Ahihi😉....mọi người hóng chạp không nà?😄
••••••••••••••••••••••••••••Ngày hôm sau, tin tức đó bây giờ ai cũng biết, mọi người đều ủng hộ cho Bảo Bình, nhưng cũng chỉ dám bàn tán sau lưng anh, vì đơn giản họ biết chọc vào anh không có kết cục tốt.
Còn về nhà báo đó, Bạch Dương đã xử lí xong xuôi hết rồi. Cái tên nhà báo đã viết bài đó cũng biến mất như chưa từng tồn tại. Chỉ có điều, dù đã dùng mọi cách nhưng Bạch Dương và Thiên Bình cucng không thể ngăn tin đồn lại.
Không chỉ vậy, giới truyền thông cũng rối rít tìm Bảo Bình hoặc Thiên Yết để hỏi về chuyện này. Cha mẹ của hai bên cũng đã đứng ra tổ chức họp báo để giải thích đó chỉ là chuyện hiểu lầm mà thôi.
Về phần Thiên Yết, anh một bên lo liệu chuyện công ty, một bên lại nghĩ cách chứng tỏ thành ý của mình. Chỉ là....Bảo Bình luôn viện cớ bận để tránh mặt anh.
Không chỉ có Thiên Yết gặp khó khăn, ngay cả Bạch Dương và Thiên Bình cũng gặp rắc rối với Nhân Mã và Sư Tử.
Cụ thể là Thiên Bình năm lần bảy lượt tới tìm Sư Tử để nhờ cô nói giúp Thiên Yết với Bảo Bình, nhưng đều bị cô đuổi đi một cách thẳng thắn, còn không là thả chó rượt anh. Hại anh thương tích đầy mình, vác cái thân tàng ma dại đi về.
Không tốt hơn hai người kia, Bạch Dương trong lúc đi chơi trêu hoa ghẹo nguyệt bị Nhân Mã bắt gặp, giải thích thế nào cũng vô dụng, còn bị ăn vài cái tát. Chưa kể đến chuyện anh mang hoa và bánh đến cho cô, lại bị trả lại và kèm thêm một câu....à không là một từ "Cút".
-----Nhà sao nữ-----
-"Nhân Mã tới giờ rồi, đi thôi" Sư Tử từ trên lầu đi xuống, đi đến giữa chừng thì quay lại gọi
-"Mình xuống ngay" Nhân Mã không phải dậy muộn đâu, là do cô đang soạn hồ sơ hôm qua làm mang đến công ty thôi
Còn Bảo Bình à, cô ấy đang đợi dưới lầu, Bảo Bình luôn là người dậy sớm nhất mà. Nói vậy chứ, thật ra là có ngủ đâu mà dậy. Cô vừa phải lo chuyện tin đồn, vừa phải làm nghiên cứu và mớ hồ sơ chất đầy bàn nữa
Một lát sau, Mã xuống và ba người ra xe đến công ty. Trên đường họ chỉ bàn về kế hoạch, dường như chả quan tâm đến chuyện khác.
Tâm trạng hôm nay của họ rất căng thẳng, là vì dự án lần này cực kì quan trọng, nếu có sai sót sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận và uy tín của Tập Đoàn.
-----Tập Đoàn Aqua-----
Các cô vừa tới công ty, đã bị một đám phóng viên và nhà báo vây quanh, nhờ có sự trợ giúp của bảo vệ nên các cô mới thuận lợi bước vào trong công ty.
Vì sắp có dự án mới, nên công việc có chút bận bịu, ba cô làm việc đến không có thời gian nghỉ ngơi, thế mà lại phải phân tâm bởi mấy cái dư luận đó và mấy tên rắc rối kia nữa.
*Cốc cốc*
-"Vào đi" Bảo đang xem hồ sơ, thì nghe tiếng gõ cửa
-"Tổng giám đốc, có hoa gửi cho người ạ" Yuly ôm một bó hoa hồng bước vào nói
-"Không phải nói là nếu của Lãnh Thiên Yết thì vứt đi hay sao?" Bảo Bình nhíu mày, đặt hồ sơ xuống nói
-"Nhưng...đây là của Hoành Tổng ạ" Yuly thấy cô giận, liền giải thích. Bảo Bình nhìn bó hoa, nhíu mày nghĩ tên này đang mưu tính gì đây? Mà thôi kệ, nhận của anh ta cũng chả sao.
-"Lấy lọ hoa rồi cấm vào hộ tôi đi" Bảo Bình nói và tiếp tục làm việc.
-"Vâng" Yuly nói rồi mang bó hoa và đi ra ngoài.
-----------Ta là dãy phân cách thời gian rảnh rỗi đây😀-----------
Thoáng cái đã tới trưa, mọi người đang làm việc đến quên cả ăn, thì Hoành Thiên Ngạo bước vào và lên thẳng phòng của Bảo Bình.
Mọi người không ngăn cản, bởi vì sau khi biết tin đồn đó, họ bắt đầu có thiện cảm với anh hơn là Thiên Yết.
*Cốc cốc* tiếng gõ cửa lại vang lên và sau đó là tiếng mở cửa
-"Có chuyện gì sao?" Bảo Bình dán mắt vào máy tính, không nhìn lên, nên tưởng là Yuly hay Mana
-"Ham công việc đến quên cả ăn sao?" Thiên Ngạo cười và nói
-"Liên quan gì anh? Tới đây chi?" Bảo không nhìn anh lấy một cái nói
-"Chỉ là mang cơm cho em thôi, có cả phần của hai người kia" Thiên Ngạo nói và đặt cơm xuống
-"Cảm ơn, anh về được rồi" Bảo liếc nhìn anh và nói
-"Vậy em nhớ ăn, anh về trước" Thiên Ngạo cười và rời đi
Sau khi Thiên Ngạo đi, Nhân Mã và Sư Tử từ ngoài bước vào, họ vừa đi khảo sát quá trình của nhân viên về.
-"Nè Bảo, anh ta tới làm gì vậy?" Lúc nãy quay lại, Sư Tử và Nhân Mã có chạm mặt anh ta, đã vậy còn cười với họ nữa
Bảo không trả lời, chỉ tay về phía ba phần cơm trên bàn. Hai người kia nhìn theo thì thấy, Nhân Mã nói:
-"Ồ...tốt vậy sao. Chắc chắn là muốn nhân cơ hội cậu và Thiên Yết cãi nhau tiếp cận đây mà"
-"Ai biết anh ta muốn gì? Mà thôi kệ, ăn đi" Bảo Bình nói, gập máy tính lại và lại chỗ ghế sopha bắt đầu ăn.
Sư Tử và Nhân Mã cũng không khách sáo làm chi nữa, sau đó các cô dứt hết hộp cơm và lại làm việc.
-----Trên đường-----
Trong xe của Hoành Thiên Ngạo, không chỉ có anh ta, mà vẫn còn một người
-"Haha...cô làm tốt lắm"
-"Cả hai đều có lợi mà" cô gái bí ẩn đó nói
-"Để coi lần này họ làm sao mà làm lành được, cô sẽ làm gì tiếp theo?"
-"Tôi tự có cách khiến mọi thứ nghiêm trọng hơn, hahaha"
••••••••••••••••••••••••••
Tới đây thôi, lần sau gặp lại nhé😝
Đó mọi người cô gái đó là ai😀? Dễ mà nhỉ? ahihi😉
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia
RomancePhần 2 của truyện (6 sao) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia của nick NgocAqua51987. Mình nói trước luôn mặc dù mình nói ở những truyện kia rồi, mình cung Bảo Bình nên thiên vị ít nhiều không tránh khỏi. Ai không thích, vui lòng đi chỗ khác. Cảm ơn...