JANINE GARCIA POV))Mahal mo ba ang Anak ko?? Alam ko kung gaano ka niya Ka mahal kasi noong nasa states kami ikaw lagi ang inaaalala niya siguro nga malaki din ang pagkukulang ko sa kanya pero kung ipapaalala mo sa kanya ang Lahat lahat?? Puwede siya mawala sa atin anytime pero kung hahayaan mo siyang mag pagaling pare parehas tayong walang problema.
Hindi madaling bumitaw sa taong mahal mo pero kung ang buhay niya ang kapalit?? Ano ang gagawin mo??.
Mahal ko po ang Anak niyo at ayaw ko po siyang mawala sa akin pero doble po ang sakit sa desisyong gagawin ko ayaw ko po isipin niya na hindi ko siya mahal kasi hindi ko po siya pinaglaban pero buhay na po niya ang kapalit...
SIGE PO PAPALAYAIN KO NA MUNA siya;( </3
'Pero nag paalam si Yunis kay Luke habang Tulog ito'
YUNIS ANDIE POV))
Hi Baby ko. Lagi mong tatandaan na Mahal na Mahal na Mahal kita alam ko at alam mo ang pangarap natin sa buhay pero hindi ko pa alam kung matutuloy pa ba yun?? Dito na ba matatapos ang Love Story natin?? Or to be continued pa??? Hindi ko kasi mapapatawad ang sarili ko kung may mangyari sayong masama Luke kaya bibitawan muna kita sana sa muli natin pagkikita Kung kakapit ako hindi mo na ako bibitawan ulit ;(;(
Masakit sa akin ito kasi ikaw ung lalaking nagparamdam sa akin ng totoong pagmamahal na hindi pinipili sa itsura kundi sa panloob na Kagandahan :(
Bye Luke... Bye Mr. Luke Kyle Garcia ;(
" Sa isang Tahimik na Lugar"
Okie ka lang??
Tama ba naging decision mo?? Hindi mo kaya pag sisihan ito??
-JosephAlam ng Diyos kung gaano ko siya Kamahal Joseph pero buhay niya na kAsi ang pinag uusapan ayaw ko sisihin ung sarili ko kapag nawala siya alam ko naman may dahilan ang Lahat kung bakit ito nang yayari!!
-Yunis"Pag uwi ni Yunis kita sa mga mata niya na may sakit pa rin"
Apo?? Okie ka lang ba??? Bakit parang ang Lungkot mo??
-Lola LizaWala na po kami ni Luke 'La mas pinili kong lumayo para lang mabuhay siya:(
Ang Sakit ....
Sakit....
-Yunis
Ganyan talaga Apo kasakit... Kaya ayaw ko ng Nagmamahal ka Apo ehh kAsi nasasaktan din ako tuwing nasasaktan ka... Doble ang sakit sa akin Apo.
-Lola Liza"Sa University Nag start na ang Thesis Defense nila pero tulad ng inaasahan mag isa lang si Yunis"
YUNIS ANDIE POV))
Noong una sabi ko sa sarili ko ayaw ko magmahal kasi masasaktan din ako pero Mali pala ako Masaya magmahal kapag May nagmamahal sayo Mahalin mo siya dahil mahal ka niya sa Ilang ininterview namin ni Luke lahat sila Biktima ng Pagmamahal , nasaktan , iniwan pero bumangon at Lumaban. Kasi kaya nga tayo nasasaktan kasi may nakukuha tayong Aral para hindi na natin ulitin pa , Sa nangyari sa akin? Binitiwan ko kasi Mahal ko kung dun siya mabubuhay ibibigay ko ang lahat para lang mabuhay siya kasi diba kahit nakalimot ang utak ?? Hindi naman makakalimot ang puso kasi sa dalawang yun?? Puso ang Nagmamahal.
Thank you!!!
Luke and Yunis
Signing Off
Thesis Defense
ClearedMs. Ladesma puwede niyo po i passed na rin si Luke sa Defense namin?? Kasi diba po reasonable ung nangyari sa kanya atsaka diba po?? May naitulong naman siya sa akin.
-YunisOkie pero hindi ibig sabihin nun kasing taas ng grades mo ang grades na makukuha niya kasi ikaw lang naman ang nag defense.
-Ms. LadesmaOkie. Ms. Thank you:)
'Need ituloy ang Life'
-@LinSerafin"Lumipas ang ilang taon at tumungtung na sila ng 4th year college konting push na lang para maka graduate pero may isang malaking hamon kay Yunis na dumating para subukin ang Tapang nito, Ang Pagkamatay ng Kanyang Lola Liza ;("
YUNIS ANDIE POV))
Lola??? Naririnig mo ba ako?? Kung nasaan ka man alam ko magkasama na kayo ni Daddy pero Lola hindi ko kaya ;( Simula pa lang ikaw na ang kasama ko pero bakit ganun?? Ikaw ang kinuha ni Lord agad??
Sobrang sakit ng mawalan ng Minamahal At Pangalawang beses na ito nangyari sa akin Una si Luke ngayon ikaw... Lola pleaseee sana hindu kayo magsawa na bantayan ako at mahalin kahit hindi na tayo magkasama.
Alam ko babantayan mo rin si Luke sana masaya pa rin siya ngayon kung saan man siya naroroon.
"Sa America"
"Ilang Taon ng nagpapagaling si Luke may naaalala naman na siya pero sadyang may Alaala na hindi pa rin niya Nakikita??"
Kyle are you Finally okie??
Kaya mo na bang Magtrabaho???
-JanineYes. Mom. Sayang naman yung pinamana sa akin ni Lolo diba?? Kung hindi ko ipag papatuloy?? And otherwise wala naman na ako iniintindi diba?? Wala naman akong Girlfriend diba Mom??.
-KyleAhmm.. Wala diba sabi ko naman sayo sasaktan ka lang nila pero kung makakakilala ka ng Bago??? Support kita anak basta lagi mong tatandaan mahal kita kahit anong mangyari.
-JanineIloveyou too Mom.
-KyleKYLE STEPHEN POV))
Hi guys I'm Kyle totoo ba lahat ng sinabi ng Mom ko?? Tungkol sa nakaraan ko?? Sabi niya kasi nag ka amnesia ako 2 years ago, at wala akong naaalala at sabi rin ng Mom ko wala akong naging Girlfriend?? Totoo ba yun?? Ohh I'm sure totoo yun kasi diba sino naman ang mag sisinungaling na Magulang sa mga Anak nila.
I'm Kyle Stephen Garcia I'm the CEO of this LKG hotel , And Ang hotel na pinapatakbo ko ay isang Executive Hotel pero tumatanggap kami ng Ojt from other Countries like Philippines Welcome naman sila dito ehh.
"Sa University"
TIMMOTHY TAYLOR POV))
Hi guys I'm back Naaalala niyo pa ba ako?? I'm the bestfriend of Yunis I'm Timmothy bumalik ako dito sa Manila para ipagpatuloy ang aking study naka ricover na sa buhay kaya bumalik ako dito sa University and Guest what?? Until grumaduate dito na ako and I'm Excited to meet my Bestfriend Yunis :)
Timmothy??????
Timmothy????
Ikaw ba yan??
(Sabay Yakap)
-AndieYunis??? Ikaw ba yan?? Ohh wait Ikaw na ba yan??
-TimmothyOo ako ito Your Bestfriend hayssss ang tagal na ahh ano ginagawa mo dito?? Buti naman napadalaw ka??
-AndieAno ka ba dito na ako papasok ulit until we graduate kaya excited ako pumasok ulit kasi makakasama kita.
-TimmothyYesss........
-AndieTeka lang Yunis ano nangyari sayo?? Makeover girl hindi mo ako ininform ha. Nabigla tuloy ako sayo.
-TimmothyWag mo na ako tawaging Yunis nag iba na ako ng pangalan ehh It's Andie matagal ng wala si Yunis sinama ko na siya sa limot pati lahat ng sakit.
-AndieNabalitaan ko nga ung nangyari sa Lola mo Condolence ha. And change topic tayo ano na nangyari sa Stalker ng Taon?? Kamusta na kayo ni Luke kayo pa rin ba??
-TimmothyWALA NA ....
-AndieTo be Continued......
BINABASA MO ANG
My Stalker (Completed)
RomanceMy Second Kiefly Story❤️ I hope you Like It Yung kahit mukha ka ng TANGA kakasunod sa kanya, Yung tipong Mukha ka ng Aso Kakabantay sa kanya!! Hindi ka niya makuhang Tingnan man lang o Kausapin man lang Bakit?? Kasi PANGET Ako?? Bakit lahat ng pa...