20' sau, trần lạc xuất hiện ở 8021 cửa ra vào, còn không có gõ cửa, tựu gặp cửa mở ra một đường nhỏ, một con tuyết trắng ngọc thủ từ bên trong vươn ra, đưa hắn kéo đi vào.
“Tiên sinh, cần đặc thù phục vụ sao??”
“Quá nhu yếu.” Chứng kiến hạ tử nhiễm này khéo cười tươi đẹp làm sao khuôn mặt, trần lạc huyết dịch bắt đầu sôi trào.
Hạ tử nhiễm cười hì hì nói:“Vậy cũng đã nói, một lần bao nhiêu tiền?”
“Dĩ thân gán nợ được chưa?”
“Ta phải cân nhắc suy xét.”
Trần lạc nơi nào sẽ cho nàng thời gian lo lắng, một bả đẩy ngã trên giường, nhào tới, quần áo lập tức bay loạn, y y nha nha thân ~ ngâm thanh âm, trong phòng, khoái hoạt vang lên.
......
Một mực đến đây hai lần, hạ tử nhiễm thật sự là không được, tại phòng tắm rửa một chút sau, y ôi tại trần lạc hoài bão lí cầu xin tha thứ.
“Sao biết tới nhanh như vậy? Ta thậm chí nghĩ đi Tinh Thành tiếp của ngươi.” Trần lạc cười nói.
Hạ tử nhiễm nói:“Vậy ngươi vì cái gì không nói sớm?”
“Sớm nói không có kinh hỉ.”
“Lừa đảo, sẽ miệng hoa hoa, cũng không gặp ngươi đã làm cái gì chuyện lãng mạn.” Hạ tử nhiễm tại trần lạc trên ngực đập một quyền.
Nắm tay bay bổng , một chút khí lực cũng không có, trần lạc nhưng cũng là giả bộ như đau nhức nhe răng trợn mắt , sau đó hạ tử nhiễm cứ tới đây kéo miệng của hắn, hai người lại là cãi nhau ầm ỉ đoàn, tại hạ tử nhiễm phát hiện trần lạc hô hấp lại là trở nên lửa nóng đứng lên sau, lập tức ý thức được mình chơi với lửa, tranh thủ thời gian rụt lại thân thể, nàng hiện tại nửa người dưới còn đau nhức lắm.
Trần lạc nhẹ nhàng liếm nàng trong suốt vành tai, dụ dỗ nói:“Lại đến một lần.”
“Không nên không nên, đều muốn bị ngươi giết chết.” Hạ tử nhiễm cầu xin tha thứ.
“Thật sự tựu một lần.”
“Buổi tối được không, thật sự không được, ô ô......”
Trần lạc tiên hiếm thấy hạ tử nhiễm dạng như vậy, cảm thấy hết sức đáng yêu, kìm lòng không được hôn lên đi, hạ tử nhiễm sợ hãi trần lạc nhân cơ hội làm chuyện xấu, ngay từ đầu còn có thể ngăn cản hạ xuống, chính là rất nhanh đã bị trần lạc chỗ hòa tan, chủ động lè lưỡi phối hợp lại.
Trần lạc ý thức được hạ tử nhiễm khẩn trương, cũng không cường , nhiệt tình vừa hôn, chính là đem hạ tử nhiễm ôm vào trong ngực, không làm những thứ khác cử động.
Hạ tử nhiễm dấu tay sờ hắn cứng rắn vật kia, mặt đỏ hồng nói:“Xấu lắm, cũng không biết ngươi nơi nào đến tinh lực.”
Trần lạc hì hì cười nói:“Tại ngươi sau khi rời khỏi ta một mực đều tu thân dưỡng tính, thanh tâm quả dục, tinh lực đương nhiên tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc (Full)
FantasyNguồn: TTV Converter : Dzinh [Giới thiệu]: Sống lại , vắt ngang tại trước mặt chính là không thể biết trước tương lai còn là mới tinh tiền đồ? Sinh mệnh những kia đã từng xuất hiện ở người bên cạnh, nhất định phải một mực bắt lấy. Sinh mệnh tóc trắn...