Chapter 32 : "Finally They Meet"

112 1 0
                                    

"Sa Office"

Bakit ang tahimik mo yata Sir. Kyle?? May nangyari ba kagabi??
-Tristan

Wala naman pero kaya lang may nakita akong babae na Nag asikaso sa akin kagabi sa sobra sigurong lasing ko hindi ko na naaalala yung nangyari.
-Kyle

Ahmm.. Sino ung babae??? Nakilala mo ba??? Ano naman kung inasikaso ka?? Ahhh you mean gusto mo mag pasalamat?? Ganun ba??
-Tristan

Yes. Gusto ko mag Thank you maganda siya , Matangkad atsaka Ojt yata natin siya ehh kasi iba anh uniform niya. Nahiya ako kasi syempre boss niya ako ito siya ohh kilala mo ba siya??
-Kyle

Ahmm.. Si Andie Ojt nga siya and paano mo naman siya pasasalamatan??
-Tristan

Sabihan mo siya Gusto ko mag pasalamat sa kanya Dinner mamayang gabi sabihan mo siya na mag ayos or padalhan mo siya ng mag aayos sa kanya.
-Kyle

Copy Sir. Mamayang gabi po ba??
-Tristan

Oo mamayang 8pm sharp ha.
-Kyle

Noted Sir.
-Tristan

"Gaya ng utos ni Kyle sinabihan ni Tristan si Andie na may dinner sila ng CEO mamayang Gabi dahil gusto nitong mag pasalamat."

Andie??? Puwede ka bang makausap??
-Tristan

Yes Sir. Puwede naman po.
-Andie

Pinapasabi ni Sir. Kyle na mag dinner daw kayo mamayang gabi Gusto ka daw niyang makausap kaya kailangan mo mag ayos wag kang mag alala siya na bahala sa mag aayos sayo at sa mga damit mo.
-Tristan

Teka Sir. Bibitayin na ba ako?? May nagawa ba ako kasalanAn???
-Andie

Andie wala gusto lang niya magpasalamat sayo sa pag asikaso mo sa kanya atsaka diba gusto mo rin magpasalamat sa pagligtas sayo sa pagkakalunod mo??
-Tristan

Sige na nga Sir.
-Andie

"Finally they meet Each other again and Again dito na rin ba matatapos ang    kuwento nila or puwede pang To be continued..."

"Pumunta na ang mga Mag aayos kay Andie at Dumating na rin ang Damit niya na susuotin sa dinner nila ni Kyle"

Sir. Hindi kaya sobra sobra ito???
Simpleng Thank you lang Sir okie na sana.
-Andie

Sinusunod ko lang ang utos ni Sir. Kyle andie at sumunod ka na lang.
-Tristan

"Ilang Oras ang Dumaan sa pag aayos kay Andie pero ang Ganda ni andie ay ang Gandang hindi niya inakala na meron pa pala siya , Nag ayos din naman si Kyle para sa dinner nila para makapag pasalamat ng maayos kay Andie pero sa tagpong ito may Magbabago ba??? Unti unti na nga bang makakaalala si Kyle??"

8:00pm Sharp!!

"Dumating si Andie sa venue kung saan pinagkagastusan ni Kyle ang Design ng makita ni Kyle si Andie sumakit ang ulo nito at Unti unting may Naaaninag siya sa nakaraan nilang dalawa na hindi niya maintindihan"

"At simula ng Mag usap ang dalawa"

You must be Andie right???
-Kyle

Yes. Sir.
And You Must be Sir. Kyle??
-Andie

Yes. Kyle Stephen Garcia gusto ko lang magpasalamat sayo sa ginawa mo sa akin kagabi nakita ko sa cctv kung paano mo ako inalagaan.
THANK YOU!!
-Kyle

Yun lang po ba Sir.?? Okie lang Sir. Kahit kanino naman Sir. Gagawin ko yun kung kailangan.
-Andie

Hindi lahat ng babae kagaya mo kung ibang babae siguro yun sinamantala niya na ang kahinaan ko. Nag ka boyfriend ka na ba???
-Kyle

PoOooo??? Masyado pong Personal  Sir. Ayaw ko na po balikan.
-Andie

SoOo nagkaroon nga???
Kung sino yung lalaking yun ang Gulo ng pagkatao niya kasi iniwan niya ang isang tulad mo.
-Kyle

"Hindi mapakali si Andie dahil siya ay Naiilang"

May problema ba?? Kanina ka pa yatang hindi mapakali wag kang mag alala hindi ako nanganga-gat.
-Kyle

Hindi naman Sir. Gusto ko lang itanong na Wala ka bang Naaalala??? Kahit konti lang..
-Andie

Naaalala?? What do you mean?? May kailangan ba ako malaman tungkol sayo tell me.
-Kyle

Wala naman Sir. Sinisigurado ko lang . Kayo Sir. Nag ka girlfriend na kayo??
-Andie

Ang sabi ng Mom ko Oo pero niloko lang daw niya ako Pera lang kailangan niya sa akin buti na lang nag ka amnesia ako kasi hindi ko siya mapapatawad kasi sa gitna ng kondisyon ko Bumitaw siya.
-Kyle

Hindi niyo ba Sir. Alam ang side niya baka naman mas pinili lang niya lumayo para lang maging maayos ang kalagayan mo .
-Andie

Kung mahal niya naman ako hindi niya ako iiwan , babalikan niya ako kung mahal niya ako. Baka nga totoo lang sabi ng mom ko pinatunayan niya.
-Kyle

Kaya ba Sir. Single kayo?.?
-Andie

Oo naghahanap ako ng babaeng alam kong hindi ako bibitawan hanggang huli kahit anong mangyari.
-Kyle

"Niyaya ni Kye si Andie na Sumayaw"

Puwede ba tayong sumayaw??
-Kyle

Nako.. Sir. Hindi ako marunong.
-Andie

Lahat ng tao marunong Sumayaw.
-Kyle

"Sumayaw silang Dalawa na makikita sa mga mata nila na may mga tanong na nag hahanap ng Sagot"

Parang nangyari na ito... Nakikita mo ba?? Parang matagal na kitang kilala.
-Kyle

PoooOo?? Baka naman kamukha ko lang Sir. Ngayon lang naman tayo nagkita ehh.. Kaya imposible yung sinasabi mo.
-Andie

May sinasabi yung puso ko na Ikinalilito ng utak ko.
-Kyle

Sige Sir. Malalim na ang gabi baka puwede na tayong magpahinga??
-Andie

Last Favor puwede ba samahan mo sa Garden sa Sky Garden may ipapakita lang ako sayo.
-Kyle

Sige Sir. Pero mabilis lang ha.
-Andie

"Pumunta sila sa Sky Garden sa sobrang dilim wala silang makita kaya umupo sila ng biglang Nagsilabasan ang mga Magagandang Fireworks na Kinasaya ni Andie"

Wooowww... Ang Ganda Sir. Kyle <3
-Kyle

Buti naman nagandahan ka.
-Andie

KYLE STEPHEN'S POV))

Hindi ko alam ang sinasabi ng puso ko na Matagal na kitang Kilala , Sana makilala pa kita ng higit pa alam ko may tinatago ka nararamdaman ko parang may iba akong pakiramdam sayo ayaw ko ng lumalala yung nararamdaman ko sayo.

Pero alam ko gagawa ang tadhana kung sino ba talaga ako??

May mga taong mag dadala sa totoong ako.

Sige Sir. Mauna na ako maaga pa duty ko bukas.
-Andie

Don't worry Sa atin ang gabing ito.
-Kyle

Wala naman tayo diba Sir.?? Atsaka ayaw ko magkaroon ng bahid yunhlg record ko gusto ko matapos ng maayos.
-Andie

Hindi naman sa ganun Andie gusto ko lang maging Kaibigan mo hindi magkaroon ng relasyon alam ko naman na nasaktan ka na ehh kaya hindi na ako papasok sa buhay mo.
-Kyle

Magkakaroon ba ng 2nd Chance ang Dating Sila???

To be Continued.....

My Stalker  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon