©ฅ'ω'ฅ© Thirteen

51 1 3
                                    

Nichole's PoV

~Mike's Room, Morning~

"ughh.. ang sakit ng ulo ko!!! Wine ba ang nainom ko kahapon, amoy juice naman kasi." sabi ko at tatayo na sana kaso naramdaman ko na may mainit at mabigat na bagay na nakayapos sa katawan ko. Braso??

"Mike!!!" Sabi ko at tinulak si Mike na dahilan ng kanyang pag bagsak sa sahig.

"Aray ko!! Ano ba naman Nich?! " sabi ni Mike

"Bakit ka tumabi sa akin?? MANYAK KA!!!" sabi ko sa kanya

"Agang aga ang sakit ng tenga at ulo ko sayo, tignan mo nga yang kama. Kama ko yan, ikaw ang ayaw patalo kahapon, sabi mo gusto mo matulog jan." Sabi nya sa akin at humiga ulet sa kama

"Alam mo namang lasing ako. Siguro pinagnasaan mo ang (tinakluban ko ang katawan ko) katawan ko.."

" Asa ka!! Gusto mo ipakinig ko pa sayo ang pinagsasabi mo kahapon, nirecord ko na para may evidence. Antok pa ako, hindi ako makatulog kagabi dahil sa lakas ng harok mo.." sabi ni Mike at nagtalukbong ng kumot. Malakas pala ako humarok!! Nakakahiya..

*Knock Knock*

"Young master, Ms. Nich is everything alright. I heard someone shout.." sabi ni Ate Marie

"ahh okay lang po ang lahat, nagulat lang po ako.."

"ahh okay, maghahanda na po ba ako ng breakfast??"

"Ahh tutulong na po ako" sabi ko at lumabas ng kwarto.

Mike's PoV

Agang aga sumakit ang ulo ko, well kanina pa pala hindi kasi ako makatulog nung nakatulog ako isang oras bago ako itulak ni nich sa sahig, nakatulog na nga ako sa wakas tapos gigisingin agad. Bakit ako hindi makatulog?? Aba ngayon ko lang makakatabi sa pagtulog si Nich. Nilubos ko na! Tinititigan ko magdamag ang mukha nya. Hindi sya humaharok niloloko ko lang kanina si Nich.

Baka mahalata na halos kaya ko nang ipinta ang mukha nya ng walang kopyahan dahil sa kakatitig ko kahapon. May picture din sya kagabi wag kayo maingay ha. Papatayin ko kayo pag nalaman nya. Lumabas sya para tulungan sila sa pag gawa ng breakfast. Ako?? Matutulog na muna ako ang aga pa kaya. Anong oras na?? Oras na para mahalin ako ni Nich. Ang tanga ko nga hindi ko pa kasi pinanindigan ung sinabi ko yan tuloy nagalit pa. Pero nagalit sya meaning may something, hay, wag muna mag salita ng tapos baka wala lang pala. Bye bye muna, tutulog na ako..

ZZZZZZZZzzzz..

Pero bakit parang pag kasama ko si Nich nawawala ang pagiging arrogante, cold at matapang ko. Author naman eh, wala na ang characteristic kong ginawa nyo, diba dapat sadist ako bakit yata nagiging masochist na!!! Talaga palang nakakapag bago ng isang tao ang pag ibig mabuti man o hindi. Pero ayaw ko ng ganito, ang cool characteristic ko nawawala na. Gusto ko pang matulog pero hindi ako makatulog ano ba yan.

* Bach Cello Suite No 1 Prelude in G Major*

Sino naman ang natawag agang aga pa eh. Yung tunog nung cell ko isang musical piece ang cool kasi.

Caller: Pangit na Bruhilta

Note: Wag sasagutin kung gusto mong pa maging malaya.

Okay sabi nung note eh. Pinatay ko na lang.

*Si Bruhilta nag txt*

Pa special yan, para lang sa no. nya yan, ang nagsalita si Secret, de joke ako yung nagsalita. Binasa ko at ang sabi lang naman ay ipag kakalat nya ang baby pictures ko sa lahat mapa internet or direktang tao. Baby pictures lang?! Asus okay lang un. May mahabang space aksaya pa eh, may nakalagay na pictur-- Sh*t!!! pano nya nakuha to. Tinawagan ko sya kaagad.

"Bruhilta ka papano mo nakuha yang picture ko?!?!?!?!" pasigaw ko na sabi.

"Cheeckret. Oo nga pala bibisita ako jan nan dito na ako sa harapan ng gate nyo. Pinapasok na kami, kung may itatago ka man. ITAGO MO NA!!!.. toot..toot" Babaan ba naman ako. Pero NAN DITO SYA, paktay ako niyo. Saan ko itatago si Nich. Isip! isip!

*Knock Knock*

Pumasok si Nich, dala ang tray para sa breakfast. Simpleng sandwich la--.. Nan dito nga pala si Bruhilta isip ng paraan. Ah!!! Naglakad ako papunta sa isang kahon. Yes! nandito pa ung maid outfit. Pinasuot ko un kay Nich nung una ayaw nya pero napilit ko sya sabi ko magpangap ka muna na katulong kahit ngayon lang halos lumuhod na ako kanina. Pero ang cute ni Nich nung sinuot nya yung maid outfit. Kawaii!!

" Onii-chan!!!!" sabi ni Bruhilta at niyapos ako.

"mukha mo, lumayas ka dito" sabi ko

"Ang bad mo!!" Nakita nya si Nich

"Sino sya?? Bago mung katulong??" tanong nya sa akin

"Ahh.. ehh. un! Oo,kahapon lang sya pumasok kaya wala pa syang masyadong alam." sabi ko

"Eh bakit pa utal utal ka??" sabi nya

"Wala naman.." Kasura kasi tong pinsan ko na ito.

"Ahh okay, pwede bang iwanan mo kami dito ni Onii-chan. Pag uusapan pa namin ang kasal namin" Nagulat naman ako sa sinabi nitong Bruhilta na to

"anong kasal??" sabi ko

"Ahh, sige po masusunod.." Naka smile na sabi ni Nich, ughh.. Kasal nanaman, haven't she heard that I already have a fiance, but I still don't acknowledge angeline. Si Nich ang pakakasalan ko!!

"Ano naman ang problema mo ha?" sabi ko

"Wala lang namiss kita, alam mo naman mike-nii na bata pa lang tayo mahal na kita diba" seryoso nyang sabi sa akin.

"Sorry Alex pero may mahal na akong iba, diba sinabi ko sayo un matagal na" Sabi ko sa kanya, alam na naman nya ang bagay na ito pero bakit hindi nya pa din ako tigilan. Wala syang pag asa sa akin. Umupo sya sa isang upuan na dito sa may lamesa, tinaas ang paa at yinapos.

"Alam ko wala na akong pag-asa pero give me time to give up. Hindi ko kayang tangalin ang nararamdaman ko kaagad, nature ng tao ang pag mamahal. Pero bakit sayo pa ako nagkagusto." Sabi nya sa akin na halos maluha na.

Lumapit ako sa kanya at umupo sa harapan nya "Iba ang ugali mo Alex, bakit ka nagbago?? Super close tayo dati bakit nawala ang Alex na gusto ko??" sabi ko habang pinapat ko ang kanyang ulo.

"Everybody change, baka!" Halos pabulong nyang sabi. "okay enough na ang drama, kanino to?? Pwedeng kumuha??" Tinuro nya ang sandwich at kinain. Nag tanung ka pa. Para sa amin yan eh, yai na atleast tumatawa na sya. *sigh* Case close na to, ang tanong kailan kaya aalis to.

"Nii-chan, kanino to??" Papano?? Nasa isang kabinet na sya and worst kabinet pa ni Nich and to add oil in the fire, p-pa-pa-panty pa ni Nich ang kinuha nya.

"kuya may babae ka?? Oh kaya naman" She looked at me with a grossed look "Ba-bakla ka??"

"Wag ka nga mangialam ng gamit." Kinuha ko yung pa-panty kay Alex.

"So bakla ka nga??"

"Hindi ano to.. kay ano to.. kay..--"

Saktong pumasok si NIch sa kwarto.

"kukunin ko lang po ung tra-- Kyahhh!!! Mike!!! Bakit mo pina pakialam yan!!!" At tumakbo sya papunta sa akin. Kinuha ang panty at sinampal ang gwapo kong face. Chit!!! Ang sakit!!! Ang hapdi!!!

0-0-0-0-0-0-0-0-0

A/n: Hannah parent ewan....Alan Kong sabaw, sorry

VOTE

COMMENT

AND BE A FAN~* if you'd like.....

Unexpected within Reality [Underconstruction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon