Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc 10

336 5 0
                                    

Chu lão nghe được đóng cửa thanh âm, cười hắc hắc, lập tức tinh khí thần mười phần, hắn lấy điện thoại di động ra gọi một cú điện thoại đi ra ngoài.

“Hạ lão nhân, người ta đã đuổi đi.”

 Bên kia  hạ lão lập tức hỏi:“Ngươi dùng chính là biện pháp gì? Ngươi không có đáp ứng hắn cái gì a?”

“Hắc hắc, làm sao có thể, làm cho tiểu tử kia mình đi cân nhắc a.”

 Hạ lão cùng Chu lão vài thập niên  lão giao tình, nơi nào sẽ không biết Chu lão  tính tình, chắc hẳn trần lạc cũng không chiếm được chỗ tốt, tâm tình nhất thời cũng là rất tốt.

 Trần lạc rời đi thư phòng, xuống lầu, cũng không biết Chu lão cho hạ lão  cú điện thoại này, hắn một mực tại suy tư về Chu lão hành động kia  hàm nghĩa, thế cho nên chu chước đi tới trước mặt của hắn đều không phát giác.

“Đang suy nghĩ gì?” Chu chước hiếu kỳ  nói.

 Trần lạc há to miệng, cơ hồ muốn đem Chu lão trước  cử động nói ra, cuối cùng còn là không nói, hắn gãi gãi đầu:“Đi thôi, lão gia tử yếu nghỉ trưa .”

 Chu chước nói:“Lão gia tử chưa bao giờ nghỉ trưa  a, chuyện này thầy thuốc nói qua thiệt nhiều lần, hắn chính là không đổi được.”

 Trần lạc trợn mắt há hốc mồm, tại sao có thể như vậy tử, sẽ không phải là bị lừa đi.

 Bất quá mặc dù là bị lừa, cũng là không có biện pháp theo lão gia tử nơi đó hỏi ra cái gì, trần lạc vẫn phải là bất đắc dĩ  rời đi.

 Hắn và chu chước mới đi xuất viện tử, chính là chứng kiến cửa ra vào một tên mập đang tại cùng bảo vệ cửa nói chuyện, người nọ chứng kiến trần lạc cùng chu chước thời điểm, biểu lộ hơi chậm lại.

 Trần lạc nhận ra là Từ Thiên vũ, không nghĩ tới hắn rõ ràng sẽ ở lúc này tới nơi này.

 Chu chước cùng Từ Thiên vũ so với quen thuộc, chào hỏi nói:“Lão gia tử vừa mới đem chúng ta đuổi ra , ngươi có chuyện gì không?”

“Chính là trong nhà có một ít từ nông thôn cầm lại tới thổ đặc sản, lão gia tử lần trước nếm qua sau cảm thấy cũng không tệ lắm, lần này sẽ đưa điểm tới.” Hắn nói, giương lên trong tay  một cái túi.

 Chu chước cười nói:“Ngươi làm cho cảnh vệ cầm vào đi thôi, hôm nào lại đến.”

 Từ Thiên vũ cảm thấy có điểm đáng tiếc, vẫn gật đầu, ba người cùng một chỗ đi ra phía ngoài.

 Đi một đoạn đường mới đi đến đỗ xe  địa phương, hai cỗ xe hồng kỳ xe ngừng ở một nhanh.

 Trên đường đi Từ Thiên vũ hơi có vẻ trầm mặc, kì thực là nội tâm quá mức khiếp sợ, tuy nhiên hắn đã sớm nghe qua trần lạc cùng chu chước trong lúc đó  một ít chuyện xấu, lại thủy chung cho rằng đó là chuyện xấu, đảm đương không nổi thực, dù sao chu chước sao mà kiêu ngạo, nơi nào có tốt như vậy truy ? Coi như là có thể đuổi tới, lão gia tử cửa ải này chỉ sợ cũng qua không được, lại không nghĩ rằng hôm nay đúng là thấy trần lạc cùng chu chước cùng một chỗ từ bên trong đi ra.

Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ