Đang phân vân không biết có nên viết tiếp không? hay là...😢
••••••••••••••••••••••••••••••----Tập đoàn Aqua----
Hôm nay chỉ có Bảo đến công ty thôi, Sư thì đã đi gặp đối tác từ sớm, vì Mã đi rồi nên công việc tăng gấp đôi chả trách Sư chăm chỉ như vậy. Bảo vừa vô phòng, thì thấy Mana đang tiếp với Hạo Thiên (au: thiếu chút quên mất anh ấy😅) vừa thấy cô, Mana liền cúi đầu chào, Hạo Thiên thì cười rồi chào cô một tiếng.
Bảo biết rõ anh tới vì lí do gì? Cô bảo Mana ra ngoài trước, cô muốn nói chuyện riêng với anh một tí. Cô ngồi xuống và hỏi:
-"Anh tìm Mã?"
-"Đúng vậy, cô biết cô ấy ở đâu không?" Hạo Thiên không lạ gì, anh biết Bảo là một người thông minh, đoán được mục đích của anh là dĩ nhiên rồi.
-"Thật ngại quá, tôi không biết" Bảo dựa người vào ghế và nói.
-"Tôi chắc chắn cô biết, tôi có thể hiểu tại sao cô không nói. Với tính cách của Mã một khi cô ấy muốn trốn, thì không ai tìm được. Cô là bạn thân của cô ấy, tôi nghĩ cô hiểu rõ nhất, hiện tại cô ấy đang cần một người giúp cô ấy vui lên. Tôi tin chắc mình làm được điều ấy" Hạo Thiên đặt tách cà phê xuống, anh dùng ánh mắt rất kiên định nhìn Bảo.
Bảo nghĩ hiện tại tâm trạng Mã đúng là không được tốt, cô lại không thể giúp gì được. Nhờ Bạch Dương lại càng không thể, nghĩ đi nghĩ lại quả thật Hạo Thiên là người duy nhất cô tin có thể khiến Mã khá hơn. Tuy nhiên nếu để Mã biết cô tiết lộ hành tung của cô ấy, e rằng....haz..z đúng là khó cho cô quá.
-"Được, tôi tin anh, nhưng anh phải đáp ứng với tôi một điều kiện: anh dùng lí do gì tôi không cần biết, chỉ cần anh gặp Mã và làm bạn ấy tin là trùng hợp, bằng không cô ấy chưa tìm tôi, tôi nhất định GIẾT ANH" Đấu tranh suy nghĩ một hồi, Bảo nói và nhấn mạnh hai từ cuối.
Chưa đầy hai giây, Hạo Thiên lập tức gật đầu chắc chắn. Bảo lại bàn làm việc, viết địa chỉ và đưa chưa cho anh. Cô cũng không quên dặn anh không được cho ai biết là cô nói, đặc biệt là Mã.
Sau khi nhận được địa chỉ của Mã, Hạo Thiên lập tức rời khỏi đó và đặt mua vé máy bay ngay. Bảo nhìn anh thở dài, trong lòng không ngừng cầu nguyện Mã đừng biết là cô khai ra, nếu không với tính cách của Mã, chính cô cũng không dám nghĩ tới.
~~~~Tối hôm đó~~~~
Bảo tắm xong, vừa đặt lưng lên giường thì có chuông điện thoại vang lên. Cô bắt máy thì một giọng nói vang lên:
-"Em ngủ chưa?" là Yết gọi hỏi thăm cô.
-"Chưa, có chuyện gì à?" Bảo thở ra một hơi, cô tưởng Mã gọi.
(au: có tật giật mình à😁--Bảo:😶😶😶)
-"Gọi hỏi thăm vợ cũng cần lí do à? Mà thật ra là do tên Cừu điên kia tái phát bệnh đang làm loạn nè" Yết cười nói, sau đó là thở dài. Anh đưa điện thoại gần chỗ Bạch Dương đang say xỉn làm loạn kia. Bảo nhíu mày, cô có thể nghe thấy giọng của Bình lẫn Bạch:
-"Nhân Mã....em ở đâu. Em ra gặp tôi đi...gặp tôi đi" giọng nói mang nhiều nỗi buồn và nhỏ dần, có thể thấy chủ nhân của giọng nói đang rất tuyệt vọng.
-"Bạch Dương, đi về phòng ngủ đi, coi chừng cảm đó. Yết à, mau phụ mình coi" Bình nói và đang chật vật kéo Bạch về phòng
-"Đó, em nghe thấy chưa? Cậu ta như vậy mấy ngày nay rồi"Yết để điện thoại lại gần lỗ tai và nói. Bảo trong lòng cũng có chút áy náy, thế nhưng.... lí trí cô lại mạnh hơn, cô hít một hơi và nói:
-"Liên quan gì tôi chứ, anh tự xử lí đi, ngủ ngon" nói rồi cô tắt máy ngay. Trong lòng không ngừng xin lỗi Bạch Dương "Bạch Dương, anh đừng có trách tôi, bây giờ anh mà gặp Mã chỉ khiến cả hai thêm đau, thà rằng như vậy còn hơn"
-----Tại nhà của Mã----
Sáng hôm sau, ăn sáng xong Mã liền dẫn Nhân Linh đi dạo. Hai người vui vẻ đi khắp nơi chơi, Mã cảm thấy tâm trạnh khá hơn rất nhiều. Hai người đang đi dạo trên phố:
-"Chị hai, mình đi ăn kem nha" Linh Linh cười tươi và nói.
-"Được, ta đi thôi" Mã cười và nói. Hai người đang đi, thì Mã trông thấy một người rất quen cách cô không xa, mất một lúc cô mới nhận ra và kêu:
-"Hạo Thiên, là anh sao?" còn về phần anh, vốn định đi tìm cô không ngờ lại gặp cô ở đây. Có thể nói ông trời cũng muốn giúp anh rồi. Anh cười và lại chỗ cô.
-"Trùng hợp quá, anh đi công tác, không ngờ gặp em ở đây?"
-"Vậy hả? Trùng hợp thật" Mã cười và nói. Nhân Linh nhìn anh khó hiểu, trên mặt hiện lên ba chữ rất rõ ràng "Anh là ai?"
(Au:hí hí, bị dụ kìa😀. Anh có bản lĩnh, giỏi -- Thiên: chứ sao, anh mà😆)
-"Chào em, anh là Hạo Thiên là bạn của Nhân Mã." Hạo Thiên ngồi xuống, cười và nói
-"Em là Nhân Linh, là em của chị hai" Linh Linh cảm thấy anh trai này rất tốt, dù là lần đầu gặp, bất quá cô thích anh trai này.
(Au: Linh Linh của tui bị dụ rồi kìa bà con ơi😱. Em ơi đừng bị dụ😵)
-"Anh mời hai người đi ăn có được không?" Anh đứng dậy và nói. Mã và Nhân Linh đồng ý và họ cùng nhau đi ăn. Gần tối Hạo Thiên đưa hai cô về nhà và rời đi. Trước đó anh cũng có hứa sẽ gặp lại.
Vừa bước vào nhà, Bà Nhã từ trong bước ra và hỏi:
-"Hai đứa về rồi à, có vui không?"
-"Mẹ ơi, chị hai có bạn trai đó" Nhân Linh chạy lại ôm bà và nói. Mã giật mình, mở to mắt nhìn cô em gái dễ thương của mình.
(Au: giỏi, chị thích em rồi đó😍 --Linh:hí hí hí😝)
-"Chớ nói lung tung, cẩn thận chị đó" Mã chống hông, giả bộ gầm gừ nói. Linh Linh lè lưỡi đáng yêu và chạy lên phòng.
-"Dì đừng nghe em ấy, chỉ là bạn của con thôi ạ" Mã thở dài và nói
-"Haha...thôi trẻ con mà, không sao đâu" Bà Nhã cười và vào bếp chuẩn bị bữa tối, Mã cũng phụ bà một tay.
••••••••••••••••••••••••••••••
Tới nay thôi nha😘
Không biết mọi người sao, chứ ta khoái con bé Linh Linh òi, lanh dễ sợ chưa,haha😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia
RomansaPhần 2 của truyện (6 sao) Hôn Thê Sát Thủ Của Tổng Tài Mafia của nick NgocAqua51987. Mình nói trước luôn mặc dù mình nói ở những truyện kia rồi, mình cung Bảo Bình nên thiên vị ít nhiều không tránh khỏi. Ai không thích, vui lòng đi chỗ khác. Cảm ơn...