CHƯƠNG 4: Tình hình nguy cấp

199 9 0
                                    


Phân chia xong tôi bắt đầu cùng thằng Hải và Hùng chạy thẳng lên tầng 3, bỏ mặc những con người ngu ngốc cùng những con xác sống khát máu đang dần tiến đến. Đến cửa lớp A1, tôi không chào hỏi bà giáo đang dạy nữa mà hét lên:" CÓ XÁC SỐNG CHẠY NHANH LÊN ĐI, NẾU KHÔNG MUỐN CHẾT". Tiếng hét của tôi vừa dứt thì một tràng cười như pháo nổ diễn ra, cô giáo bộ môn thì mặt xanh lại mà nhìn chúng tôi quát:" Các em trốn học đã đành rồi, lại còn vào đây phá lớp không cho tôi dạy nữa à, ra ngoài mau". Tôi cởi chiếc áo bị ướt ra mà lau hết nước mưa trên gương mặt tôi, hét:" THẾ CÔ NGHĨ SAO MÀ EM LẠI CHẠY RA TRỜI TRONG LÚC MƯA TO THẾ NÀY? CÔ VÀ TẤT CẢ HỌC SINH PHẢI CHẠY NHANH NẾU KHÔNG MUỐN CHẾT, KHÔNG CÒN THỜI GIAN ĐÂU"," RA NGOÀI", bà giáo lại hét lên vào thẳng mặt chúng tôi. Thấy thuyết phục bà giáo không được, tôi quay ra nói với Ánh - người tôi thích một cách không ấp úng vì hoàn cảnh bây giờ không cho phép:" Đi với tớ đi, cậu không muốn chết khi còn ở tuổi này chứ". Cả lớp lại cười hô hố lên, mặt Ánh thì đỏ bừng lí nha lí nhí. Không đợi cậu ấy trả lời, tôi chạy thẳng ra chỗ cậu ấy nắm tay rồi kéo thẳng một mạch ra khỏi lớp, thằng Hải cùng thằng Hùng chạy theo sau. Mặt bà giáo kia sầm lại quát lên to tướng nhưng tôi không để tâm," Đây là một trò đùa dai à Tiến", Ánh bẽn lẽn hỏi tôi, tôi đứng khựng lại đột ngột khiến thằng Hùng cùng Hải suýt đâm sầm vào tôi, tôi chỉ tay xuống dưới khuôn mặt hơi nhăn lại quay sang nói với Ánh:" Cậu nhìn xuống dưới kia kìa". Ánh quay đầu về hướng tôi chỉ rồi nắm chặt tay tôi, ánh mắt sững sờ, cả người run run không nói thành lời: Hàng trăm bóng hình xiêu vẹo, cả người dính toàn thứ chất lỏng sền sệt màu đỏ đang bước đi khập khiễng từ từ vào cổng trường bất chấp cơn mưa.

Đối đầu với đại dịch zombieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ