"CHAPTER NINETEEN"

1 0 0
                                    

Claire POV. 

Grabe haba ng tulog koh.  Almost 6:36pm na ako nagising nagulat ako na wala na ang nakaharang na kumot sa gitna! 

Arghghh!! Nakakainis.  Habang sinabunutan yung sarili ko.  !

Kaylangan ko mahanap si taile..  Kinuha ko ang phone ko at shit!!  Walang signal.!  Lumabas ako para hanapin sya.  God! Ang dilim naman nasan naba ako.  Hindi ko mahanap si taile.  At ala na din ako marinig na nag uusap OMG! Baka lumagpas na ako.. Bumalik ako. Nang may narinig akong kaluskos.

Krukk!

"OMYGHAD!! SI-NO Y-AN" nanginginig kong.  Salita.. 

Krukk.

"Huhuhu mama.  Tulong po.  "

Krukkk.

"Yaahhhhhh! " napasigaw na ako at tumakbo ng biglang may gumapos sa paa ko at hinatak ako papunta sa taas ng puno ng naka baliktad!! 

"Yahh! Anu ba let me go!!"" Huhuhu pagmamakaawa ko! 

"kung sino ka man.. Plss let me go! "

At biglang ang nabagsak! Sa baba at

"Aray!! huhu! "  at tumakbo na ako papunta na tent. 

Drake POV

Pupunta na sana ako ng tent ng biglang lumabas si claire nag tago ako at may nakita akong. Isang lubid at gumawa ng plano.

Sinundan ko si claire kung saan pupunta.  Gumawa ako ng bitag*hehe* para maka ganti ako sa kanya..  Nilagyan ko ng mga dahon ang lubid para hindi mahalata.  At gumawa ako ng ingay.

Kruukk.

At takot na takot si claire!  Puta nakakatuwa! 

Krukkk.

"Si-no yan!" hahaha nag pipigil ako ng tawa.  Puta nakakatuwa yung itsura nya.. 

Ng tumakbo sya. Ay sakto na naapakan nya ang bitag ko at hinatak ko ito pataas.  At nakabaliktad sya..  Hahaha puta gusto ko na matawa.. 

"Yahh! Let me go!!" sabi nya na halatang takot na takot!

"Kuya kung sino ka man let mo go" at sobra naman akong naawa
Syempre may awa naman. Ako.  Kahit konti.  Konti lang naman.  At binitawan ko na at tumakbo sya ng mabilis .  At inunahan ko na sya sa tent para hindi nya malaman .

Nandito na ako sa tent at hinihintay sya. Ay finally dumating na din sya. 

At halata sa kanya ang takot.

"Oh saan ka galing!?" tanong ko sa kanya. 

"Ah? Wala?" tipid nyang sagot at humiga ito patalikod sakin .  At halata pa din ang takot sa kanya.  Nakonsyensya tuloy ako. 

At ng may biglang tumawag samin para kumain na.

"Mr. Lopez and Mr magtalas.  Kain na po tayo sunod na po kayo sakin"
At nag nod lang ako

"Hoy tara na kain na daw!" lalabas na ako ng bigla nya akong hawakan sa braso.

" Ah.  Drake pwede ba sabay na tau?" habang hawak nya padin ang braso ko.

Naawa naman ako kaya. I smile at her.

************************

Keep reading guys lovelots!  Sorry sa mga wrong typos!  Just paki intindi. Pls comment/Vote^.^

"I'm Inlove To A Womanizer"Where stories live. Discover now