Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc 4

826 5 0
                                    

 Ngay sau đó, hạ tử nhiễm  đầu lộ liễu đi ra, đối với hắn cười đắc ý nói:“Ngươi cũng sẽ sợ a.”

 Trần lạc nhíu mày:“Hạ tử nhiễm, lần sau không cần phải lại chơi ngây thơ như vậy  du hí.”

 Hạ tử nhiễm bất mãn:“Ngươi nói ta ngây thơ.”

 Trần lạc mệt mỏi  nói chuyện, xoay người rời đi, hạ tử nhiễm lại là đẩy cửa xe ra lao tới, một bả giữ chặt trần lạc, nói:“Ngươi dựa vào cái gì nói như vậy ta.”

 Hạ tử nhiễm lúc này  cách ăn mặc cùng tối hôm qua một chút cũng không giống với, là một thân mặc lục sắc  quân trang, nhưng là không có chụp mũ, tóc nông rộng  rối tung ở sau ót, nhìn xem không có quân nhân  nguội lạnh khí tức, ngược lại càng giống là chế phục hấp dẫn, điểm chết người nhất chính là, tại đai lưng thắt dưới tình huống, nàng trước ngực phình  hai luồng, nhìn xem càng lớn.

 Lại thêm bởi vì tức giận duyên cớ, hạ tử nhiễm  khuôn mặt tức giận , con mắt trừng lớn, nhưng lại không đủ để hù đến người, ngược lại tăng thêm bỏ thêm vài phần mị khí.

 Trần lạc kêu rên một tiếng, thật sự là Yêu Tinh.

 Hắn đẩy ra hạ tử nhiễm  tay:“Chú ý một điểm, trước công chúng .”

 Hạ tử nhiễm mới sẽ không để ý những này, lôi kéo trần lạc hướng của mình xe jeep đi, nói:“Ngươi đi theo ta.”

“Gì chứ?” Trần lạc hiếu kỳ.

“Bảo ngươi trên ngươi tựu trên, có phải là nam nhân hay không a.”

“Đương nhiên là.” Trần lạc nơi đó có thể nghe lời này.

 Hạ tử nhiễm nghe trần lạc trả lời  nhanh như vậy, khanh khách  cười, khiêu khích vậy nhìn một chút hắn  đũng quần, trần lạc cũng không lảng tránh, tùy ý nàng xem, cuối cùng ngược lại là hạ tử nhiễm ngượng ngùng.

 Lên xe, hạ tử nhiễm lập tức lái xe, trần lạc lúc này mới hỏi:“Ngươi đây là muốn hồi bộ đội đi?”

 Hạ tử nhiễm nói:“Coi như ngươi thông minh.”

 Trần lạc nói:“Ngươi hồi bộ đội mang ta lên gì chứ? Ta nhưng không nghĩ cho ngươi đương bia ngắm.”

 Hạ tử nhiễm nói:“Làm sao vậy, sợ a.”

“Chỉ là không nghĩ ngu như vậy.”

“Sợ sẽ là sợ, cậy mạnh làm cái gì.” Hạ tử nhiễm không hài lòng trần lạc  trả lời, có lẽ, đối trần lạc, nàng sẽ không thoả mãn qua.

 Trần lạc nhún vai, không thèm để ý  nói:“Tùy ngươi nói như thế nào a, nhưng là thật sự muốn dẫn ta đi bộ đội, ta nhưng là biết phản kháng .”

 Hạ tử nhiễm nói:“Nhát gan quỷ!”

 Sau đó, tốc độ xe cùng một chỗ nhanh hơn.

 Cái này hung hãn con gái, mặc dù là tại thành phố khu, rõ ràng cũng dám tăng tốc độ, chủ yếu nhất chính là, xe của nàng kỹ còn cực kỳ không tệ, thêm nữa cái này cỗ xe lục da xe jeep bài thuộc loại trâu bò, coi như là Yến Kinh như vậy  địa phương, cũng là một đường thông suốt không trở ngại, đèn đỏ cái gì tùy tiện xông, tuyệt đối không ai dám ngăn đón.

Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ