Sorry Guy's at sobrang tagal ko ng hindi nag update dito, medyo nakalimutan ko nadin yung flow nitong story ko. And the last time na sinabi ko sa inyo ay tataposin ko na ito, but sadly ay hindi natuloy because of some personal reason. I hope andyan parin kayo na nagbabasa nito.
BEA POV
Time flies so fast, it's our school vacation na. And wala nadin kami masyadong trabaho, sinabihan s
kasi ni Love si Manager na we need a break, hindi naman tumanggi ito dahil super successful naman yung last event namin at sold out lahat, nagkulang pa nga eh. Sobrang laki din ng kinita namin doon, kaya sobrang saya ng Manager namin.
Nasa Bahay lang kami ngayon buong araw, naka-upo sa gilid ng swimming pool. Nagbabasa ako ng romance novel, ng makarinig kami ng ingay.
"They are here, finally," napairap na sabi ni Love.
" Why did you take so long, nambabae pa ba kayo bago kayo bumalik ha?" Ara said while looking at my brother in a deadliest glare.
Minsan lang magalit yan pero hindi mo gugustohin.
"Love naman, hindi kona kailangan mambabae, ikaw lang sapat na sa akin, at alam mo yan," nakita ko na lumambot bigla yung mukha ni Ara, kaya niyakap siya ng Kuya ko.
Nagulat naman ako ng tumabi sa akin si Topperware, at inabot niya sa akin yung isang supot ng nilagang mais at inihaw na mais. Lumiwanag at umaliwalas din yung mukha ko.
"Thank you," I said and smile at him.
"Anything for my Baby, natagalan lang kami dahil sobrang arte ng Kuya mo, palipat-lipat kami ng store para mabili lang ng tama yung pinapabili ng jowa niya," he explain Kahit di' ko naman tinatanong.
"Why? kong meron ba akong ipapabili sayo? hindi mo rin ba ito hahanapin ng tama?" I'm just curiously ask.
"Of course I will give everything to my Baby," inirapan ko naman siya at sinimulan ng kainin yung Mais ko.
"By the way people, napag-usapan namin kanina na, at dahil baksyon naman natin ngayon! What if magtravel tayo sa Japan, meron kaming Bahay doon na pwede natin tirhan, what you think guy's?" Val said in excitement.
Naghiyawan naman yung apat na girl's, napangiti lang naman ako.
"When? I'm excited na," Love said.
"I will book our flight later," presenta ni Kristof.
After na pag-usapan namin yung planong bakasyon nami ay napagpasyahan nila Gino, Love at Kristof na magluto ng meryenda namin.
Nag-aya naman ako na pumunta ng rooftop, maganda din kasi yung view ng rooftop namin, at meron din pahingahan. by the way, meron din palang swimming pool doon at jacuzzi.
Nahiga ako sa kama doon na pinasadya pa ni Mommy, para daw kapag bigla kaming inantok habang nakatambay doon ay pwede nadin kaming matulog.
"Mag star gazing tayo mamaya," Tina suggest.
"Oo nga, we can drink here too, ayon oh! pwede din tayo mag-ihaw," turo ni Ara sa barbequehan namin.
"Bakit kaya ngayon lang natin naisipan na tomambay dito?" Monrey asked.
"Kasi ngayon lang nag-aya itong corn queen natin?" sagot naman ni Ara.
Iidlip muna ako at inaantok nanaman ako, lagi naman.
BINABASA MO ANG
THE FIVE UNBEATAVABLE QUEEN'S
أدب المراهقينLimang mag kakaibigan Puro magaganda Matatalino Mababait din naman kong mabait ka sa kanila At mga MODEL pala sila. Nang lumipat sila sa isang napa ka laking eskwelahan don nila nakilala ang walong nag gagwapohang mga kalalakihan. Unang pagkikita ni...