Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc 5

596 4 0
                                    

Trần lạc nhẹ nhàng  vuốt ve mặt của nàng, ôn nhu nói:“Tin tưởng ta, ta có thể làm được .”

 Đổng xinh đẹp tuy nhiên còn là đầy mặt khuôn mặt u sầu, nhưng là lúc này, trần lạc có thể tính  trên là nàng duy nhất có thể dựa vào  , cũng là nàng duy nhất  cây trụ, ngoại trừ tin tưởng trần lạc bên ngoài, nàng cũng là biện pháp gì đều không có, nhẹ nhàng gật đầu, yên tĩnh  nằm xuống.

 Trần lạc tựu tại bên giường cùng, đại khái chừng mười phút đồng hồ, đổng xinh đẹp đi nằm ngủ quá khứ trôi qua, xem ra, bởi vì này chuyện, nàng là thật sự bị lộng vô cùng mệt mỏi mệt chết đi, thân thể đã sớm không chịu nổi phụ hà .

 Đổng xinh đẹp ngủ bộ dạng, cũng là đầy mặt khuôn mặt u sầu, chau mày, thân thể cuộn mình, ngón tay nắm chặt, mười phần  khuyết thiếu cảm giác an toàn bộ dạng.

 Như vậy một cái mặt ngoài cường thế  nữ nhân, kỳ thật nội tâm của nàng là phi thường  mẫn cảm cùng yếu ớt , nàng cũng không cường đại, nàng cũng cần dựa vào, nguyên bản nàng dùng vi trần lạc chính là nàng cả đời này  dựa vào , lại chưa từng nghĩ đến, sự tình ở dưới cơ duyên xảo hợp bị đổng nhiễm gặp được, sau đó, tại còn không có kịp phản ứng thời điểm, một loạt sự kiện nối gót phát sinh, đánh tất cả mọi người một cái trở tay không kịp.

 Chuyện này, đổng xinh đẹp áy náy sợ hãi, trần lạc đương nhiên cũng là biết mình sai rồi, nhưng là sai lầm đúc thành, trong thời gian ngắn coi như là muốn đền bù, cũng là nhìn không được rõ rệt  hiệu quả .

 Đổng xinh đẹp ngủ sau, trần lạc lại ngây ngốc vài phút, lúc này mới đi ra phòng ngủ, đem cửa phòng ngủ mang lên.

 Hạ tử nhiễm ngồi ở trên ghế sa lon, nhìn xem trần lạc thời điểm, biểu lộ khôn ngoan vi sinh động  một điểm, hạ giọng hỏi:“Đang ngủ.”

 Trần lạc gật gật đầu, đi tới ngồi xuống, đạo một tiếng:“Khổ cực.”

 Hạ tử nhiễm cười lắc đầu:“Dễ nghe nói lời tạm biệt nói quá nhiều, ta làm những này đến lúc đó là muốn cầm lợi tức .”

 Trần lạc cười khổ, bất kể như thế nào, hạ tử nhiễm dưới mắt  biểu hiện, cũng đã làm cho hắn thoả mãn  không thể lại hài lòng, này cá tính cách hay thay đổi, nhưng là kì thực tâm địa thật thà phúc hậu thiện lương  nữ nhân, coi như là lại mạnh miệng, cũng là có thể làm cho người đã gặp nàng mỹ hảo  một mặt .

 Nhen nhóm một điếu thuốc quất hai cái, trần lạc lúc này mới cảm giác mình chăm chú kéo căng trước  thần kinh thoáng tùng trì hoãn  một điểm, sau đó ý nghĩ cũng rõ ràng rất nhiều.

 Đổng nhiễm lúc này đây rời nhà trốn đi, rất hiển nhiên cũng không phải tâm huyết dâng trào, càng thâm giả, có thể là tại thi đại học trước, cũng đã tìm cách tốt lắm .

 Như vậy, thi đại học hết sau  uống rượu, chính là ly biệt yến .

 Trần lạc lúc này nhớ tới đêm đó đổng nhiễm uống rượu thời điểm nói  những kia cám ơn mà nói, lúc trước nghe tới cũng không để ở trong lòng, lúc này lại là cảm thấy thâm ý sâu sắc, bất quá, khi nàng đem đổng nhiễm ôm trở về phòng ngủ thời điểm, đổng nhiễm đột nhiên ôm eo của hắn, không cho hắn đi, không phải là không một loại ám hiệu đâu? Chỉ là cái kia cá thời điểm, cũng không nghĩ tới đổng nhiễm  tính tình hội như vậy  cương liệt thôi.

Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ