"CHAPTER TWO"

8 0 0
                                    

Claire POV

Drake anu ba nakikiliti ako wag naman jan.  Hihihi.  Sabi nung babae na nakikipag flirt sa lalaki na isang hearthtrob daw YUCK!  nandito ako ngayon sa garden ng school kung saan gusto ko mag relax pero di ko magawa dahil may mga Makikiri sa paningin at pandinig koh.  Bakit kaya napaka tinik nito sa chix.  Oo gwapo.  Sya matalino obvious naman kase na ho-honors sya ng school.  Oo may alam din ako sa kanya sya lang naman ang may ari ng school na pinapasukan ko.  →_→  kaya kahit anung gawin nyang kalokohan.  Ay okay lang dahil parents nya ang may ari nito.  Sakanila nga diba. ! Pero pinapatawag sya ng daddy kapag may ginawa sya. 

Oyy hindi nya ako stalker nababalitaan lang.. 

Inalis ko na ang atensyon ko sa kanila nag pasak ulit ng earphone sa tenga ko at nag mumuni muni...  Nakikita ko pa din silang nag lalandian at lumayas nalang.  Nakakasuya.  Lang

Fast forward.

                   TAILE MENDOZA

                   TAILE MENDOZA

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Taile POV

Nasan kaya si pards.  Kanina ko pa sya hinahanap nasan kaya yun pumunta ako ng library pero wala sya nag punta din ako sa canteen pero wala.  Di naman kaya ndi pumasok.  Ndi.  Papasok yun mag tetext sakin yun kapag ndi papasok saktong pupunta ako sa garden at nakita ko sya.. 

Oh! Pards nanjan kalang pala saan kaba nagpunta kanina pa kita hinahanap.  Doon sa garden.  Tipid nyang sabi
Bakit kaya naka sibangot naman tong pards ko neto..
Pards mpay problema ba. At huminto sya ng pag lalakad at humarap sakin.

Tss! Paano ba naman kase.  Gusto ko mag relax kanina.   Sabi nya sabay kamot sa ulo.  Oh na relax ka naman ba? Muka ba akong relax pards?!? 

Easy lang pards bakit ba kase..
Panu yung hearthtrob na sinasabi nila nakita ko nakikipag landian sa babae at sa harapan ko pa.  Ako nauna sa pwesto doon ea.. 

Eh anu ginawa mo?

Wala umalis ako.  !! Nakasuka.   Kase

Huh tara na nga baka mahuli pa tayo sa class natin wag mo nalang sila.  Pansinin.. 

Sige tara.  Sabi nya.. 

Uwian!

Pards nandito na si red.  Bukas nalang cge pards ingat kayo.  Ikaw din.

Cgee.

Byee

Claire POV.

Nandito ako ngayon sa labas ng campus naglalakad ala na akong masakyan kase halos 4:00 pm na. Kaya ala na masyado taxi kaya nag lakad nalang ako ndi naman malayo..  Ang bahay namin.. 

Naglalakad ako habang bumuhos ang malakas na ulan..  Nag hanap ako ng masisilungan at naka kita ako ng kubo at nag patila muna na ulan..   Pumasommk ako sa loob. Parang may taong nakatira kase may mga gamit .. Nilibot ko ang buong mata ko sa paligid ng may biglang ---  may

Humatak sa papunta sa kama.  At sobra akong kinabahan..  At hindi ko din makita kung sino ito dahil napaka dilim.
***************

Sa tingin nyo sino?  Hahahaha try ko padin mga bes mag sulat.  Hah.  Hahaha comment/vote plss ^_^

"I'm Inlove To A Womanizer"Where stories live. Discover now