Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc 9

330 2 0
                                    

Chương 99: Long hổ chi giống như 

 Chu chước đi rồi  cái này buổi chiều, Dương Thần hi tựu lại một lần nữa tìm đến trần lạc, nói ra quyết định của mình.

“Ta thua.” Hắn rất thản nhiên  đối trần lạc nói.

 Trần lạc con mắt có chút nheo lại, nhen nhóm một điếu thuốc quất đứng lên, không nói gì, Dương Thần hi nói tiếp:“Ánh rạng đông tập đoàn sẽ không phá sản, đây là ta cuối cùng muốn  cục diện, vì thế ta nguyện ý thỏa hiệp, nhưng là cuối cùng, ta còn là muốn hỏi một chút ý kiến của ngươi.”

“Ngươi muốn hỏi cái gì?” Trần lạc hỏi.

 Cái này kết cục, muốn nói ngoài ý muốn, kỳ thật cũng không ngoài ý, Dương Thần hi người này mặt ngoài cường thế, nhưng lại thiếu khuyết một phần độc đoán  quả cảm, đây cũng là hắn sẽ ở dịch hùng trước mặt liên tiếp bại lui nguyên nhân .

“Ngươi nhớ không nhớ yếu Thần Hi tập đoàn?” Dương Thần hi rất trực tiếp  nói ra.

“Như thế nào yếu?” Trần lạc cũng không có trực tiếp biểu đạt ý nguyện của mình.

 Dương Thần hi lần này tới gặp trần lạc, thừa nhận mình thua, sẽ không nghĩ tới còn muốn giữ lại cái gì, hắn nói tiếp:“Dịch hùng người này  phong cách hành sự tàn nhẫn, cực đoan, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, tuy nhiên năng lực rất mạnh, nó danh vọng lại cũng không đủ để phục chúng, Thần Hi trong tập đoàn bộ, cũng có rất nhiều người, cũng không nguyện ý Thần Hi tập đoàn bị hắn sở chưởng khống, những lực lượng này, ta có thể tụ tập lại, thấp nhất, sẽ không ít hơn 0,55  công ty cổ phần.”

 Trần lạc khẽ cười nói:“Đây là một rất tốt  kết cục a, ngươi vì cái gì không mình cố gắng thoáng cái?”

“Ta mệt mỏi.” Dương Thần hi nói khẽ, giờ khắc này, trên mặt hắn  già nua thái độ lộ ra.

“Như vậy, ta cần làm cái gì?” Trần lạc còn không có nói rõ ý nguyện của mình.

 Dương Thần hi biết rõ việc này trần lạc chắc chắn sẽ không đơn giản  đem nhả ra, cũng không ngoài ý muốn, hắn nói:“Rất đơn giản, Thần Hi tập đoàn làm độc lập  cao đoan nhãn hiệu, trung thấp đầu nhãn hiệu nhập vào ánh rạng đông tập đoàn dưới cờ, cam đoan Thần Hi tập đoàn mỗi một năm  lợi nhuận chia hoa hồng, không thua kém hai cái ức.”

“Giống như có điểm độ khó a.” Trần lạc nhíu mày, suy tư.

 Dương Thần hi cười khổ nói:“Ta cũng vậy không giấu diếm ngươi, Thần Hi tập đoàn  bên trong chia hoa hồng, chưa từng có vượt qua hai ức  lãi ròng nhuận ,  xác thực xem như một cái khiêu chiến.”

“Như vậy, nếu như chuyện này giao cho dịch hùng để làm mà nói, ngươi cảm thấy hắn sẽ làm thế nào?”

“Hắn sẽ không đáp ứng điều kiện này, hắn hội đem Thần Hi tập đoàn triệt để  tư hữu hóa, trở thành cá nhân hắn  vơ vét của cải công cụ.” Dương Thần hi không chút do dự  lên đường, hiển nhiên đối dịch hùng người này, hắn phi thường  hiểu rõ.

 Trần lạc nở nụ cười:“Bởi như vậy mà nói, các ngươi không phải tại hướng ta thỏa hiệp, mà là muốn đem ta dụ dỗ , ta tại đắc tội dịch hùng dưới tình huống, còn muốn thỏa mãn các ngươi công phu sư tử ngoạm  yêu cầu, không biết là quá phận.”

Trọng sinh làm siêu cấp tài chính đế quốc (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ