TOPPER POV
Hindi ko talaga enexpect na ganon ang sasabihin ni James sa akin kanina, at hindi ako makakatulog ng maayos nito ngayon.
Pinayuhan ko naman siya, pero kaylangan ko parin siyang maka usap sa personal, papasok naman daw siya bukas eh, kaya bukas na bukas ay kakausupin ko siya.
Hindi ko alam kong anu ang mararamdaman ko kanina ng sinabi niya yon, parang natutuwa ako na engage na siya sa iba, but at the same time nalulungkot din ako para sa kanya.
Parang nagkakagusto nadin kasi ako sa girlfriend niya, at alam kong mali yun kasi magkaiban kami, but i can't help to stop my feeling for that girl. Kaya tinago ko nalang yun sa kanila.
KINABUKASAN
Kahit kulang ako sa tulog at inaantok pa ako ay pinilit ko parin gumising para pumasok, I have a mission today.
BEA POV
Maaga akong nagising para mag handa sa pag pasok sa school, excited ako kasi susunduin ako nang boyfie ko, kahit kahapun lang kami hindi nagkita ay parang na miss ko agad siya nang sobra.
Naligo na ako, at pagkatapos kong maligo sinuot ko na ang uniform ko, naglagay ako nang light make up at orange lipstick nang makuntinto na ako sa ayos ko ay lumabas na ako nang kwarto ko at bumama, dumiritso na ako sa dinning area, ang nakita ko lang doon na naka upo ay sina Kuya, Ara at Tina palang, nagulat naman sila nang makita nila ako.
"May himala ba na nangyari na hindi ko alam? ang aga mo yata nagising sis ah! na excite ka bang makita ang BOYFIE mo? Ayyiee," asar nang Kuya ko sakin, nginitian ko nalang siya.
Totoo naman kasi ang sinabi niya eh, kaya hindi na ako makikipag talo pa sa kanya. Hehe
"Good mood yata ang human barbie namin uh! siguro napanaginipan niya kagabi si BOYFIE?" Asar din sa akin ni Ara at nag tawanan pa silang dalawa, nakisali na din si Tina.
"Pano hindi ma go-good mood yan, eh andaming pasalubonga ni BOYFIE sa kanya kahapon hahahaha, pingi ako sis ha!!"
"Ano yun? kami din bigyan mo Bea," sabat ni Donna na kakarating lang.
"Later ok?" Sagot ko nalang, sakto namang katatapus lang naming kumain eh siya namang pag dating ni James, ng nakita ko siya ay niyakap ko kaagad siya nang sobrang higpit, nagulat naman siya sa ginawa ko, pero ng makabawi na siya ay niyakap niya din ako pabalik.
"Hindi mo naman ako niyan na miss nang sobra no? But i miss you too my only mine," bulong niya sa akin, kinilig nanaman ako sa sinabi niyang yon, sobrang sweet niya talaga.
"Oy porn," sigaw ni Love. Baliw talaga ang babaeng yun kahit kelan.
"Get a room will you?" banat din ni Donna. Naiinggit nanaman ang mga to panigurado.
"Isang taon ba kayong hindi nagkita na dalawa at sa kalsada pa talaga kayo nag p-pda??" naka ngising asar ni Kuya, inirapan ko nalang siya at niyaya si James na umalis na kami.
AT SCHOOL
Na una nanaman kaming nakarating sa school, naglalakad na kami sa hallway ng magpaalam ako kay James na mag c-cr muna ako, at na iihi na ako, gusto pa niya sanang sumama kaso sinabihan ko siyang sa classroom nalang namin niya ako hintayin, sinunod niya naman ako kaya umalis na siya at ako naman ay papuntang cr na.
Palabas na ako nang cr nang pagbukas ko ay nakita ko kaagad ang girfriend ni Topper na mukhang pintura sa harap ng pinto ng cr kasama ang mga alalay niyang mga pintura din, hinawakan ako sa mag kabing kamay ng mga alalay niya, at sinampal niya agad ako.
BINABASA MO ANG
THE FIVE UNBEATAVABLE QUEEN'S
Teen FictionLimang mag kakaibigan Puro magaganda Matatalino Mababait din naman kong mabait ka sa kanila At mga MODEL pala sila. Nang lumipat sila sa isang napa ka laking eskwelahan don nila nakilala ang walong nag gagwapohang mga kalalakihan. Unang pagkikita ni...