"CHAPTER EIGHTEEN"

1 0 0
                                    

Claire POV

Di ko namalayan na nakaulog pala ako.  Tumingin ako sa bintana at bumabyahe padin kami. Grabe kase napakalayo.  Nagulat ako ng nakita ko na nakasandal sakin si drake!  At sa sobrang inis ko. Tinulak ko ito.  At dahilan nun para magising sya at nahulog sa baba..

"Aray! What the f*ck! Anu ba ?" sigaw nya sa pagmumuka ko! 

Tana!  Yung laway nya!

"Hoy Mr monkey!  Talsik mo lumalaway!" sigaw ko din sa kanya!

"What did you push me away!" habang nakatitig sakin ng masama!!  "Alan mo bang masakit! Yun!

"Yah! I know! Im not stupid!" Sabi ko

"NO! Your idiot!  Your stupid!  " sabi nya sa harap ng madaming tao! 

Aray!  Masakit yung sinabi nya!!  Pero hindi pa din ako papatalo! 

" Hahahaha nakakatuwa ka Mr. Monkey look at you!  Namumula kana hahaha "  pang iinis ko sa kanya! 

At sakto naman na nandito na kami sa aming patutunguhan!  At last! 😑

"Arggghhhh! " sigaw nya. "Humanda ka sakin!. Where not yet finish!"

"Huhm! I'm not scared! Sho!" Pang iinis ko pang lalo! 

Bumaba na ako ng bus.  At aba!  Sinusundan nya pa din ako. AY!  I FORGOT WHERE PARTNER PALA 😑

Sumunod nalang ako sa mga studyante!  Para malaman kung saan yung tent koh!  Oh i mean!  Tent pala namin ni Mr. Monkey! Nasan kaya si taile. Kanina ko pa sya hindi nakikita sino kaya partner nya!?

At namili na ako ng tent ko.  Pinili ko yung doon sa bandang dulo dahil may puno masarap!  Dun mahangin hihi ^.^ pumunta na ako.  Sa tent at lumingon ako sa likod ko pero wala na si drake ay si mr monkey pala.nasan kaya yun!  Siguro nasa pugad nya!  Kumakapit sa mga puno!  Hahahaha ^o^

Pumasok na ako sa tent at inayos ko ang mga.  Gamit ko.  Ayoko makatabi ung unggoy nayun!    Umusip ako ng paraan. 

Isip

Isip

Isip

Hmmmm.

💡 Aha!

Kinuha ko ang kumot ko na spongebob! At hinarang ko!  Sa ginta..  At nilagyan ko ng harang na bag.  At tada!  Tapos na. 

Nagulat ng biglang may pumasok!

"Ay unggoy!"

Drake POV

She's a damn bicth girl nakakadami na sya.  Malapit na ako mapuno.. At sabihan ba naman  akong unggoy Nagawa  nya akong ipahiya!  Sa gwapo kung toh. 

(A/N:Buti nga sayo)

"Anu sabi mo Ms Authur!"

(A/N:NOTHING!)

"Tsk! Isa pa toh"

Nasan kaya yung babae na yun!  Napaka bilis mag lakad alam nya naman na hindi ko pa alam kung saan yung tent namin at nakita ko sya na naglalagay ng harang!  At kumot pa nilagay at Bwaaahhaha!  Napatawa ako. Dahil sa spongebob na nakaharang childish girl!  Ang baduy!

"Bakit may harang!  Yan!?" tanong ko sa kanya! 

"Paki alam mo ayoko katabi ang isang unggoy baka magkagalis pa ako! "

Nakakainis yun ah ako may galis.  Kadiri.

"Baka ikaw meron. Hahahaha! " pang iinis koh!

At pumasok na ako sa tent para iayos nadin ang gamit ko.  Gusto inisin si claire anu kaya pwede gawin.?

Hmmmm.

Tinanggal ko ang nakaharang na kumot at nakita ko na. Tulog na tulog.  Tsk! Nakakainis! Iinis ko pa naman tulog naman..  Lumabas ako para mag hanap ng chicks!  Naboboring..  😑

Wala akong mahanap na chikxs! Nag pasyahan ko na mahiga muna dito sa tabi ng puno. At mag relax..  Ng may biglang humawak sa anu ko yung anu ko.  Alam nyo na yun .  At nagulat ako.  Kaya napatayo ako . Oh! Yes chixkss nanamn. Pogi ko talaga.

*****************************

Nagustuhan nyo ba?  Hahaha.  Keep reading lovelotss.  Guys labyah! Comment/Vote plss^.^

"I'm Inlove To A Womanizer"Where stories live. Discover now