Ngoại Truyện

808 38 17
                                    


~~~~Mười năm sau~~~~

----Nhà của Bình & Sư----

-"CHU THIÊN, CON ĐỨNG LẠI CHO TA NGAY" Sư tức giận hét lên, cả người hừng hực sát khí

-"Con đẹp nhưng không có ngu đâu a" Chu Thiên quay đầu lại vuốt tóc một cái rồi chạy tiếp. Chu Thiên là con trai đầu của Bình và Sư, năm nay 10t rồi, tuy vậy tính cách lại đào hoa quá, suốt ngày trêu hoa ghẹo nguyệt, chọc con gái nhà người ta khóc mới thôi. Hỏi làm sao Sư không giận mới lạ đó.

-"Hai mẹ con làm gì ồn vậy?" Bình từ ngoài đi vào và hỏi.

-"papa à, mami ăn hiếp con kìa" Chu Thiên thấy ba cậu về liền chạy lại ôm đùi anh khóc.

-"Sao em ăn hiếp con? " Bình quay qua hỏi Sư đang đứng thở. Mười năm qua, Sư càng trở nên mặn mà hơn, quyến rũ nhưng không đánh mất sự trẻ trung, tinh nghịch. Bình cũng đã trở thành một quý ông lịch lãm, trưởng thành.

-"Hừ, lão nương nói không lại hai người, anh tự mình hỏi con trai bảo bối của anh đi" Sư hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh và nói. Bình cúi xuống nhìn Chu Thiên, thì cậu chỉ biết cười trừ.

-"Còn nữa, tối nay ra phòng khách mà ngủ, hừ" Sư nói và đi lên phòng.

-"Vợ à, đừng vậy mà, ngủ ngoài phòng khách lạnh lắm, vợ ơi... " Bình nghe vậy liền đuổi theo cô.

-"Haz...z, vợ chồng nhà này mệt quá đi" Chu Thiên thở dài và về phòng chơi game.

(Au: tại ai mà họ cãi nhau hử😑---CT:😄😄😄)

----Nhà Mã & Bạch----

-"Mami ơi, khi nào Hàn ca ca về vậy ạ? " Triệu Vi Vi chạy lại ôm chân Mã hỏi, cô là con gái đầu lòng của Mã và Bạch, năm nay 8t rồi, công chúa nhỏ được mọi người yêu thích, tinh nghịch, hay nhõng nhẽo lại rất vui vẻ.

-"À...chắc ngày mai về đó con" Mã xoa đầu cô và nói. Vi Vi vui như được quà, chạy nhảy xung quanh.  Mã cười và lấy điện thoại ra.

-"Alo, mình nghe đây"

-"Khi nào ba mẹ con cậu về tới, con dâu tương lai nhớ con trai bảo bối của cậu kìa" Mã cười và nói

-"Ồ, vậy sao. Con trai mình thật hạnh phúc nha. Khoảng chiều mai tụi mình về tới" Bảo nói, hiện tại cô đang chuẩn bị hành lí.

     Lãnh Thiên Hàn là con trai của cô và Yết, năm nay 10t, cậu y hệt cha mình lãnh huyết vô tình, mặt lúc nào cũng chỉ có một biểu cảm, tuy vậy cậu nhóc này lại cực kì ôn nhu với Vi Vi và em gái của cậu, Lãnh Tuyết Nhi. Lãnh Tuyết Nhi là một cô gái khả ái, dịu dàng lại dễ thương, năm nay 8t.

-"Vậy gặp cậu sau nhé, bye"

-"Bye bye" Bảo nói xong thì cúp máy và tiếp tục công việc

----Bên chỗ Bảo----

-"Mami, chúng ta sắp gặp lại papa rồi phải không?" Lãnh Tuyết Nhi ôm con gấu chạy lại hỏi.

-"Đúng rồi, mau lại chỗ ca ca chơi đi con" Bảo xoa đầu Tuyết Nhi và nói. Tuyết Nhi vâng và chạy lại chỗ Thiên Hàn đang bấm máy tính. Ba mẹ con cô hiện đang ở Paris, Bảo sang đây để tham gia buổi trình diễn thời trang của cô. Hai đứa kia đòi đi chơi nên cô dẫn theo luôn,  chỉ tội ai kia phải ở nhà một mình

(Au:😀😀😀---TY:😑😑😑)

~~~~Thời gian trôi~~~~

   Ba mẹ con cô cuối cùng cũng xuống máy bay, vừa ra đã thấy Thiên Yết đang đợi

-"Papa, con nhớ người lắm" Tuyết Nhi chạy lại

-"Ta cũng rất nhớ con" Thiên Yết cúi xuống và ôm lấy Tuyết Nhi. Thiên Hàn không giống, cậu chỉ gật đầu chào anh. Anh cũng xoa đầu cậu một cái. Bảo nắm tay Thiên Hàn về. Sau đó gia đình họ trở về nhà nghỉ ngơi. Tối nay cả ba gia đình đã hẹn nhau gặp mặt rồi.

-----Nhà Hàng Z-----

-"Oa, mình nhớ cậu chết mất" Sư bước tới ôm chầm lấy Bảo.

-"Hai người đó, vô trong đi rồi nói tiếp" Mã nói và họ đi theo vào trong.

-"Hàn ca ca, Vi Vi nhớ anh nhất luôn" Vi Vi thấy Thiên Hàn liền chạy lại. Cậu cười nhẹ và xoa đầu cô.

   Cả ba gia đình khá lâu rồi mới tụ họp lại như vậy. Một phần vì sự nghiệp bận rộn nên họ ít gặp nhau. Bảo giờ là một Nhà Thiết Kế Thời Trang nổi tiếng. Mã là một trong những nữ Doanh Nhân nổi bật nhất cả nước. Sư là chủ của các Nhà Hàng trải dài trên toàn quốc. Các anh vẫn là Tổng Giám Đốc các Tập Đoàn lớn.

  Các cô thì trò chuỵên vui vẻ, các anh uống rượu và nói chút chuyện. Các mấy thiếu gia, tiểu thư kia ngồi riêng và ăn bánh.

-"Vi Vi nè, quà cho cậu đây" Tuyết Nhi nói và đưa cho cô một con gấu bông màu hồng.

-"Cảm ơn cậu nhé, dễ thương quá" Vi Vi nhận lấy, cười tươi và nói.

-"Sao mình không có" Chu Thiên nói, Tuyết Nhi cười vì cô quên mất anh, Chu Thiên chỉ biết khóc thầm

-"Cậu cút" Lãnh Thiên Hàn nói, không quên liếc anh một cái. Chu Thiên hừ một tiếng và quay qua Tuyết Nhi cười nói vui vẻ.

----Qua các sao nữ tí----

-"Hahaha,  mình sắp có con dâu rồi" Sư cười khi thấy màn vừa rồi, Bảo chỉ biết cười trừ.

-"Con trai cậu quả là lạnh lùng nha" Mã cảm thán

-"Chả biết nó giống ai, may mà Tuyết Nhi không như vậy" Bảo liếc làm ai kia không biết xấu hổ, mà còn tự hào.

-"Mình không đời nào gả tiểu công chúa cho cậu đâu" Bạch hung hăng nói.

-"Hừ, con tôi sinh, tôi gả ai dám cản" Mã chống hông nói, Bạch chỉ biết chui vào một góc đếm kiến (au:kiến đâu ra mà đếm😂). Cả bọn bật cười và nâng ly chúc mừng.

    Hạnh phúc của họ, truyền lại cho con cháu. Sợi dây liên kết của số phận mãi mãi tồn tại.

••••••••••••••••••••••••••••••
Vậy là xong nhé, mk sẽ chuyên tâm cho bản thảo. Lần sau e là không phải 12CS đâu. Hy vọng mọi người vẫn ủng hộ mk. Trân trọng cảm ơn

[Full] (Zodiac) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ