Chapter 40 : "Endless Love"

134 5 1
                                    

"Pagmamahalan na Walang Hanggan"

Pinaparamdam pa rin ni Kyle kay Andie kung gaano niya ito Kamahal, kaya sa bawat araw ay mahalaga.

Sa Loob ng isang Linggo maari na lang makasama ni Kyle si Andie kaya Ipaparamdam niya na dito ang puwedeng mangyari sa kasalukuyan..

DAY 1

Iho. Andito ka nanaman Nakakapag pahinga ka pa ba?? Baka naman ikaw ang magkasakit sa sunod ha .. Hindi mo kailangan araw araw bantayan si Andie may katulong naman ako sa kanya sa pagbantay.
-Melinda

Hindi po Tita Okie lang nakakapag pahinga naman po ako Kaya ko rin po alagaan sarili ko Atsaka gusto ko rin po talaga makasama si Andie sa bawat araw at bawat araw ko rin po siya papasayahin.
-Kyle

"Plinano ni Kyle na Iparamdam kay Andie ang 18th Birthday Nito"

"Abala ang lahat at gumana naman ang plano ni Kyle na pasayahin si Andie"

Ano'to?? Bakit may ganito???
-Andie

"Winelcome nila si Andie sa kanyang 18th Birthday nito at doon lalong sumaya si Andie"

Debu?? Pero 2 months pa bago ang Birthday ko.
-Andie

Alam ko Anak pero siya kasi ang nagsabi na kung hindi ka makakaabot sa birthday mo ang birthday mo ang aabot sayo.
-Melinda

Thankyou!
-Andie

Sa LKG Hotel---

Ohh eto na yun... Magpapaalam na ako sa Aking Ojt Partner...
-Mitch

Hindi na ba talaga tayo magkikita ulit?? I mean never??
-Sandro

Never naman yang sinasabi mo ehh magkikita pa rin tayo wag kang mag aalala... Salamat kasi Hindi mo ako pinabayaan dito sa Hotel na ito kahit marami ka ring ginagawa... Mauuna akong umalis sa Kuya ko kasi busy un dito baka ma promote na siya ehh..
Ikaw naman mag aral ka ng mabuti alam ko graduating ka na rin.. Gusto ko rin talaga maabutan ung beshy Andie ko bago siya kunin ni Lord.

At makikita ko na rin ung una't Huling lalaking minahal ko ;)

-Mitch

Sige mag ingat wag kang makakalimot Ms. Mitch:)

"At bumiyahe na nga si Mitch papuntang Pilipinas"

Sa Makati....

Jeremiah kelan tayo dadalaw kay Andie??? 1 week na lang yung buhay ng bestfriend natin ;(
-Timmothy

Para naman pinapamadali mong mawala si Andie ahh... Diba last day na rin natin dito sa Ojt?? At susunduin pa natin si Mitch sa airport at sa wakas mag kikita na kami.
-Jeremiah

Aii oo nga nohh... Tapos diretso na rin tayo kasi tinext ako ni Kyle ng brother mo para sa plano na masasayang alaala para kay Andie hindi tau nakasama ngayon sa event nila ... Sayanggg....
-Timmothy

Timmothy can I talk to you for a while?
-Ace

Sige po:)
-Timmothy

Sa Garden

I'm sorry sa nangyari dati sa Cebu hindi ko sinasadya na masasaktan kita?? Hindi mo kailagan mahalin ang isang tulad ko kasi hindi ko naman alam kung paano ko mamahalin ang sarili ko.
-Ace

Okie na po yun Sir. Ace hindi ko na nga po naaalala ung nangyari dun ehh.. Hindi niyo po kailangan pa sabihin alam ko po ang ibig niyong sabihin. May mas magmamahal pa po sa inyo.
-Timmothy

Yung totoo Timmothy I like you. But this is not time to love you and love me. Alam ko bawal pa kasi nag aaral pa after a years kapag nagkita tayo baka dun puwede for the right reason,Time and place.
-Ace

Gusto niyo po ako??? You don't have too Sir. Wag niyo akong mahalin dahil mahal ko kayo Mahalin niyo ako dahil Mahal niyo , Bacause that is what I Deserve!
-Timmothy

Hindi mo kailangan maging si Kathryn Bernardo para magustuhan kita Kaya kita nagustuhan dahil ikaw si Timmothy Taylor.
-Ace

Salamat Sir. Ha. Last day na rin po namin ngayon ni Jeremiah kaya gusto ko na rin gamitin ang Opportunity na ito para mag paalam at mag pasalamat sa inyo Hinayaan niyo po ako na makilala kayo at Maniwala sa inyo Sir. Be positive lang po sa buhay mas malau pa po yung mararating niyo.
-Timmothy

"At niyakap ni Ace si Timmothy na hudyat na huling pagkikita na nila"

Sa NAIA...

Ang tagal naman ni Mitch Jeremiah hindi kaya na cancel yun??
-Timmothy

Wag ka nga magsalita ng ganyan .. Hindi siya macacancel nohhh magkikita na kami ng baby girl ko palibhasa kasi nag kausap na kayo ng Ace mo Kanina kaya okie lang na wala akong lovelife..
-Jeremiah

Uyy.. Ano baaa?? Pharang Shira ito hindi kho nemen sinasabi yhen ehh..
-Timmothy

Talandi....
-Jeremiah

BabyBoy???
-Mitch

BabyGirl??
-Jeremiah

"At sa wakas nag kita ulit ang Dalawa may happy ending na nga sila"

"At agad naman sila pumunta ng hospital"

Teka mga bes. Bilhan natin si Andie ng Jollibee yung pagkain na pinagsaluhan nila ni Kyle dati??
-Timmothy

Alam mo ba kung ano???
-Jeremiah

Heller sino ba ang bestfriend niya?? Diba ako?? Syempre alam ko!!
-Timmothy

"At bumili nga si Timmothy at ng matapos makabili ay agad na pumunta sila sa Feu Hospital"

Bes???
-Jeremiah

Mga bes???
(At naluha si Andie sa saya dahil kumpleto sila)

Bessyyyy ko... Kamusta ka na??? Hindi madaling magtago ng Lungkot ngayong kaharap ka namin.
-Timmothy

Hindi mo kailangan maging malungkot Bessywapp kasi masaya naman akong mamamatay kasi andito kayo.. Mitch?? Kamusta ka Sorry hindi na ako nakapag kwento pa sayo before. Ngayon andito ka na.
-Andie

Ahmm.. (Umiiyak) namiss kita ng sobra Andie at lalo kitang mamimiss kaya ba dati pa hindi na maganda lagi ang pakiramdam mo?? Ahh alam ko na para maging masaya ka bumili kami ng pagkain na alam namin na minahal mo.
-Mitch

Kwinento mo sa akin yan Bessywap.
-Timmothy

Salamat.. Kyle?? Gusto mo???
-Andie

Yung pagkain na pinag saluhan natin dati???
-Kyle

Oo kaya minahal kita agad ;(
-Andie

Anong meron bakit may mga lobo??
-Jeremiah

Hindi niyo naabutan nag debu si Andie pinaranas ko sa kanya ang dapat na mararanasan niya pa dapat pero huli na kaya Ginagawa ko ng mas maaga pa.
-Kyle

Anoo?? Puwede ko ba siya isayaw kasi alam ko naman na Kasama ako sa 18 roses niya diba Kuya???
-Jeremiah

Salamat dude. Sa tinagal tagal ngayon ko lang narinig ang salitang kuya.
-Kyle

Mahal na mahal kita Kuya <3
-Jeremiah

"At pinagpa tuloy nila ang kasiyahan"

To be continued....

My Stalker  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon