Một tháng sau, mọi thứ dần đi vào quỹ đạo vốn có của nó. Họ bắt đầu đi làm lại, khoảng thời gian vắng mặt Bảo và Yết công ty có chút loạn, nhưng còn may là Mã và Bạch cầm cự được.
Gần đây sáu gia đình cứ hối thúc họ việc đám cưới. Làm họ tránh gia đình như tránh tà, cứ có điện thoại của ai là đưa người khác nghe và nói họ không có đó, đại loại là như Mã có điện thoại của ba cô gọi thì đưa Bảo nghe hộ:
-"Alo, cháu chào bác"
-"Mã đâu rồi cháu?"
-"Hơ....dạ Mã đi công việc rồi ạ, cậu ấy để quên điện thoại ở nhà"
-"Vậy khi khác ta gọi lại"
-"Vâng, chào bác" Bảo cúp máy và thở phào. Cách này chỉ tạm thời dùng được, sớm muộn cũng bị phát hiện. Ba cô đang đau đầu thì chuông của Sư reo lên, giật mình cô ném cho Mã ngay. Nhưng lần này là Bình gọi, nên Mã trả lại cho Sư.
-"Alo, có chuyện gì?"
-"Em và hai người kia thay đồ và tới khu D phía tây đi, có chuyện gấp lắm, vậy nhé" chưa đợi cô trả lời thì anh đã cúp máy.
-"Có chuyên gì à? " thấy sắc mặt Sư không tốt, Mã liền hỏi thì Sư tường thuật lại câu của Bình. Không biết bọn họ có ý đồ gì, nhưng ba cô vẫn làm theo lời cậu.
----Khu D----
-"Cậu chuẩn bị tới đâu rồi" Bình chạy vào hỏi, anh chuẩn bị xong trước nên mới nhân nhiệm vụ đi gọi địên thoại
-"Sao cậu không phụ tụi này đi, đứng đó nhiều lời" Bạch liếc Bình nói. Thật ra với thân phận của các anh thì ra lệnh một tiếng là có người làm ngay, chỉ là các anh muốn tự mình làm cho có thành ý, mặc dù không đẹp lắm, 30' sau Bình thấy các cô bước xuống xe thì chạy vô nói:
-"Tới rồi, tới rồi"
Các cô bước xuống xe và bước vô trong, trên đường đi có các chỉ dẫn mũi tên. Tới ngã ba, thì có một bảng ghi tên của từng người đặt ở mỗi đường đi. Các cô nhìm nhau khó hiểu, rồi đi theo con đường có tên của mình.
-----Chỗ Mã-----
Mã lần theo con đường trải đầy hoa, tới cuối đường cô thấy một chàng "hoàng tử" trong bộ vest màu trắng, đang đứng quay lưng với cô. Cô khẽ nhíu mày nhìn người đang đứng đó.
Bất chợt anh quay lại, Mã có chút giật mình nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh, cô cười nhẹ đứng đó và chờ coi anh định làm gì. Bạch bước lại gần cô, trên môi là nụ cười làm rung động biết bao cô gái.
Khi cách cô chỉ còn chưa tới hai bước chân thì anh quỳ xuống, giơ chiếc hộp lên và mở nó ra, bên trong là chiếc nhẫn, kèm theo là lời cầu hôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia
RomansaPhần 2 của truyện (6 sao) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia của nick NgocAqua51987. Mình nói trước luôn mặc dù mình nói ở những truyện kia rồi, mình cung Bảo Bình nên thiên vị ít nhiều không tránh khỏi. Ai không thích, vui lòng đi chỗ khác. Cảm ơn...