YUNIS ANDIE POV))Fathers Day pala ngayon?? Alam na this. Siguro ngayon ko na ipapakilala si Luke kay Papa. Para hindi na siya mag alala sa akin kasi alam niya na may nagbabantay sa akin ngayong wala sila ni Mama sa Tabi ko.
Bakit nga ba Pinag diriwang ang Fathers Day??
Ahmm.. Siguro kasi kailangan natin pasalamatan ang mga Magulang natin Lalo na ang ating Haligi ng Tahanan kahit sobrang Higpit nila ehh dahil yun sa Mahal nila tayo at ayaw nila tayong masaktan.
Mag aayos na ako.
Baka biglang dumating si Luke.BEEP-BEEP-
ayan na nga ...
'Pagsakay sa Kotse'
May pupuntahan tayo My Beautiful Girlfriend... Special ang araw na ito para sa akin kaya ipapakilala din kita.
-Luke KyleAko rin Luke may ipapakilala ako sayo.
-Yunis Andie"Parehas sila ng Pinupunto"
"Sa Cemetery"
Happy Fathers Day Papa. Ohh dba hindi ko nakalimutan ngayon na pasalamatan ang aking Ama na nag alaga sa akin noon kahit wala ka na amdito ka pa rin sa puso ko.
Siya nga pala papa may Ipapakilala ko sayo. Si Yunis Girlfriend ko oOopss wag kayo mag paparamdam ha baka matakot si Yunis.
Alam ko masaya kayo kasi maliban sa inyo may nag aalaga at nag mamahal sa akin ngayon.
Alam ko hindi ako sasaktan ni Yunis or hindi ako papaiyakin kasi normal yun diba??Magiging katulad niyo ako na magiging Responsable at magiging matapang.
Ms. Yunis Andie ang Papa ko. Gusto ko maging legal tayo kaya pinakilala kita.
Hello po. :)
Mas maayos na sana ang pagsasama natin this Time. Sana ikaw na yung una at huling babae na ipapakilala ko kay Papa. Sana ikaw na yung taong Makakasama ko habang Buhay.
-Luke KyleAgad??? Sana rin ikaw ung lalaki na nakatadhana sa akin.
-YunisYUNIS POV))
Nakakapagod itong araw na'to Fathers Day ehh kaya pagooOoooddd...
Pero Masaya hindi lang masaya , Sobrang saya kasi kasama ko ang aking Baby <3 ang aking Baby Luke.
Tama nga sila mas masaya kapag may taong nag aaalala sayo yung Taong Sasamahan ka ,
Yung Lalaking Mamahalin ka ,
Yung Lalaking Hahatid ka at Susunduin ka,
Yung lalaking alam mo Na itinadhana kayo.
Pero sana nga Pinagtagpo kami at Itinadhana Hindi yung Pinagtagpo lang kami pero Hindi kami Para sa isat isa.
LUKE KYLE POV))
Siya na talaga ang para sa akin .. Hindi ko na siya papakawalan Lord. At Alam ko Papa gusto niyo na siya na ang para sa akin.
Mahal na Mahal ko si Yunis.
Alam ko siya na yung Babaeng Papakasalan ko.
© Sa Grocery
Diba Fathers Day Ngayon Koya?? Bakit parang hindi mo pa binabati ang Daddy mo??
-JunJunBakit mo naman nasabi na May Daddy pa ako??
-JosephEhh syempre alam ko na may Daddy ka pa wala naman tayong Pinuntahan na Libing ahh.. Syempre Buhay pa yun
Ahh... Baka naman Galit ka sa kanya kaya ayaw mo siyang batiin.
-JunJun
BINABASA MO ANG
My Stalker (Completed)
RomanceMy Second Kiefly Story❤️ I hope you Like It Yung kahit mukha ka ng TANGA kakasunod sa kanya, Yung tipong Mukha ka ng Aso Kakabantay sa kanya!! Hindi ka niya makuhang Tingnan man lang o Kausapin man lang Bakit?? Kasi PANGET Ako?? Bakit lahat ng pa...