay nilang tanong sa bawat isa sa kanila.
"Whaaaaaa!!" We miss both you!!"tili nilang lahat.
"Mas miss namin kayo anong ginagawa niyo rito?" Tanong ni wina
"Bwisit!! Na Queen Frog na yun! May binabalak na namn ehhh! Kaya sinundan namin." Sagot ni Gonelyn.
"Ehhh kayo anong ginagawa niyo rito?" Tanong naman ni ziah.
"Same reason why are you here" saad naman ni Liah.
LIAH POV.
"Same reason why are you here" saad ko.
Mag kakasama kami nila
Gonely, diamond at winaSinundan kasi namin yung mga alipores niyang mukhang cockroaches dahil for sure may mga binabalak na namn ang mga iyon.
"Mamaya na itong mga kamustahan huh! Someone need our help" saad ni wina.
"Gosh! Kawawa naman... Tssss... Mga walang magawa talaga sa buhay ang mga tipaklong na iyon! Galit na saad ni ziah
" tara dalhin na lang natin siya sa bahay" pag vo volunteer ko dahil for sure sa bahay parin talaga ng bagsak ng mga ito.
"Mag pasundo na lang tayo." Saad ko.
"Ok" pag sang ayon nila.
Tinawagan ko si James yung butler ko. Actually matanda lang siya sa amin ng 5 taon.
"Tara na nandiyan na siya" saad ko.
At pinag tulungan nilang buhatin yung babae.
"Diba siya yung nag tanong sa atin kanina?" Medyo may pagaalinlangang tanong ziah.
"Yeah! Siya nga yun! Siya yung nag tanong kung nasaan ang Hizon Brothers!" Tuwang tuwa na saad ni Arries.
"Ohhh!! Now i know. Kung bakit siya ginanyan"saad ko.
Ehhh... Halata naman ehhh... Yung mga haliparot na yun! Mga masyadong ambisyosa!
Mga feelingerang froglets! Akala nila pag mamay ari nila ang Hizon Brothers! Tssss!! Kung maka bakod akala mo ehhh sa kanila! Ehhh hindi nga sila gusto ng hizon brothers! Paano mga mukhang clown hahahahaha...
"Saan natin siya i hihiga?" Inosenteng tanong ni gonelyn
"Sa higaan" diretsang sagot ni wina.
"Aray!! Ano ba! Napaka sadista mo!" Inis na sambit nito kay gonelyn pagka tapos batukan.
"Aba! Ikaw ang may kasalanan nag tatanong ako ng maayos hnd mo sinasagot!" Inis din nitong saad.
"Aba! Buti nga sinagot pa kita ehhh! Kesa naman sa mga yan na walang balak sumagot s tanong mo!" Inis nitong saad at nag walk out.
Napailing na lang kami.
"Duon na lang muna siya sa kwarto ni iah. Ok lang ba sayo?" Tanong ko.
Tumango naman ito at inakyat na nila yung babae sa itaas.