"CHAPTER FIFTH TEEN"

1 0 0
                                    


Claire POV

Sinabunutan namin yung babaeng nangbuhos sakin ng juice at yung dalawa nyang alalay ay tinatanggal ang kamay namin sa buhok ng kasama nila dahil may awa kami.  Napag pasyahan namin na tigilan na at.  Nasasayang na ang oras namin sa walang kwentang mga tao gaya nila.

At bigla naman dumating ang dean para tanungin ang nanyari.. 

"Anong nangyayari dito" sabi ni dean.
"Ms. magtalas bakit basang basa ka?" tanong sakin ni mr lopez. 

"Itanong nyo po sa tatlo nayan  sila po ang may kagagawan nito sakin.!"

"All of you follow me mag uusap tayo"

"Pati po ako? " pasingit ni taile.

"I said all of you!" at natameme na si taile at sumunod na sa dean office.

Drake POV

Nakakatawa ang reaksyon ng stupid na toh nang buhusan sya ng juice ni hersy! Hahahaha :D yan ang bagay sau stupid claire..  Habang pinanonood sya sa cctv.  Ay masyado ang galit nya sa tatlo. Good job.  d^.^b girls. Tama lang sa kanya yan.

Syempre kami lang nman ang may ari na toh  may karapatan ako .pumunta dito sa computer Lab dahil amin yo. At gusto ko makita kung anu ang gagawin kay claire.

*Flashback*

OMG ang gwapo talaga ni drake sabi ni hersy at nang dalawa pa nyang kasama. Nakss.  Naman habulin talaga.  *Wink*

At nakaisip ako ng magandang idea. At nilapitan ko ang tatlo.

OMYGHAD! Girls lalapit yata sakin OMG. Sabi ni hersy.. 

At tinitigan ko ang tatlo para naman alam nyo na. Maakit sa ka gwapuhan ko. ^.^

(A/N:Tsk! Ang hangin!)

"Hi-Hi drake anu kaylangan mo? " utal nitong pag kakasabi at namumula sa kilig ganun din ang dalawa nyang kasama.. 

"Gusto ko sana humingi ng favor" *Pout* at namula lalo ang tatlo.

"Sure anu ba yun? "

"Kilala nyo ba si claire?"sabi ko sa kanila?

"Magtalas? "

"Yes exactly"

"So what. With that girl?" tanong nya. 

"Gusto ko ipahiya nyo sa harap ng madaming tao. Gaya ng ginawa nya sakin Got it.  Okay lang ba sa inyo?"

"Okay na Okay" sabi nilang tatlo.

" Okay then you may start now" *Evil Smile* at umalis na sila para hanapin si stupid claire.

End of flashback

Grabe nakakatuwa kung panonoorin mo. Parang kasaya nyang pagtripan. Hahaha. :D Goodluck nalang Ms.Magtalas *Evil smile*

Claire POV.

Nandito na kami ni pards at ng tatlong asungot..  Nakakainis ang lagkit lagkit ko na.  Gusto ko ng magbihis. 

"Pards may extra kang damit?" tanong ko kay taile

"Hmm meron nasa locker maya kunin natin pagkatapos natin dito" at tumingin ng masama sa tatlo at nang irap lang ang mga ito.. 

"Okay Ms.Magtalas At Ms.Mendoza anong nangyari? " tanong ni Mr.Lopez

"Mr lopez kumakain po kami sa canteen kanina.  Nangbigla po nila akong buhusan ng juice sa ulo ko"

"Totoo ba toh?" Tanong  nya kay taile at tumango lang ito.  At tumuon naman ang atensyon ni Mr lopez sa tatlo.

"Ms.Garcia Ms.Domingo at Ms.Dela Santos I want to talk your parents tomorrow understand?"

"Yes Mr.Lopez" sagot nilang tatlo.  At tumingin ng masama sakin at kay taile.

Pagkatapos ng dibate sa dean's office ay nag punta kami si pards sa locker nya at kinuha ang extra nyang uniform dahil lagkit na ng katawan ko.

"Pards una na muna ako sayo hah punta lang ako library may kukunin lang ako " sabi ni pards

"Sige salamat dito babalik ko nalang "

At nginitian nya lang ako at umalis na.

At nag punta na ako ng Cr para mag palit na clothes dahil naiirita na ako sa amoy ko. Tsk! -_-

Umupo ako sa cubicle ng ma narinig kong pinag uusapan ako

"Omg! Totoo ba?  Hinampas nya si drake ng libro? " sabi ng babae.

"Oo sis! Kapal ng muka nya para gawin yun wala syang karapatan gawin yun.  Dahil isang pitik lang tanggal dito yun" at pagkatapos ko mag bihis agad akong lumabas

"Ako ba pinag uuspan nyo?" gulat na gulat yung dalawa.

"Alam nyo wala kayong mapapala kung chismiss lang kau ng chissmis? Kung nakamamatay lang yung pagiging chismosa sana matagal na kayong patay" at nginitian ko sila ng pagkatamis tamis.   *Evil smile*

At umalis sa harap nila..

"And one thing! Kahit anung gawin nyong pag papacute sa Unggoy na yun hindi kau mapapansin nun dahil ang papanget nyo " at umalis na na halatang nang gigigil yung dalawa umalis na ako agad dahil ayoko na ma dean office.. 

*******************************
Sorry guys! Antok na kase is me gabi na kase ea tulugan na Hahaha. Goodnight guys! lovelotss keep reading! Dont forget! Comment/vote plss^.^

"I'm Inlove To A Womanizer"Where stories live. Discover now