PROLOGUE

151 2 0
                                    

EDITED

Sino nga ba ang EXO? 

Sino nga ba tong mga so called ANGELS ng nakararami?

Marami ang may gusto sa kanila. OO.

Pogi sila. OO.

Magaling kumanta at sumayaw. OO

Marami akong kilala na nakikipagtulakan para lang makita sila.

Bumibili ng posters at dinidikit sa pader para lang kausapin sila gabi-gabi.

Pinipilit mag-aral ng Korean para pag nagkaharap sila ng mga idol nila ay hindi sila nga-nga.

Ang istoryang ito ay patungkol sa mga magkakaibigan na nagpunta sa Korea para magreunion. Pero, bukod sa reunion ay mukhang dito na nila matatagpuan ang pag-ibig na matagal na nilang hinahanap hanap.

Isa sa mga karakter ay kapatid ng isang myembro sa EXO na si Kris Wu, sya ay si Racquel Wu.

Si Jewel  Marquez naman ay isang die hard fan ng leader ng Exo na si Suho. Kaya nyang gawin ang lahat, gusto nya ring sumali sa isang entertainment para mapalapit sa kanyang Suho.

Si Kyla Baretto naman ay ang super duper obsessed sa kapatid ni Racquel na si Kris, kaya naman ang dalawang ito ang talagang super close.

Si Jhenna Padilla at Mae San Jose ay ang dalawang kaibigan nila na walang hilig sa EXO. Busy kasi sila at focus sa trabaho, pero kahit ganun, magkakaibigan parin silang lima. Kadalasan, tuwing nagkekwntuhan ang iba nilang kaibigan tungkol sa EXO, nagsosoundtrip nalang sila.

Sa loob halos ng 2 buwan na pag stay nila sa Korea, maraming nagbago.

May mas yayaman. May sisikat. May di inaasahang maiinlove. May masasaktan.

Subaybayan natin ang mangyayari pa sa kanila kapag nakilala na nila ng lubusan ang EXO.

-----

FEEL FREE TO PRETEND NA KAYO ANG BIDA :) HEHE ENJOY PO :*

Meeting EXO was FATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon