Claire POV.
Grabe halos ikamatay mo kanina yung nanguari sakin akala ko mamatay na. Thankyou lord gusto ko pa mabuhay ng matagal. Naabutan ko si unggoy na nasa tent. At tinanong nya pa ako kung saan akp galing. Kunwari pang concern. Sa.isip isip ko sino kaya gagawa sakin nun. At humiga ako dahil sobra ang takot ko kanina.
Ng may biglang tumawag samin para kumain.Sa sobrang takot ko. Napahawak ako kay drake este. Mr monkey at sumabay para pumunta kung saan nandun lahat ang mga studyante.
Nakita ko si taile.. With james bryan suguro sila yung mag partner. Sana ako nalang. ^.^ nilapitan ko si claire at iniwan na si unggoy." Hoy! Kanina pa kita hinahanap.ah .!" *Pout*
"Ea abala ka kase kanina kaya. Hindi na ako nang istorbo! Ehem " napa ehem sya dahil nasa likod ko ngaun si Mr. Monkey! At umalis nanaman ito..
Tsk! Kakainis naman!" Tara na kain na tayo..? " sabi nya!
"Ayoko wala ako gana ikaw nalang " at umalis ako. Nagulat ako ng hawakan nya ang kamay ko. Ng mahigpit
"Anu ba nasasaktan ako!" habang inaalis ang kamay nya sa braso ko
"Pasalamat ka at inaaya ka ng isang gwapong nilalang na kagaya ko. !" *Wink!*
"Anu ba bitawan. Mo nga ako PABO!" PABO means(Bobo)
"Anu sabi mo!" sabi nya!
"Aniyo!"
At inirapan ako. Aba bakla inirapan ako. Ayoko talaga kumain.. Wala akong gana.. Dahil sa nangyari kanina.
Drake POV.
Nakakainis ayaw nya kumain! Hassyst! Bakit ba ako! Naiinis. Ea sa ayaw nya nga kumain ea anu magagawa koh.. Tanga talaga yung babae na yun. Ka gwapo gwapo ko. Para mag inarte pa sya. Pasalamat sya at pinapansin ko sya ea.! Tsk! Pumunta na ako dito sa dinning are katabi ko si dad sabay sabay kaming lahat kumain.. Si claire lang ang wala.
"Anak sino ba partner mo?" tanong ni dad.
"Si magtalas po dad"
"Hmmm I see"
"What do you mean dad?" tanong ko.
"Wala anak. Sige una na ako kaylangan ko na mag pahinga.?"
At umalis na si. Dad.
"Dad! " tawag ko sa kanya.
"Saan po ako matutulog.? " tanong ko
"Sa tent nyo!"
Seriously argghhh napaka init dun!
"Pero---"
At ayun wala na si dad.. Anu makakatabi ko matulog yun. Tsk! Baka orasan matulog yun. Haysst bahala na. Nasan kaya yun..
Claire POV.
Nandito ako ngayon. Sa malaking bato.. Ang sarap ng hangin dito.. Kaya umupo muna ako para makapag relax kahit sandali dahil bukas babalik na kami. Para aral aral nanamn..
Naramdaman ko namay tumabi sakin..
Tskk! Si unggoy mang iinis nanman toh. Pustahan isang Milyon!
"Anu! Bakit kaba nangugulo! Nag rerelax ako dito!" sabi ko
"Paki ko. Ikaw ba may ari neto!"
"I know pero ako nauna dito..! Kaya umalis ka nga..! "
"Ayoko!! "
"At bkit!"
"Basta!!!" sabi nya..
"Bakit kaba hindi kumain kanina may problema ba? " tanong nya.
"Paki mo! " sambit ko!
" Hey !! im serious in my question so please serious answer!"He's said.
"Kanina kase ea akala ko mamamatay na ako. May biglang nanakot sakin at hinatak ang paa ko. Papunta sa taas ng puno!! Ng nakabalikdad
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA:D"
Grabe maka tawa!!
" Anu ba nakakatawa. At hinampas ang likod nya!!
"Wala. !! Haha" at umalis na sya. Umalis na din ako dahil tinamaan na ako ng antok.
*********************************
Yeah! Guyss tinamaan na din ako ng antok ea. Keep reading lovelotss!💟 Goodnight,guys,😘 Comment/vote plss
YOU ARE READING
"I'm Inlove To A Womanizer"
Roman pour AdolescentsA/N: First of all. I want to say that na ito po ang first story na gagawin ko. This is my first time to make an own story.. Kaya sana basahin nyo po toh.. please don't be judgemental mga bes! I hope na mag enjoy kayo! Sa pagbabasa. Yun lang...