JHENNA's POV
Pagmulat ng mata ko, *lunok* KYAAAAHHHHH!!!
Napasigaw ako ng makita ko ang sarili kong nakayakap ako kay Kai at sya rin ay nakayakap.
Nagtawanan ang mga pesteng EXO na yan! Arrggghhhh!! Nagising si Kai sa lakas ng tili ko.
Buti nlng at good vibes silang lahat.
NAHIHIYA AKO KAY KAI.
Pababa na ako ng bus, ng ioffer ni Kai ang kamay nya para sakin para makakbaba ako ng maayos..
UTANGGGG NGGGG!!!!! Ang sarap tumambling pabalik sa dorm!! :D
ENEBEYEEEEN! :"> Pinapakilig ako ng lalaking to. :)
PERO ops ops ops. Wala ka dito para umawra, andito ka para magtrabaho.
Nga pala, sinabihan ako ni Soo man na kulang sila sa make-up artist, since marunong at nag-aral naman ako sa Pinas, kinuha ako ni SooMan bilang make-up artist ng EXO. :)
Nandito kaming magkakaibigan sa dressing room ng EXO.
Tutulong rin sila sa pag-aayos ng mga gamit at ng iba pa.
Sisimulan ko na ang pag mamake-up
Unang nagpamake up sakin sina Chen, Lay, Tao, D,O at Suho.
Dinadaldal nila ako habang minamake upan ko sila. Mababait naman pala ang mga mokong, at di lang yan ang popogi pa nila.
Sumunod naman si Luhan. Pero ang makulit na Luhan, nagpumilit na pamake upan ko sya kay Mae. Buti naman at marunong si sis mag make up. Since lalaki ang minamakeup an simple make up lang ang kaylangan.
Next batch si Sehun, Chanyeol, Baekhyun, Xiumin at Kris.
Ang dali nilang make up-an. Ang kikinis ng kutis nila. :) Nahiya ako.
Habang inaayusan ko sila,
Chanyeol: Hi jhenna, marunong ka pala mag make-up no? :) Buti nalang ikaw ang pumalit sa make up artist namin dati. Kasi lagi kami pinapagalitan nun e, pag minamake up an nya kasi kami nagkekwntuhan kame, parang ganito. Pero ikaw di ka nagagalit, nakikipag kwentuhan ka pa samen :)
Sehun: Oo nga. Alam mo ang babait nyong magkakaibigan. Akala ko mga witches kayo kasi from Philippines kayo. Akala ko talaga masungit kayo. Pero you prove us wrong :)
Ang saya sa pakiramdam na ganito ang mga sinasabi nila sakin. :)
MABAIT DAW PALA KAMI :)
Parehas din pala sila ng iniisp samin. Na mga wala kaming kwenta at masusungit. Diba nung una ganun din ang tingin namin ni Mae sakanila pero mali kami.
Ako: Nakakatouch naman kayo. :) Thank you ah. Nung una talaga ayaw namin ni Mae sainyo e. Pero nung nagtagal, ang babait nyo pala talaga. Kaya marming nagkakagusto sainyo. Diba sis?
Mae: Oo naman. Ang babait nyo talaga, ang popogi pa. *Sabay kurot sa pisngi ni Luhan*
Ang cute ni Luhan, namumula yung cheeks :) Kiligin talaga sya prehas sila ni Mae hahaha XD
Natapos na ang second batch, at etong isang mokong na to, nagpahuli pa.
Si kai ang huli kong aayusan.
Nahihiya pa din ako sakanya.
Umupo na sya at aba bat nakangisi tong lalakeng to?
Ako: Anong ningingiti ngiti mo dyan?
Kai: Bakit? Masaya lang ako :)
A: Aba! At bakit ka masaya?
K: *pabulong* Kasi andito ka..
A: Ano yun Kai?
K: Kasi comeback na namin :)))
A: Ahhh, galingan nyo haaaaa :)))))
Ano bang meron sa lalaking to? Inaasar ba ko nito?
Ngisi ng ngisi. Nakakaloko.
Natapos ko na silang ayusan. Ayan. Ang popogi na nila :) Lalo na si Kai..... :"> EMEGED. Okay lang yan, crush lang naman. Idol lang. Hanggang dun lang :) Baka mabugbog ako ng mga fans nila katulad ng nangyari kay Mae.
Start na ng photoshoot nila.
Di ko maiwasang di mapatingin kay Kai. :) Ang pogi at ang hot nya :)
KRIS POV
Salamat po talaga manager hyung. :) Sasabihin ko po sakanila. :) Salamat po.
YAHOOOO!!! Pagkatpos ng comeback stage namin ay pupunta daw kami sa Hongkong Disneyland. Ang saya. Nakakaexcite.
Aaminin ko, simula ng dumating si Kyla sa buhay ko..... Ay este sa buhay ni Manager, mas naging okay ang samahan naming grupo at ang pakikisama namin with Manager. :) She's indeed a blessing in disguise :)
Bago magphotoshoot, magkausap kami ni Kyla,
Ang kulit nya. Tinuturuan nya ako kung pano ba magpose.
HAHAHA. She's so adorable. Parang bata lang :"> Pose sya ng pose. At ako eto, pinapanuod sya habang nakangiti... NAKANGITI? oo nakangiti. Di ko na itatanggi..
MUKHANG NAHUHULOG NA ANG LOOB KO SAKANYA <3
BINABASA MO ANG
Meeting EXO was FATE
FanfictionHello sa mga EXOtics jan! Ito ay storya patungkol sa kapalaran ng magkakaibigan nung pumunta sila sa Korea. Limang magkakaibigan na may kanya kanyang gusto sa buhay. May gustong yumaman para sa pamilya at para sa future family nya. May gustong t...