Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc 6

459 4 0
                                    

Mà ở lúc này, Yến Kinh  một cái cổ lão  tứ hợp viện trong.

 Dưới cây ngô đồng  gian phòng, tứ phía cửa sổ mở rộng, gió mát phơ phất, làm cho này chói chang ngày mùa hè tăng thêm một phần khó được  nhẹ nhàng khoan khoái.

 Một chung trà xanh, đặt ở Tiểu Hỏa lô trên mạo hiểm mùi thơm ngát  nhiệt khí, này nhiệt khí bị gió thổi, đầy tràn cả gian phòng, làm cho người ta nghe thấy một lần, chính là sảng khoái tinh thần.

 Ôn thiếu vũ ngồi ở một tấm dây leo trên mặt ghế, cầm trong tay trước một cái cái chén, chậm rãi  vuốt vuốt, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn ngồi ở đối diện, nhắm mắt dưỡng thần  lão nhân.

 Lão nhân  con mắt đóng lại, có vẻ khuôn mặt càng  già nua, hắn bộ mặt  làn da, giống như là hong gió  cây quýt da từng khối từng khối  tổ hợp cùng một chỗ vậy, dáng vẻ già nua nặng nề.

 Mười sáu tuổi  trà nương, chú ý  di động tới thân thể, bắt đầu cốc chịu nóng châm trà, bởi vì thời tiết quá nóng nguyên nhân, của nàng chóp mũi cũng đã toát ra một tầng rậm rạp  mồ hôi nóng, mồ hôi hỗn hợp có hương trà, toát ra một loại kỳ quái  phác thảo người  hương vị, bởi vì này loại hương vị, làm cho ôn thiếu vũ nhìn nhiều nàng hai mắt.

 Đương nước trà tốt hơn sau, lão nhân  con mắt lúc này mới có chút mở ra, tiện tay cầm lấy một ly trà, đặt ở bên môi chậm rãi  phẩm trước, tư thái nhàn nhã, coi như tới nơi này , chính là vì nhất phẩm trà chiều đơn giản như vậy  một việc.

 Lão nhân tư thái nhàn nhã, ôn thiếu vũ  thần sắc cũng không thoải mái, bình thường ngồi quen  một cái tư thế, giờ phút này lại là như thế nào ngồi như thế nào không được tự nhiên.

 Ôn thiếu vũ cũng không uống trà  tâm tư, nhìn thấy lão nhân uống xong  một chén nước trà, lúc này mới hỏi:“Phùng tiên sinh, không biết ván này, lại làm như thế nào phá.”

 Phùng tiên sinh ừ một tiếng, này thưa thớt  bạch sắc  lông mi, có chút trên lên nhảy lên, giống như bị buộc ra hai bả treo ngược  treo kiếm, đột nhiên trong lúc đó, nhiều hơn vài phần dữ tợn  khí thế. Khí thế kia xem tại ôn thiếu vũ  trong mắt, cũng không khỏi làm cho lòng của hắn có chút một sợ hãi.

 Phùng tiên sinh không có lập tức nói chuyện, lại là có chút cúi đầu, cầm lấy mặt khác một ly trà, ánh mắt của hắn có chút đóng lại, chỉ chừa một điểm khóe mắt dư quang, cái này dư quang, tựa hồ nhìn ôn thiếu vũ liếc, lại tựa hồ không có xem, sau đó nhàn nhạt , dùng một loại việc không liên quan đến mình  ngữ khí nói:“Đây là một tử cục, không cần phá.”

“Tử cục?” Ôn thiếu vũ mặt mũi tràn đầy  vẻ nghi hoặc, không phải rất rõ ràng là có ý gì.

 Phùng tiên sinh nghe  ôn thiếu vũ cái này thanh nghi vấn, lại là không nói gì thêm , giống như này thiên địa trong lúc đó, không còn có cái gì có thể nhập   mắt của hắn, chỉ có trước mắt một chén này trà, mới là trong mắt của hắn  duy nhất......

 Quyển sách Zongheng tiểu thuyết thủ phát, hoan nghênh độc giả đăng ký www.zongheng.com xem thêm vĩ đại tác phẩm.

 Chương 243: Người cầm quyền  đại trí tuệ 

Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ