Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc

5.8K 37 2
                                    

Sống lại , vắt ngang tại trước mặt chính là không thể biết trước  tương lai còn là mới tinh  tiền đồ? Sinh mệnh những kia đã từng xuất hiện ở người bên cạnh, nhất định phải một mực  bắt lấy. Sinh mệnh tóc trắng xoá không kịp hưởng thụ sinh hoạt liền già đi  cha mẹ, cũng phải nhường bọn họ hảo hảo  an hưởng lúc tuổi già. Sóng cồn đào cát  đại thời đại, khắp nơi trên đất hoàng kim có thể đụng tay đến, việc nặng một lần  hắn, có hay không có thể bắt ở cơ hội, trở thành đứng ở kim tự tháp tối cao đoan  thời đại lộng triều nhân?“...

 Tu Chân Giới siêu cấp cường giả Độ Kiếp lúc xúc động thiên cấm, dẫn phát thiên phạt, tại lôi kiếp trung thân vẫn đạo tiêu, một đám mạnh nhất nguyên thần xuyên việt Địa Cầu đoạt xá sống lại, sáp nhập vào bởi vì rơi tử vong  ăn chơi trác táng trên người, tại trong đô thị phồn hoa mới  thân phận bắt đầu rồi không đồng dạng như vậy sinh hoạt.

 Siêu cường  thiên đạo số mệnh, Thần cấp  tu luyện thiên phú, mà lại nhìn hắn như thế nào nghịch thiên cải mệnh, tại hồng trần sắc đẹp trung, từng bước một bước trên nhân thế đỉnh phong.

 Sách mới địa chỉ:http://book.zongheng.com/book/316562.html

 Phía dưới là nối thẳng xe a ----

 Quyển sách Zongheng tiểu thuyết thủ phát, hoan nghênh độc giả đăng ký www.zongheng.com xem thêm vĩ đại tác phẩm.

 Quyển thứ nhất thì giờ 

 Chương 1: Một năm đó 

 Trí nhớ giống như là Tổ phòng ván cửa trên dán  tranh tết, tóc vàng, đã lâu, mờ ảo, mang theo tuế nguyệt lắng đọng  tang thương khí tức.

 Trần lạc hai tay cắm ở trong túi quần, cúi đầu lưng còng, lưng thật to  túi sách lắc lắc đung đưa  trên đường đi về nhà, hắn thoạt nhìn đa đa thiểu thiểu có điểm không yên lòng, lông mày từ đầu đến cuối nhíu lại, bất cẩu ngôn tiếu, có vẻ có vài phần nghiêm túc.

“Hải, lão bản, đến một lọ nước khoáng.” Bên cạnh một cái vòng tròn nhuận  giọng nữ vang lên.

“Một khối năm.”

“Cám ơn.”

 Nữ hài tử tiếp nhận nước, hướng hắn bên này nhìn thoáng qua, đi nhanh ly khai.

 Có lẽ là đã nhận ra nữ hài ánh mắt nghi hoặc, trần lạc sờ sờ mặt, rốt cục ngẩng đầu lên.

 Quầy bán quà vặt cửa ra vào bày đặt một mặt cái gương, trong gương phản chiếu ra hình dạng của hắn , mười bốn mười lăm tuổi  tuổi, không sai biệt lắm một mét sáu năm  thân cao, bộ mặt hình dáng có điểm mơ hồ, có không nhiều lắm  hơn mười năm sau  dấu vết, tinh tế toái toái  tóc dài che ở lông mi, chỉ có thể nhìn đến cái kia song hẹp dài  con mắt.

“Mắt xếch sao?” Trần lạc nhếch nhếch miệng, nhẹ giọng bật cười.

 Hôm nay là 1996 năm 3 nguyệt 8 số, là truyền thống  ngày quốc tế phụ nữ 8-3, cũng là đầu tháng ba học kỳ sau khai giảng  ngày thứ ba, nhưng là ba ngày nay đối trần lạc mà nói, lại là có không tầm thường  ý nghĩa.

 Đại mộng sơ thức tỉnh, trang chu Mộng Điệp còn là điệp mộng trang chu?

 Ba ngày qua này, trần lạc một mực đều ở tự hỏi vấn đề này, đáng tiếc, không có bất kỳ người có thể cho hắn đáp án, hắn duy nhất biết đến một sự thật chính là, hắn sống lại , về tới từ trước.

Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ