Ahihi....ta ra có hơi trễ nha😝
•••••••••••••••••••••••••••-----Nhà sao nữ-----
Bây giờ họ mới ăn tối xong và mỗi người đang bận làm một chuyện. Cụ thể là Sư đang coi tivi và nghịch máy tính trong phòng. Mã đang trong phòng chế tạo ra vũ khí mới, còn lại là Bảo đang làm thí nghiệm.
-----Phòng Sư----
Cô đang chơi game ngon lành, thì đột nhiên một cuộc gọi vedeo trên máy tính hiện lên. Khiến cô chơi gần thắng lại thua mất tiêu, cô tức đến đầu bốc khói, còn đang định chửi người gọi một trận, nhưng khi thấy cái tên "Boss vĩ đại" thì lập tức ngoan ngoãn nhận máy
(Au:😑😑😑 - Sư: 😛😛😛)
-"Alo Boss, có việc gì à?" Sư nói, cô không cảm thấy lạ cho lắm, vì mọi khi là Boss sẽ liên lạc với Bảo Bình hoặc Nhân Mã, nhưng hai người kia bận hết rồi, nên gọi cho cô cũng phải thôi.
-"Hai đứa kia đâu? Gọi hoài không được" Lis hỏi
-"Trong phòng nghiên cứu đó" Sư trả lời
-"Vậy sao, mà thôi kệ các em có nhiệm vụ mới đây, tối ngày mai ở nhà hàng GH, các em phải tìm cách bắt được Jons và xử cho gọn gàng vào"
-"Oke boss" Sư ỉu xìu nói, họ bận mấy hôm nay, khó lắm mới được nghỉ ngơi một chút, lại phải làm nhiệm vụ. Sau khi nói xong, Lis cúp máy và gửi qua cho Sư Tử ảnh cũng như là thông tin của anh ta.
Thở dài một hơi và cô gọi hai người kia ra thông báo về nhiệm vụ và bàn bạc kế hoạch.
+++Thời gian trôi+++
Sáng hôm sau, các cô dậy sớm và tới công ty, hôm nay mọi người khá là vui vẻ và ồn ào, vì dự án quan trọng đã đi vào quỹ đạo, công việc cũng nhẹ nhàng hơn khá nhiều, không vui mới lạ.
Sau khi chào hỏi như mọi khi, họ lại làm việc của mình, ai ai cũng chăm chỉ và cố gắng không ngừng.
-----Phòng Bảo-----
-"Bữa tiệc lúc mấy giờ?" Bảo hỏi
-"Ờ...để xem, khoảng 21h" Sư Tử gõ vài cái trên máy tính và nói
-"Đợi chút...bữa tiệc này toàn là người thuộc giới chính trị, chạm vào họ e là..." Mã sực nhớ ra gì đó và nói.
-"Không cần quan tâm, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là được" Bảo nói. Mã tuy có hơi e ngại, nhưng cũng gật đầu, sau đó các cô phân phối của ba trợ lí chuẩn bị và chia ra làm việc của mình.
+++Trưa đến rồi+++
*Cốc cốc* tiếng gõ cửa của phòng Mã vang lên
-"Hàn Tổng có người muốn gặp ạ" Levil nói lớn
-"Vào đi" Mã nói vọng ra
Cách cửa bật mở, Levil mời người đó bước vào và đống cửa lại. B
Người đó nhìn Mã cười và bước lại gần. Mã đang cúi đầu nên không thấy là ai, khi người đó tới khá gần rồi, mới lên tiếng:-"Lâu rồi không gặp Tiểu Mã"
Mã đang ghi chép thì ngưng lại, ngước đầu lên nhìn, khi thấy người trước mắt thì mắt mở to, vẻ mặt vô cùng ngạc nhiên.
-----Phòng Sư-----
-"Ủa quên đưa cho Mã tài liệu rồi" Sư rời mắt khỏi vi tính, nhìn qua đống giấy bên cạnh mới nhận ra. Cô vội cầm nó chạy qua phòng Mã, các cô là bạn thân vả lại Sư là người hấp tấp, bất cẩn nên đã không gõ cửa mà trực tiếp đi vào.
Khi Sư vừa bước vào, cô khựng người lại khi nhìn thấy người đó, còn về phần Mã và ai đó khi nghe tiếng cửa cũng quay ra và thấy Sư đang ngây người đứng đó.
-"Có lẽ anh tới không đúng lúc, lần sau gặp lại, tạm biệt" Người đó nói và rời đi.
-"Tại sao anh ta lại ở đây?" Sau khi anh ta lướt qua người cô được một lúc, Sư mới hoàn hồn và hỏi
Mã vẫn còn chưa tiêu hóa được chuyện vừa xảy ra, cô cứ ngồi đó và không nói gì, cứ như người mất hồn
+++Tối hôm đó+++
Bọn họ hiện tại đang giả dạng thành nhân viên của nhà hàng, Sư thì cùng Lucy và Levil ở ngoài hỗ trợ ba người kia. Còn lại thì trà trộn vào trong buổi tiệc
-"Không sao chứ?" Bảo quay qua hỏi Mã, từ trưa tới giờ cô cứ thấy Mã hơi lạ
-"K...không sao đâu" Mã giật mình quay qua nói, cô cố trấn tỉnh mình lại, không được vì cảm xúc cá nhân ánh hưởng tới công việc. Bảo biết có hỏi Mã cũng không nói, nên không hỏi nữa. Mana thì hiện đang cố tìm ra phòng phát điện và đợi lệnh ngắt điện.
Khi đồng hồ điểm đúng 21h, một người đàn ông bước lên sân khấu và bắt đầu bài diễn thuyết của mình.
Xác định được mục tiêu, Bảo ấn nhẹ vào chiếc vòng trên cổ tay, Sư nhận được tín hiệu liền bảo Levil ra hiệu cho Mana, anh đang nói thì đột nhiên đèn tắt hết, cả căn phòng tối thui.
Mã nhân cơ hội này chạy tới chỗ anh ta, do trời tối cộng với việc đây là buổi tiệc hóa trang, nên mọi người đều mang mặt nạ.
Mã với thân thủ nhanh gọn đã cho anh ta một nhát kết liễu. Bảo và Mã sau khi hoàn thành, thì chia ra và tìm cách chạy thoát.
Bảo đi theo đường ống dẫn khí và rời khỏi đó, Mã thì định đi bằng cửa sau, nhưng trong lúc chạy cô va phải một người, cô nhanh nhẹn chạy ra sau lưng và kề dao vào cổ anh ta:
-"im lặng, không đừng trách" Mã hiện đang mặc bộ đồ ôm sát màu đen và đeo mặt nạ
-"Được, cô muốn gì?" Anh ta bình tĩnh nói. Nhưng khi Mã nhe thấy giọng nói quen thuộc, liền có chút kinh ngạc, cô nghĩ "Sao anh ta lại ở đây?" . Cô nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ vớ vẩn, liền một quyền đánh anh ta bất tỉnh, sau đó rời đi.
Nếu là bình thường cô đã giết anh rồi, nhưng là người đó nên cô không thể ra tay
Ngoài xe Bảo và Sư đang đợi Mã, còn những người kia đã đi trước, tránh nghi ngờ khi đi quá nhiều người.
-"Sao lâu vậy?" Sư vừa lái xe, vừa hỏi Mã
-"Gặp chút phiền phức, nhưng không sao" Mã gỡ bỏ chiếc mặt nạ và nói
-"Vậy thì được rồi" Bảo ngồi ghế sau nói, cô cũng đã gửi email thông báo nhiệm vụ đã hoàn thành
Bảo và Sư thì nhẹ cả người, chỉ có Mã là vẫn bất an và suy nghĩ "Cũng đã lâu như vậy, sao anh còn xuất hiện?"
Chiếc xe mài đen tiếp tục chạy trên đường và biến mất trong màn đêm, để lai phía sau một mớ hỗn độn và một kí ức đau thương của ai đó
•••••••••••••••••••••••••••
Vậy là ổn rồi nha, mình đăng rùi đó.😍Đó các bạn anh chàng đó là ai?😀 Sao lại khiến Mã và Sư ngạc nhiên như vậy😮? Đoán ra không nè?😜
Gợi ý là anh ta chưa bao giờ xuất hiện😛
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia
RomansaPhần 2 của truyện (6 sao) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia của nick NgocAqua51987. Mình nói trước luôn mặc dù mình nói ở những truyện kia rồi, mình cung Bảo Bình nên thiên vị ít nhiều không tránh khỏi. Ai không thích, vui lòng đi chỗ khác. Cảm ơn...