Hạ tử nhiễm 20' sau theo phòng tắm đi ra, tiện tay lau sạch lấy ướt sũng tóc, chính là thấy chu chước ngồi ở cửa sổ sát đất trước, trước người của nàng, là hai chén rượu đỏ.
Hạ tử nhiễm hơi sững sờ, tiện tay dùng khăn mặt đem đầu tóc bao vây lại, đi qua, tại chu chước trước mặt ngồi xuống, lo lắng nói:“Chước tỷ, ngươi làm sao vậy, có phải là tức giận?”
Chu chước cười lắc đầu:“Sao biết sinh khí, chỉ là có điểm lo lắng.”
“Ngươi lo lắng trần lạc?” Hạ tử nhiễm một điểm tựu thông.
Chu chước nhẹ gật đầu:“Chắc hẳn ngươi cũng biết, Tống bác nam đi trung hải đi. Ngoại giới nghe đồn hắn là bởi vì trần lạc mà đi .”
Hạ tử nhiễm hừ lạnh một tiếng:“Còn không phải ôn hâm nhan nữ nhân kia.”
Chu chước nói:“Tình huống cụ thể chúng ta cũng không biết, còn là đừng đoán hảo, hảo hảo ngẫm lại nên làm sao bây giờ.”
Hạ tử nhiễm kinh ngạc:“Ngươi phải giúp hắn?”
Chu chước nói:“Chỉ là chỉ mình năng lực làm chút chuyện thôi.”
Hạ tử nhiễm nghĩ nghĩ, nói:“Ta lại là cảm thấy không cần phải, cho dù Tống bác nam thật là hướng về phía trần lạc đi lại có thể như thế nào? Trần lạc đoạn đường này đi tới, chẳng lẽ gặp được phiền toái còn thiếu rồi?”
“Chính là lúc này đây không cùng một dạng.” Chu chước nơi nào sẽ không biết, dù sao, nàng chính là nhìn tận mắt trần lạc cùng nhau đi tới .
“Không có gì không đồng dạng như vậy.” Hạ tử nhiễm rất kiên quyết:“Chúng ta hẳn là tin tưởng hắn.”
“Tin tưởng hắn?”
Đây là ngắn ngủi trong vòng vài ngày, chu chước lần thứ hai nghe được ba chữ kia , lần đầu tiên, còn là theo ngọc tỷ trong miệng nói ra được.
Không đồng dạng như vậy phiền toái, dùng lại là tương đương định luận, cũng chỉ có ba chữ, thì phải là tin tưởng hắn.
Chẳng lẽ, là mình cho tới nay cũng không đủ tin tưởng hắn sao? còn là quan tâm sẽ bị loạn? Cái này không khỏi lại là làm cho chu chước có điểm mê hoặc, nàng nghi hoặc nhìn về phía hạ tử nhiễm, chứng kiến hạ tử nhiễm trong mắt chắc chắc ánh mắt, cùng một thời gian, lần nữa liên tưởng tới ngọc tỷ tại Vô Tích giờ nói ba chữ kia ánh mắt, dĩ nhiên là, giống như đúc.
Cái này một liên tưởng, làm cho chu chước trong nội tâm lộp bộp một chút.
Quyển sách Zongheng tiểu thuyết thủ phát, hoan nghênh độc giả đăng ký www.zongheng.com xem thêm vĩ đại tác phẩm.
Chương 53: Cuối cùng một cái mục đích
Trần lạc nhận được võ nhiều đóa gọi điện thoại tới thời điểm còn đang ngủ, mơ mơ màng màng tiếp lên, nói vài câu sau, nghe được bên kia u oán giọng điệu, lúc này mới mạnh mẽ giật mình một cái, tỉnh táo lại.
“Nhiều đóa, làm sao vậy, có chuyện gì không?” Trần lạc vội vàng hỏi.
Võ nhiều đóa nói:“Rất nhanh muốn đi học, khai giảng ngươi hồi trường học sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc (Full)
FantasyNguồn: TTV Converter : Dzinh [Giới thiệu]: Sống lại , vắt ngang tại trước mặt chính là không thể biết trước tương lai còn là mới tinh tiền đồ? Sinh mệnh những kia đã từng xuất hiện ở người bên cạnh, nhất định phải một mực bắt lấy. Sinh mệnh tóc trắn...