Araaayyyyy.....
-MitchUyy Okie ka lang ba?? Bakit ka sumigaw????
-SandroAhh.. Nasugatan lang ung kamay ko ang tilos kasi nung Pako ehh kaya nasaktan ako.
-MitchSyempre Matilos yan pako yan ehhh akin na nga sisipsipin ko yung dugo para lalong mas madaling gumaling.
-SandroWag na nakakahiya ehh ako na lang baka maabala ka pa.
-MitchHindi okie lang sanay naman ako diyan ehh Hindi ako vampira ha baka isipin mo ang takaw ko sa dugo sanay lang ako na ginagamot yung mga taong nasaktan.
-SandroBakit Doctor ka ba?? Para magpagamot ng ano mang sugat.
-MitchFirst Choice ko ang Doctor kasi yun nga yung goal ko para makatulong sa mga nangangailangan atsaka para din makatulong sa mga mahihirap kaya lang mahirap nga daw mag doctor at magastos kaya sinikap ko na lang mag Hrm kahit hindi ko choice atleast naenjoy ko din. Alam mo na realize ko buti pa yung sakit may mga gamot , Ano kaya ang gamot sa mga nararamdaman natin?? Ang hirap nohh??
-SandroAiii Broken ka ba?? Bakit ang lalim ng pinaghugutan mo???
Nakipag break ba Girlfriend mo??
-MitchNope. Paano mo naman nasabi na nakipag break Gf ko?? Ehh almost 1 year na ako Single ... Ikaw may boyfriend ka ba??
-SandroOo. Kaya lang LDR muna kami nasa pilipinas kasi siya ehh sayang kasi opportunity nitong Ojt kung di ko tatanggapin.
-MitchVINCENT CRUZ POV))
Hi readers It's Vince ayaw ko kasi ng mahaba ehh Vincent pang bata pa mas nakakagwapo yung Vince pero hindi ako chickboy ha. Wag judgemental yung mga babae ang lumalapit sa amin ng tropa kong si Sandro peros siya Torpe ako Go lang basta Like ko yung Girl G na.
Tama sila Sayang Opportunity kaya tinanggap ko din mag Ojt dito.
Speaking of Lovelife naman Single ito :) chossy kase'ko hehe joke siguro hindi ko pa nakikita yung karapat dapat sa akin. Pero kung may dadating at Deserving naman Okie lang tulad ni Andie???
Ahmm.. Okie siya Maganda , mabait, matalino siya yung tipong Girlfriend Material para sa akin pero ayaw ko sabihin na Gusto ko siya agad getting to know muna bago next level.
Nagpapahinga ako ngayon dito sa Hanging Garden na Tanaw ang Buong ganda ng America gusto ko sana mag swimming pero Ayaw ko mag swimming next time na lang yayain ko sila. Gusto ko muna mag isa iniisip ko kasi Yung mama ko nasa pilipinas nag aaalala ako baka kung mapaano wala pa naman siyang Kasama.
Wala ehh iisang Anak ako yung Papa ko naman wala na namatay na nung high school ako kaya laking pasasalamat ko kay Mama kasi kinaya niya mag isa.
Ayan na Naiiyak na ako... Ayaw ko na nga mag kwento .....
"May lalaking kumuha ng Atensyon ko siya Yata yung May ari ng Hotel nag swiswimming pala siya dito kapag ganitong oras"
"Sa Stock Room"
Kamusta naman si Vince as Partner??
-MitchOkie lang sweet naman pero medyo may yabang ehh atsaka feeling ko chickboy bes.
-AndieAhmm.. Ganun din si Sandro pero wala pa rin siya sa bby ko :* namimiss ko na siya Andie ang tagal pa natin dito sa Hotel Ojt is Real !!!
-MitchGanun talaga Mitch pero wag mo isipin ang bawat araw mag isip ka ng isang motivation para hindi ka maboring minsan mag aliw aliw tayo dito sa america kapag Off natin :)
-AndieSige.. Paalam ako kay Kuya siya kasi maraming alam dito ehh...
-MitchSANDRO'S POV))
Hi readeeerrss I'm Alessandro Diaz but you can call me "sandro" Katulad nila Graduating na din ako pero wala na yatang mas lulungkot sa kwento ng Buhay ko.
Pinanganak pa lang ako mag isa na ako. Iniwan ako sa bahay ampunan kaya mga madre ang nagpalaki sa akin kaya Good Boy ako si Vince lang ang hindi Hahaha.. Joke mabait naman si vince pero nasa panloob lang talaga.
Wala na ako kinilalang magulang sana nga buhay pa sila kahit nagkaroon ako ng Galit gusto ko makilala sila para kahit paano may Nanay at Tatay ako Thankful nga ako kasi nakuha ako dito experience na din ba.
Kung lovelife naman dadating din yun hindi ako nag mamadali alam ko naman may nakatadhana sa akin ehh.
Sa Pilipinas
Nakakapagod pala Nohh kahit First Day ganito pala kapag may trabaho na tayo Bes.
-TimmothyAlin ang Nakakapagod ang Mag trabaho or Magmahal?? Mukhang may tinutumbok ka dun ahh..
-JeremiahWala naman Pero diba sabi ko sa Trabaho hindi sa pagmamahal. Ikaw yata ang may problema eh.
-TimmothyWala naman Hindi kasi tumatawag si Mitch ehh nag aalala tuloy ako sa kanya.
-JeremiahHayyy naku hello nasa America siya nasa pilipinas ka Malamang mahina ang Signal bes. Tatawag din yun kapag may time sila ni Andie.
-Timmothy"May pumungay kay Jeremiah sa Hotel at May naalala siya"
Oyy okie ka lang?? Bakit natahimik ka??
-TimmothyAhh.. Wala may naalala lang ako Masaya din pala magkaroon ng kapatid sana noon tinaggap ko na kapatid ko siya.
-JeremiahHa??? Kapatid??? Sino naman yung tinutukoy mong Kapatid?? Ehh simula pa lang wala ka naman sinasabi na kapatid mo??
-TimmothyAhmm.. Hindi niyo naman malalaman yun kasi hindi naman ako nag kwekwento sa inyo. Ang tinutukoy ko ay si Luke Kyle Garcia magkapatid kami sa Ama pero walang nakakaalam nun kasi sabi namin sa isat isa sekreto lang namin. Kaya hindi na rin kumalat kasi diba bigla na lang siyang umalis.
-JeremiahAfter nun wala ka ng balita sa kany sa kapatid mo?? Hinayaan mo na lang siya?? Kaya ba sobra ang galit mo sa kanya nun??? Kasi sa tingin mo inagaw niya ang Daddy mo??
-TimmothyOo nabuhay ako sa galit pero mali naman pala ako sana pala tinanggap ko na lang na kapatid ko siya nohh sana masaya din kami ngayon na magkasama. Pero tama sila nasa huli ang pagsisisi pero kung bibigyan kami ng pagkakataon na Magkita ulit ?? Hihingi ako ng tawad sa kanya sa lahat lahat kasi siya yung nag ligtas sa akin nung may umaway sa akin na bata.
-JeremiahYes... Tagapagligtas haha... May nagawa naman pala siya para sayo bakit hindi mo siya natanggap nun?? Dahil ba inisip mo na sinira niya ang pamilya mo.?
-TimmothyOo yun ang sinimulan ko. Kaya pinandigan ko pero mali pala ako. Ewan ko basta Kapag nagkita ulit kami hihingi ako ng tawad sa kanya.
-JeremiahTo Be Continued.....
BINABASA MO ANG
My Stalker (Completed)
RomanceMy Second Kiefly Story❤️ I hope you Like It Yung kahit mukha ka ng TANGA kakasunod sa kanya, Yung tipong Mukha ka ng Aso Kakabantay sa kanya!! Hindi ka niya makuhang Tingnan man lang o Kausapin man lang Bakit?? Kasi PANGET Ako?? Bakit lahat ng pa...