Claire POV
Nakakainis yung game na yun ang baduy baduy tsk.. Hassytt! Nakakainis sino ba kase yung tumulak sakin..
*Flashback*
Nag titilian yung mga babae sa likuran ko puro drake! Puro drake! Nakakasawa! Tilian ng tilian tulakan ng tulakan! Hanggang sa may nakayulak sakin na babae. Di ko sya kilala. Pero pamilyar.. HmmNa out of balance ako dahilan nun para mahalikan ako ni drake.. Bakit kase humarap sya ea. Sana sa pisngi lang hindi sa lips. Hassytt! Nakakainis sa kanya napunta yung---naputol ako. Sa nasa isip ko ng naalala ko na hinalikan nga pala ako ni james nun. At bali second kiss ko si unggoy! NO NO NO! claire stop thinking like that! Stop it. At tinapik tapik yung sarili ko.
Fast forward!
@Bus.Magkatabi pa din kami ni mr.monkey! Nakakainis panay ang ngiti nya.. ! Nakakainsulto!! Ah! Kung paduguin ko kaya muka neto! Ea kung ipapatay ko kaya sa mga maute! Wag kawawa naman. Hahaha.
"Masarap ba? " he asked me!
What! Abnormal na ata tong tao na toh ea! Tsk! Asa kapa..
"Anu?!! ASA!" sabi ko!
"Pffft!" nag pipigil pa talaga sya ng tawa hah!
Abat talagang pinipikon ako neto ea.! Bwisit.!!Di ko nalang sya pinansin. At tumahimik nalang. Mahaba pa ang byahe. Ang dami kong natanggap na text messages! Puro sila mom and dad. Tinignan ko. Kung sino sino pa and i open the text massages.
From:Mom.
Anak where are you. I hope na ligtas ka jan. Love you anak.
Next message.
Anak i know na sabado ang uwi nyo.
Hindi ko binasa lahat dahil huminto na ang bus.. Sa tapat ng bahay namin sa bagay ako ang may malapit na bahay kaya ako nauna. Ihatid. Yahh! Dyosa talaga ako^.^
"Hoy! Unggoy!! Excuse me dadaan ako"
"Edi dumaan ka. Malaki ang daan!"
"Paano ako makakadaan yung paa mo naka harang.! " nakataas pa kase paa!
"Ako pa mag aadjust!"
Hassyyt! Tao nga naman sapakin ko kaya toh!
At humakbang nalang ako. No choice
Nagulat ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko.
"What!!!" I shouted her.
"Take care!" he said!
And i rolled my eyes to her.. Then umalis na sa bus. At nandito na ako sa tapat ng bahay ko. Yahh i miss my house and mom and dad ang manang selia..
I open the door. I saw mom and dad watching TV. And manang selia. Are watching too
"Mom?Dad? Manang
Im here.. " Sabi koNagulat sila mom at dad at manang at at hinalikan ako ni mom sa chik.
"Oh anak. I really really miss. You akala ko ba kahapon ang uwi nyo.? " He asked me.
"Ou nga anak. Nag alala kami sa sayo" my dad said then after that he hug me..
" Ah group hug. I miss you all" at nag hug kaming tatlo.
After that.
Kurrkkm (Sound effect ng nagugutom na tyan.) haha syensya na diko alam kung paano ea.
"manang? May pagkain po ba? " tanong ko
"Meron anak na ref. Halika at ipag iinit kita "
"Hindi na po. I can do it to my self na po " and i smile. "Pahinga na po kayo. "
"Sige iha"
Pag katapos ko kumain. Umakyat na ako ng kwarto naligo at nag bihis at humiga sa malambot kung kama. Hayy nakakamiss.
***************************
Gandang gabi. Keep readingg
Mag bes. Lovelotss Comment/Vote plss^.^
YOU ARE READING
"I'm Inlove To A Womanizer"
Ficção AdolescenteA/N: First of all. I want to say that na ito po ang first story na gagawin ko. This is my first time to make an own story.. Kaya sana basahin nyo po toh.. please don't be judgemental mga bes! I hope na mag enjoy kayo! Sa pagbabasa. Yun lang...