Chapter 16 : "Concern"

152 5 0
                                    

"Sa Dine In Area"

Magkwento ka naman about sa Buhay mo ang tahimik naman natin masyado.
-Luke

Ano naman Ikwekwento ko?? Wala naman kwento ang buhay ko malungkot lang I'm sure kung hindi ka maiiyak , mabobored ka.
-Yunis

Pero mas gusto ko Interesting sa isang buhay ng Tao. Lahat naman tayo may kwento ang buhay. Simula ng isilang tayo sa mundo ehh nagsimula na rin ang kwento natin.
-Luke

Oo na Mr. Garcia ang daming alam ha.
-Yunis

Yunis ... Puwede magtanong???
-Luke

(Kung puwede manligaw?? Sure)
-Yunis

Gwapo ba ako???
-Luke

Tinatanong pa ba yan??? Syempre naman Oo ikaw kaya ang.....
-Yunis

Ano???
-Luke

Ahh.. Wala wala...
-Yunis

"Nag start na turuan ni Yunis si Luke madali naman turuan ito dahil magaling makinig"

YUNIS POV))

Hayssss hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko kung Masaya ba or Kinakabahan ako. Dapat nga masaya ako kasi finally magkalapit na kami dati halos Himpapawid ang Pagitan namin ngayon nahahawakan ko na siya , Nakakausap at Nakaka biruan.

Nagtext si Timothy mukhang okie na sila ni Jeremiah.

"Yunis kita tayo later ha. We need to talk"

At syempre gusto ko makipag usap na rin para mas maayos Siya lang kaibigan ko at wala ng iba.
-Yunis

Teka lang yunis Halos ilang oras na tayo nag aaral pwede ba break muna tayo??
-Luke

Bakit tayo ba??
-Yunis

I mean Kain muna tayo iba naman ung sinasabi mo eh.
-Luke

Bibili tayo???
-Yunis

Nope magbabake ako ng Cake. Gusto mo makita kung paano??
-Luke

Talaga??? Marunong ka???
Pleaseee turuan mo ako.
Chocolate Cake.
-Yunis

"At pumunta sila sa Kusina"

Tuturuan mo ba ako mag bake Mr. Garcia??
-Yunis

Puwede ba Luke na lang para naman wala tayong pinag samahan.
Kahit naman na nag papa tutor ako sayo magkaklase pa rin tayo , at magkaibigan pa.
-Luke

Sige na nga. Luke naiilang din kasi ako ehh...
-Yunis

Wag ka ng gumalaw ng kung ano ano diyan baka masugatan ka pa ehh.. Ako na lang kahit ako na lang ung masaktan wag ka lang.
-Luke

(Yieeeee.....)
Nakaka inish 'to ...
Syempre gusto ko mAtuto ako naman turuan mo , Babayaran din kita gusto mo kalahati lang ibayad mo ung kalahati sa Pag tuturo mo sa akin.
-Yunis

Wag na... Syempre suweldo mo yun kahit wala ng bayad puwede bang???
-Luke

Aii naku Luke kilala ko kayong mga Lalaki. Hindi ako ganung klaseng babae.
-Yunis

Ano ba pinag sasabi mo. Puwede ba labas na lang tayo???
-Luke

You mean Date??? Uyy seryoso ka?? Makikipag date ka sa akin??
-Yunis

Bakit naman hindi may masama ba??
-Luke

Tingnan mo nga yung itsura ko sa Itsura mo??? Baka pag kamalan pa akong Yaya mo.
-Yunis

Ano ka ba syempre di ako papayag makikipag basag ulo ako kapag binastos ka. Kahit sino pa yan Malalagot sila sa akin
-Luke

Ano ka ba baka mabangasan ung Gwapo mo sayang naman dahil pa yun sa akin.
-Yunis

My Stalker  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon