=======Mười năm sau======Chiếc máy bay vừạ đáp xuống, có một đôi vợ chồng bước ra, bên cạnh họ còn có một tiểu công chúa nhỏ. Năm nay tiểu công chúa đã 10t rồi.
-"Lâu rồi không gặp họ, không biết giờ họ sao rồi?" Cô gái nói, cô nhớ nơi này quá
-"Chắc họ vẫn vui vẻ và hạnh phúc, như chúng ta vậy?" Chàng trai xoa đầu cô gái nói và nhìn tiểu công chúa mỉm cười. Xong hai người rời khỏi đó và về khách sạn.
Bảo đang nằm dài ở nhà chơi, thật ra là cô đang chuyên tâm ra tác phẩm mới thôi. Dù có trải qua bao nhiêu năm, cô vẫn xinh đẹp và có phần quyến rũ hơn xưa.
-"Mama....mama....có khách tới" Tuyết Nhi chạy từ ngoài vào và nói. Bảo ngước lên thì ngạc nhiên vô cùng.
-"Chị dâu, lâu quá không gặp" Kỳ Kỳ nói và chạy lại ôm Bảo
-"Con nhỏ này, đi đâu mất tích lâu như vậy, hai chị và anh em lo gần chết"
-"Xin chào, bây giờ cũng nên kêu một tiếng chị dâu rồi. À quên mất, đây là Hoành Thiên Hạ" Hoành Hạo Thiên giới thiệu, khi dự đám cưới của sáu người kia, anh đã gặp Kỳ Kỳ và cùng cô âm thầm ra nước ngoài kết hôn.
-"Con chào dì" Thiên Hạ năm nay cũng được 17t rồi.
-"Ngoan lắm, lại đây ngồi xuống rồi nói chuyện"
-----Lãnh Thị-----
Năm nay Thiên Hàn đã 20t, cũng đã tiếp nhận chức Tổng giám đốc và phụ giúp cho anh quản lí công ty. Hiện anh và Yết đang trong cuộc họp, thì chợt Hàn có điện thoại.
-"Alo"
-"....."
-"Vâng, con biết rồi" cậu nghe máy xong thì cúp máy, mọi người trong buổi họp không cảm thấy lạ khi cậu nói chuyện nhẹ nhàng như vậy, vì họ đoán được đối phương chỉ có thể là Phu Nhân.
Buổi họp kết thúc, mọi người rời khỏi chỉ còn Thiên Hàn và Thiên Yết.
-"Mẹ con gọi có việc gì?"
-"Mẹ nói tối nay chúng ta sẽ ăn ở nhà hàng dì Sư, có khách đặc biệt" nghệ Hàn nói, Yết có chút nhíu mày "khách đặc biệt" mà Bảo nói là ai mà khoa trương như vậy?
-----Nhà Hàng----
Vốn là nhà hàng của mình, nên Sư và cả nhà có mặt khá sớm, Chu Thiên năm nay cũng đã trưởng thành, chỉ là bản tính đào hoa thừa hưởng từ ai kia thì không thể bỏ từ khi lên Trung học.
Bảo, Thiên Tuyết và gia đình của Kỳ Kỳ cũng tới nơi, Sư thấy Kỳ Kỳ liền chạy lại ôm chầm và khóc như mưa. Hai người còn trò chuyện rất lâu. Một lúc sau, Yết và Hàn cũng tới:
-"Mẹ, chào mọi người" Thiên Hàn gọi cô một tiếng, rồi chào những người kia.
-"Ồ, con trai lại đây ngồi nào" Bảo gọi cậu lại và quên mất ai kia, khiến mặt anh đen như than.
-"Hàn ca ca, em nhớ anh lắm" Vi Vi từ đâu chạy tới ôm chầm lấy cậu, cậu chỉ cười rồi xoa đầu cô
-"Trời ạ, con gái à giữ hình tượng chút đi nào" Bạch Dương thở dài ngao ngán nói. Sau khi tụ họp đủ, họ bắt đầu dùng bữa và trò chuyện.
-"Tuyết Nhi, khi nào em rảnh Thiên ca dẫn em đi chơi" Chu Thiên nói
-"Thật không?" Thiên Tuyết lớn lên từ nhỏ với cậu, nên họ cũng khá thân
-"Cậu tốt hơn tránh xa con bé ra, nếu nó khóc tôi chôn sống cậu" Thiên Hàn buông lời cảnh cáo, trên đời chỉ có ba người phụ nữa khiến anh quan tâm, một là mẹ anh, hai là Thiên Tuyết, còn lại là Vi Vi
(Âu: biết quan tâm vợ tương lai luôn, đỉnh quá😆😆)
-"Hừ, tôi cứ không tránh đó" đúng là cậu có đào hoa thật, nhưng biết chừng mực và hơn hết với Thiên Tuyết hoàn toàn là nghiêm túc nha.
-"Anh họ đừng lo, em sẽ bảo vệ chị họ cho, đúng không chị họ?" Thiên Hạ cười và vỗ ngực đảm bảo. Thiên Tuyết chỉ biết cười
++Qua bên trưởng bối xíu nào++
-"Coi ra dạo này em rất hạnh phúc nhỉ?" Nhân Mã hỏi.
-"Vâng, Hạo Thiên rất tốt với tụi em" Kỳ Kỳ cười và nói, gia đình nhỏ của cô thật rất hạnh phúc, với cô vậy là đủ rồi.
-"Vậy là kết thúc viên mãn rồi nhỉ?" Bảo nói
-"Chưa đâu nha, còn hậu bối chỉ là mới khởi đầu thôi à" Sư nháy mắt với Bảo nói, rồi bốn cô bật cười, các anh chỉ uống rượu thôi không nói câu nào.
Hoàn
∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆°∆Tới đây là hết thật rồi, thật ra mình định ra lâu rồi, chỉ là không có thời gian thôi ạ. Mình cũng mới thi xong, hiện vẫn đang chờ kết quả, Haz.....Z
Có bạn hỏi mình có định viết tiếp về đời hậu bối hay không? Mình đã suy nghĩ và ra quyết định là không nhé, vì mình đang chuyên tâm cho 2 bản thảo đang viết rồi.
Sắp tới sẽ có truyện mới cũng là về 12 CS ạ, đoán đọc và ủng hộ mk nhé. Trân trọng cảm ơn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia
RomancePhần 2 của truyện (6 sao) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia của nick NgocAqua51987. Mình nói trước luôn mặc dù mình nói ở những truyện kia rồi, mình cung Bảo Bình nên thiên vị ít nhiều không tránh khỏi. Ai không thích, vui lòng đi chỗ khác. Cảm ơn...