EROS POV.
"7 pm
Gangster world
Triple D
50000
Accept. Or. Decline"basa ni FIRE which is known as Florence because we need to keep our secret or our private like profile our true name and our last name."ACCEPT"pag kakasabi ko pa lang niyan itong mga ka gang ko na sila EARTH known as AMBER,TORNADO known as SANDER
They known as
FIRE
PRINCE FLORENCE LIMEARTH
AMBER WILLIAMTORNADO
SANDER LIAMAND ME
EROS TRINIDAD
No one know who we truly are.
Our known as MONSTER BLOOD GANG it because how we fight like a monster that's why we don't want to hide our I identity for our protection.
And when I say ACCEPT they face like a shining diamond even SANDER that a favor for him...
Tsssss..what a trouble maker.
"OK..OK...mag handa na kayo.."pag kasabi ko niyan ay tumayo na ako.
.
.
.
.
.
..
.
.
..
.
.
.
.CHERISH POV.
Kringggggggggggggggggggg
Sa wakas lunch na at eto ako nag iisa walang kaibigan walang ka kwentuhan.
Ewan ko ba kung bakit....ehhh..pero isa lang ang gusto ko...sarili ko lang ang pinag kakatiwalaan ko and my parents.
Naandito ako ngayon sa cafeteria at nakain ng carbonara...
Ng may lumapit sa akin na dalawang babae.
"Hi.pwede ba kaming maki share ng upunan?kasi wala ng bakante ehhh.."tanong ng magandang babae sa harapan ko and with her friends buti pa siya may tiwala sa iba...at nakikita ko yun sa mata niya....pero HND ko na lang pinansin...
"Yeah! Wala rin naman akong kasama ^_^"nakangiti Kong saad..
"Yeheyyy! Thank you...ako nga pala si divina park "nahihiya natong saad..ngumiti na lang ako..
"I'm Jessica quintos" NAkangiti nitong saad.
"Hmmm....I'm CHERISH FIZON" nakangiti Kong pag papakilala...
"Hmmm..can we friends?"tanong ko..
"Ne. And were glad if you are with our friends..."nakangiting saad ni DiVina..