"CHAPTER TWENTY-FIVE"

1 0 0
                                    

Claire POV

Nagising ako dahil sa araw na nakatapat sa muka koh.  Buti naman tumugil na ako ulan.  Today is monday pasok nanaman is me. Grrrr. Kakatamad.  Pero ndi pwede kase malapit na ako mag graduate. Hihi

Bumababa na ako. Kumain ng breakfast.. Umakyat ulit ako sa taas at naligo at nag bihis. Na.

Nandito na ako sa school.  Pupunta ako ng locker para kunin yung mga books ko..  At dahil maaga pa.  Nag punta muna ako rooftop para mag swimmning muna.  Nag punta ako. Sa rooftop nag palit ng suot.  At nakita ko ang itsura ng pool.  Nagulat ako dahil puro ito basura. 

Arghhh! Nakakainis.  Bakit ngayon pa kung kaylan mag su-swimming ako tska pa madaming kalat. 

Bumababa ako ng pool tinangal ko yung mga basura..  Grabe naman ka dami ang basura na toh..  Pagkatapos makuha ang basura ko may dumating na tatlong babae yung nang away sakin yung nag buhos sakin juice do you remember that guys. 

"Ow! Ang galing mo naman. Natanggal mo lahat ng basura jan" at nag smile.  andrea. Sila siguro.  May kagagawan neto.

Umakyat muna ako dahil nasa swimming pool pa din ako.

"Kayo ang may gawa neto.  " at tinuro ko ang mga basura..  Na nilagay ng mga clown.

"Hmm.  Obvious ba? " argghhh this girls is so annoying!

"Anu ba kasalanan ko sa inyo! Hah" pasigaw kung sinabi sa kanila. 

"Sabihin nalang natin na. May taong inis na inis sayo!  At ayaw sa ugali mo!  Stupid!" sabi ni andrea

"What! Anu sabi mo stupid. Gusto mo bang itulak ko kayong tatlo dito sa pool para tigilan nyo na ako at sino naman yung inis sakin sa ganda kung toh!  May inis sakin" *Evil Grin*

"Well if you say so!" at umalis na sila.at .

"Hoy! Sino ba yung tinutukoy nyo!!" sabi ko

"Hulaan mo.." at nag smile. 

Argghh! Nakakainis sino kaya yun. Tumingin ako sa pool parang tinamad na akong mag swimming. Nag punta na ako ng comfort at nagbihis ng may biglang limang lalaki sa harapan ko at hinarang ako

"Ikaw ba si claire?" sabi nung panget na malaki ang mata !

"O-o Ba-kit!" pautal utal kong sinabi.

"Ou pare sya nga kaganda mo naman? " at tumigin sa baba ko.  At hinawakan ang buhok ko.

"Anu! Ba dont! Touch me!!" at inalis ko ang kamay nang panget.  Ang panget nilang lahat as in!!  Kadiri.

"Tara na pre..!! " at hinakawan nila ang dalawang kamay ko sinandal ako sa pader at hinahalikan. Ang leeg ko ng panget.na lalaki

"Anu ba " umiiyak kung sinabi "Para-ang awa nyo na wag!!! Wag!!!" at tuloy pa din sila sa pang babastos sakin.

Eto na siguro katapusan ko. Eto na ang huling buhay ko at pumikit na ako. Lord. Plss.  Kung mawawala din naman ang pagkababae ko.  Kunin mo na ako at masaya pa din ang lima sa pang haharas sakin..

Ng biglang Boggsssh! May sumuntok sa lalaking humahalik sakin..at nagkagulo na sila

Pinag susuntok ng poging lalaki ang lima.  At bugbog sarado ang lima pag katapos nun ang lima ang nakahandusay sa lapag. 

"Mga walan modo!! Sino nag utos sa inyo!! " pa sigaw nyang sinabi sa lima

"Wla po wala!" sabay sabay yung lima.
At bago umalis yung lalaki.  Sinipa muna nya yung isang panget na lalaki.
At umalis na..

At sinundan ko sya.. 

"Ah. Kuya.. " at lumingon sya.  At nakita ko na may dugo sa gilid ng labi nya..  At nilapitan ko sya.

"Kuya may dugo ka" at tinuro ko ang parte kung saan may dugo. At umalis na sya.. 

"Ahh kuya! " sigaw ko at lumingon ulit sya.  At parang inis na sya

"THANK YOU" at nag smile ako sa kanya..  At umalis na sya anu kaya pangalan nun parang nakita ko na sya..  Something pero hindi ko maalala.

*********************************
Guess who? Sino kaya yun sa tingin nyo mga bes.  Keep reading.  Lovelotss.  Comment/Vote plss^.^


"I'm Inlove To A Womanizer"Where stories live. Discover now