Ăn bữa tối thời điểm, đổng nhiễm gặp đổng xinh đẹp sắc mặt hồng không quá bình thường, lại là nhịn không được nhìn về phía trần lạc, trần lạc tự nhiên không có chút nào chột dạ bộ dạng, nên ha ha, nên uống uống, thỉnh thoảng cho mẹ con đĩa rau thịnh súp, ấy nhưng một bộ gia đình nam người chủ bộ dáng.
Đổng xinh đẹp nhìn xem một màn này nghĩ thầm cái này hỗn tiểu tử da mặt thật đúng là dày, lại là cảm giác mình thật sự là quá hoang đường, sao biết như là một cái mười bảy mười tám tuổi cô gái nhỏ đồng dạng một chút cũng chịu không được dụ dỗ đâu, căn bản cũng không phải là một cái hợp cách mẫu thân.
Lúc này uống nhũ ~ bạch sắc canh gà, đổng xinh đẹp không khỏi lại là nhớ tới trần lạc cuối cùng phun ~ ở tại trong miệng nàng những vật kia, cũng không phải ghét bỏ, chỉ là loại này liên tưởng tương đương làm cho người ta hỏng mất là được.
Đổng xinh đẹp chính ngẩn người lắm, đột nhiên cảm giác được trên đùi của mình ấm áp, nàng cúi đầu dưới lên xem xét, nội tâm chính là hoảng hốt, trần lạc lá gan thật sự là quá lớn, rõ ràng đưa tay sờ tới.
Nếu như không phải dưới loại tình huống này mà nói, đổng xinh đẹp nhất định sẽ cảm thấy rất là hưởng thụ, nhưng là bây giờ, nàng lại là bối rối muốn chạy trốn cách, trần lạc thật sự là rất xấu rồi, sờ soạng đùi không nói, một tay càng là chậm rãi hướng đùi căn ~ bộ đánh úp, nàng trước vốn là bị trần lạc làm cho chuyện ~ muốn thay nhau nổi lên, không thể phóng thích, giờ phút này thân thể mẫn cảm đến một cái cực điểm, nơi đó có thể chịu đựng nâng trần lạc khiêu khích, mặc dù cố tình yếu khắc chế, khuôn mặt, còn là từng điểm từng điểm biến hồng, trong mắt đều có thủy ý yếu toát ra .
Đổng nhiễm đã sớm không phải cô gái nhỏ , thấy đổng xinh đẹp dạng như vậy chính là cảm thấy có cổ quái, vụng trộm hướng cái hướng kia liếc mắt nhìn, liếc, chính là miệng có chút mở ra.
Đây là, điều ~ chuyện?
Hơn nữa là đang tại của mình mặt điều ~ chuyện?
Đổng nhiễm cũng không biết là nên kinh ngạc tại trần lạc lớn mật còn là kinh ngạc tại mẹ không bị cản trở, tuy nhiên sớm biết được hai người quan hệ trong đó, nhưng là loại chuyện này ở trước mặt nàng nhưng vẫn là lần đầu tiên, nàng nao nao, chợt có chút ảo não, cái bàn dưới, chân chậm rãi hướng trần lạc đá vào.
Nàng cũng không dám dùng sức, nhẹ nhàng một đá, chân còn chưa kịp thu hồi lại, chính là cho trần lạc kẹp lấy, đổng nhiễm yếu rút ra ~ đi ra, trần lạc liếc nhìn qua, đổng nhiễm tranh thủ thời gian cúi đầu thành thật ăn cái gì, dạng như vậy xem tại trần lạc trong mắt có chút buồn cười, càng là không bỏ được đem chân của nàng buông ra, kẹp càng chặt một điểm.
Bởi vì là trong nhà nguyên nhân, đổng nhiễm cũng chỉ là mặc một cái quần cụt, dưới váy mặt là màu đen tất chân, tất chân cực kỳ nhẵn nhụi bóng loáng thiếp thân, trên cơ bản cùng không có mặc không khác gì, giờ phút này nếu là cúi đầu hướng cái bàn dưới nhìn, đơn giản có thể chứng kiến đổng nhiễm váy dưới cảnh tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc (Full)
FantasyNguồn: TTV Converter : Dzinh [Giới thiệu]: Sống lại , vắt ngang tại trước mặt chính là không thể biết trước tương lai còn là mới tinh tiền đồ? Sinh mệnh những kia đã từng xuất hiện ở người bên cạnh, nhất định phải một mực bắt lấy. Sinh mệnh tóc trắn...