"CHAPTER NINE"

2 0 0
                                    

Red POV

*FlashBack*

"Mom ayoko mag pakasal kay mariel hindi ko sya gusto at hindi ko sya mahal si taile ang mahal ko" pasigaw kong sinabi sa harap ng mga magulang.

Ayoko mag pakasal sa taong hindi ko mahal. 

"Kaylangan mo magpakasal sa kanya.  Para sa business natin! "

"Bakit puro bussiness nalang inatupag nyo!  Ako ba inatupag na anak nyo..  Pati sarili kong puso kayo na nag didisisyon "

at sinampal ako ni dad. Pinigilan naman ito ni mom.

"Mom dad mahal ko si taile sya lang ang babaeng mahal ko.  Ayoko gumaya sa inyo na arrange married lng..  "

"oo arange married lang kami ng mom mo  pero minahal pa din namin ang isat isa dahil sa mga magulang namin"

"pero hindi ko kaya mawala si taile" habang umiiyak ako.

"That is final.  ! " sabi ni dad. 

"pupunta tayo sa bahay nila taile para sabihin ang lahat "

"Dad ayoko.!"

"sa ayaw at sa gusto mo sasama ka! " 

Ala na akong nagawa.  Kung hindi sumunod nag sisisi ako sa ginawa ko kay taile..  At kahapon na nakita nya ako with other girl nakakainis kase ea.  Napaka arte ng mariel na yun..  Hindi ko sya maging asawa. Gusto ko si taile..  "I want taile in my life. "

*End of flashback*

Tsss!! -_-

"Babe anu ba tulala ka nanamn jan . Nakakatampo ka " tsk! Ang arte talaga. 

"Paki alam mo ba! " sabi ko sa kanya.. 

"Kahit anung gawin mo akin kana at wala ng makaka agaw sau kahit si taile pa *Evil smile"

Oo kilala nya si taile dahil hanggang ngayon.  Si taile pa din ang wallpaper.  

"no one can replace Taile in my heart" sabi ko sa kanya at bigla syang sumimangot.

"Gusto ko ng umuwi"

"Okay then lets go hatid mko" Papacute pa! 

Maganda sya pero mas maganda si taile.

"Okay fine tss"

At sumukay na sya sa car ko at inihatid sya pauwi.. 

*************************
Pasensya na kung puro sila taile at red next time po si drake at claire na. ^.^
Comment/vote ^.^

"I'm Inlove To A Womanizer"Where stories live. Discover now