Bakit ka nga Nakatulala Andie kanina ka pa ahh.. May problema ba may nangyari ba??
-VinceHa???? Wala naman ahh may naaalala lang ako I mean may bumalik lang sa alaala ko.
-AndieAno naman yung Past mo???. Alam naman na past yung naaalala mo kasi diba papunta pa lang tayo sa future??
Haysss Andie kilala ko na kayong mga babae nohhh...
-VinceWow... Big word bakit ilan na ba naging jowa mo para masabi mong kabisado mo na ang mga babae??
-AndieActually isa pa lang pero sobra akong nasaktan dun kasi kinailangan lang niya lumayo para sa pangarap niya hindi niya naaalala na 5 years kami tapos tinapon lang niya ganun ganun lang.
-VinceAng tagal din pala pero wala man lang kayong closure nohh??? Ang hirap nga!
-AndieSooOo tell me sino nga naalala mo??
-VinceOyyy andie lang pala kayo kanina pa kayo hinahanap ni Sir. Tristan.
-MitchHalos inikot na namin ang buong hotel dito lang pala kayo nag iisip??
-SandroKamusta pala ang Swimming niyo kagabi?? Enjoy ba??
-TristanHindi nga Sir. Eto kasing si Andie nalunod ehh buti na nga lang may tumulong agad sa kanya.
-MitchPsssttt... Mitch ang ingay mo. Pero Sir. Aksidente lang yung Nangyari kaya Okie na ako.
-AndieAhmm.. SooOo ikaw pala ang Tinutukoy ni Sir. Kyle na niligtas niya?? Medyo bad mood na din siya kagabi kaya hindi na siya nag swimming pero sabi niya mag ingat na kayo sa sunod.
-TristanSi Sir. Kyle po ang sumagip sa akin kagabi??
-AndieOo masama ba?? Aii siya nga pala nalinis mo ba kuwarto niya kanina??
-TristanAiii Yes Sir. Nakakahiya nga po kasi andun pa siya pero okie naman na po Ihh Follow up ko na lang po.
-AndieAhmm.. Sige be sure na lang na malinis ang bawat area ng hotel kasi expect na maraminng Mag checheck in :)
And pupunta yata dito Si Maam. Janine Yung mother ni Sir. Luke niyo:)
-TristanAhmm.. Sige Sir. Copy :)
-Ojt's"Ang Hotel nga sa Cebu ang Tinutukoy na branch ng LKG hotel sa America kung saan pupunta sina Ace at Timmothy pero ano na nga ba ang nangyari sa Dalawa??"
Ohh Sir. Bakit Tumigil??? May problema ba??
-TimmothySiguro. Kaya tumigil kasi diba kung walang problema umaandar tayo ngayon.
-AceSabagay may punto ka. Ehh ano nga problema??
-TimmothyWait lang Tingnan ko.
-AceOverheat Timmothy may problema din ang baterya kaya kailangan natin muna magpalipas ng gabi at tsaka itatawag ko na rin para mapuntahan agad tayo.
-AceSaan po tayo mag papalipas ng gabi???
-Timmothy"At biglang Bumuhos ang malakas na Ulan kung saan agad silang Sumilong sa Kubo na nakita nila"
AnooOo ba yan ang lakas ng Ulan nabasa tuloy tayo.
-AceKaya nga Sir. Ayy Sir. Sobrang basa ung Damit mo hubadin mo muna kaya baka magkasakit ka niyan.
-TimmothyNope. Baka ikaw ang magkasakit niyan sige huhubarin ko yung damit ko para mayakap kita??
-AceShir??? Ano sabi niyo??? Shir. Wag... Wag po.
-TimmothyAnong pinagsasabi mo??
"Hinubad niya ang Shirt niya"
Halika na .... Body Heat para magkaroon tayo ng Init sa katawan.
-AceShir. Sure ka ??? Nahihiya ako ehh.
-TimmothyWag kang Mahiya, Hindi ka maganda.
-AceAii grabe siya...
-Timmothy"At Natapos ang Ulan sa Kalagitnaan ng Gabi Nakatulog si Ace sa kubo at Si Timmothy ang Gising"
TIMMOTHY'S POV))
Parang kami Mag jowa hahaha... Kakatapos lang namin mag ritual hahaha chosss wag GM guys normal ang may ganitong eksena sa mga kwento pero maiba tayo. Bakit kaya kami pinagtagpo ni Sir. Ace??
Hindi naman kami Bagay kasi alam naman natin na Babae ang hanap ng Puso niya hindi ang tulad ko.
Pero kung bibigyan kami ng pagkakataon na Magmahalan??
Igragrab ko kasi minsan lang may dumating sa buhay natin ang mga taong Hindi naman Tayo pero siya yung nag papasaya ng araw mo at Kumukumpleto ng Buhay mo!!
"Sa America sa Heat the Floor Bar umiinom si Kyle na walang kasama"
KYLE STEPHEN POV))
Hindi ko mawala sa isip ko yung Babaeng Ojt na nakita ko sa Room ko kanina She Looks Familiar gusto ko siya kausapin kanina pero parang nabigla siya ng nakita ako. Para bang nagulat siya I mean nakakita ng Multo pero sabagay ayaw ng mga babae na nakakakita ng lalaking nakahubad pero iba ang Nararamdaman ko sa kanya parang Matagal ko na siyang kasama.
Hi Sir. Kyle ano ginagawa mo dito?? Mag isa ka yata??
-TristanOhhh Tristan ano ginagawa mo dito?? Wala naman nag papalipas lang ng oras I mean sama ng Loob.
-KyleKanino naman??
Ahh kay Mommy mo?? Bakit ba ano nanaman nangyari??
-TristanBibisita nga siya diba ayaw ko kasi muna siyang makita kasi feeling ko madami siyang hindi sinasabi sa akin tungkol sa nakaraan ko.
-KyleAhmm.. Sa bagay pero bakit ka nakatulala kanina ?? Ang lalim ng iniisip mo ahh.
-TristanAhmm.. Yung ojt na nakita ko kanina sa Room ko hindi ko ala kung bakit ganun yung nararamdaman ko kanina mukhang may Iba sa akin Feeling ko matagal ko na siyang kilala.
-KyleAhmm.. Si Andie bakit naman ?? She's nice naman ahh..bakit mo naman nasabi yan??
-TristanBasta malalaman ko din yan.
Ohh sige na Mauna na ako.
-KyleGusto mo Sir. Ihatid na kita???
-TristanNope. Kaya ko pa naman Tristan Enjoy ka na lang diyan.
-Kyle"Pumunta si Kyle sa Hotel na medyo lasing pero Kaya naman daw niya, pero mukhang sumasayaw habang naglalakad , Naka duty pa si Andie that time at saktong Inakbayan ni Kyle si Yunis sa Hallway at Nawalan na ito ng Malay"
Sir.????
Sir.??? Okie lang kayo???
-Andie"Walang nagawa si Andie kundi ihatid si Kyle sa room nito at ...."
Luke??? Ikaw nga ba yan??
(At naluha siya sa nakita niya)Ibang iba ka na ... Hindi ka na maabot sana Okie ka na kahit Hindi mo ako naaalala alam ko naman na magaling ka na hindi ko na ulit guguluhin yung buhay mo kasi alam kong natupad mo na mga pangarap mo. Gusto ko lang sabihin na Masaya ako para sayo at patuloy akong magiging masaya.
"Inayos ni Andie si Kyle na Lasing, Pinalitan niya ng damit na tshirt at pinunasan niya ito sa sarap ng tulog ni Kyle hindi niya naramdaman ang pag aasikaso ni Andie"
To Be Continued........
BINABASA MO ANG
My Stalker (Completed)
RomanceMy Second Kiefly Story❤️ I hope you Like It Yung kahit mukha ka ng TANGA kakasunod sa kanya, Yung tipong Mukha ka ng Aso Kakabantay sa kanya!! Hindi ka niya makuhang Tingnan man lang o Kausapin man lang Bakit?? Kasi PANGET Ako?? Bakit lahat ng pa...