Ta ra thêm chạp đây, sorry vì ra hơi muộn ạ😘😘😘
••••••••••••••••••••••••••••Ngày hôm sau, tin tức Tổng Giám Đốc của Lãnh Thị ngoại tình đã lan truyền khắp nơi. Tấm ảnh của hai người họ, ở ngoài buổi tiệc của Hoành Gia được lên báo rất rõ ràng và kèm theo lời miêu tả của nhà báo, chuyện này không hề nhỏ.
Mọi người bàn tán xôn xao về vụ này, ai ai cũng bất ngờ và hoang mang. Mọi người cho là anh đã thật sự phản bội cô, nên không có thiện cảm với anh và đồng cảm với cô hơn.
-----Lãnh Thị-----
Tin tức chấn động như vậy, đã nhanh chóng tới tai của các anh
----Văn phòng của Yết----
-"KHỐN KIẾP, CHUYỆN NÀY LÀ AI LÀM?" Thiên Yết đập bàn và hét lớn. Mặt anh đen thui, tay nắm chặt thành nắm đấm, đến gân cũng nổi lên rất rõ ràng.
-"Mình sẽ cố dập tắt chuyện này" Bạch Dương đổ mồ hôi và nói
-"Chuyện lần này xem ra khó giải quyết đây" Thiên Bình đỡ trán, lắc đầu nói
Mọi người trong Lãnh Thị cũng bàn tán không ngừng, họ luôn tin là Tổng Giám Đốc của họ là trong sạch. Tuy là họ tin tưởng anh tuyệt đối, nhưng bằng chứng rõ ràng, khiến họ có chút e ngại về sự thật.
-----Tập Đoàn Aqua-----
Chuyện này Bảo Bình đã sớm biết trước, chỉ là cô không ngờ rằng nó lại được lên báo và còn làm rất lớn nữa chứ.
----Văn phòng của Bảo----
-"Quá đáng lắm rồi, không ngờ anh ta lại như vậy" Sư Tử mặt đỏ vì giận nói
-"Khó trách được, đàn ông ai cũng như vậy mà" Nhân Mã từ bên ngoài bước vào và nói
-"Cậu tính làm gì Bảo Bình?" Sư hỏi
-"Hủy hôn" Chỉ hai từ đơn giản từ miệng của Bảo Bình, nhưng lại làm cho Nhân Mã và Sư Tử cứng đờ.
Hai người biết lần này Thiên yết đúng thật là rất quá đáng, nhưng họ không ngờ Bảo Bình lại dùng tới cách này, xem ra lần này Bảo Bình giận thật rồi.
-----Lãnh Gia-----
Tin tức lớn như vậy, tất nhiên ông bà Lãnh đã nghe thấy. Ông Lãnh cực kì tức giận:
*Rầm*
-"GỌI THIẾU GIA VỀ GẶP TA NGAY" Ông Lãnh đập bàn và nói, người làm trong nhà giật mình một phen.
Trước giờ họ chưa từng thấy ông chủ tức như vậy, ngay cả bà chủ cũng không cũng không nói gì. Lần này Thiếu Gia cao cao tại thượng của họ đã sai thật rồi.
Khi được quản gia gọi về, Thiên Yết biết rất rõ là vì chuyện gì. Anh cũng đi về nhà một chuyến xem sao. Nhưng anh vừa bước vào nhà, không khí đã xuống tới cực hạn và khi anh vừa vào phòng khách
*Bốp* Ông Lãnh đã đánh cho anh một đấm vào má và còn muốn đánh nữa.
-"Xem chuyện tốt mà con làm kìa, thật làm ta thất vọng"
-"Thôi được rồi, đánh nó cũng không giải quyết được gì đâu" Bà Lãnh tuy rất giận, nhưng vẫn chạy lại can ngăn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia
RomancePhần 2 của truyện (6 sao) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia của nick NgocAqua51987. Mình nói trước luôn mặc dù mình nói ở những truyện kia rồi, mình cung Bảo Bình nên thiên vị ít nhiều không tránh khỏi. Ai không thích, vui lòng đi chỗ khác. Cảm ơn...