MAE's POV
Goodmorningggggggggg :"> Ang saya ko talaga kahapon.
Ang sweet kasi ni Luhan e :) Haaaay. Wala naman kaming problema, ang saya lang. Puro pag ibig. Hihi :">
Teka, asan si Kyla ? Pagkekwntuhin ko pa yun eeehhh..
TO: Kyla
Asan ka ses?
MESSAGE SENTAba ang bilis magreply
FROM: KYLA
Eto galing market may binili lang.. Papunta ako sa dorm nila Babe :">TAP TO REPLY
TO: KYLA
Abaaaaaa! May pag-babe talaga? :D HAHAHA edi ikaw na. Ge wag ka na magreply, lowbat na me :) mwa :*
Loka tong kyla na to. Bume-babe. HAHAHHA kami ni Luhan baby tawagan, EMEGED :">KYLA's POV
Galing ako sa market para bumili ng moon cake para kay Babe <3Pa thank you ko naman sakanya dahil sa kabaitan at sweetness nya.
Sympre binilhan ko din ang ibang members, may cola na ksama. Favorite kasi nila un, lalo na si Babe.
Paakyat na ako sa practice room nila. Break ata.
Narinig kong masaya silang nagkewkntuhan..
Teka, makikinig muna ako <3
Sehun: Hyung, ang saya no. :)
Chen: Bakit sehun?
Sehun: Kasi nung dumating ang mga kaibigan ng kapatid ni Kris hyung, naging mas masaya tayo. Puro happy lang :) Tas natagpuan nyo na mga peg-ebeg nyo.. Aiyyyyiiieee. YEHET na YEHET mga puso nyo. Lalo na si Kris Hyung. :)
CHanyeol: Oo nga hyung, mukhang inlove kau parehas ni Kyla ah.
(Uyyyyyyyyyyyyyy!! Sabi na e. Pinag uusapan nila ako. Makikinig muna ko... EEEEEHH)
Suho: So ano ng plano mo? Next year pwede na tayo magkarelasyon.. Papakawalan mo pa bayan?
Kris: HAHAHA! nagpapatawa kba?
Suho: Ha? Seryoso ko. Halata naman gusto mo sya at gusto ka nya. Bat ka natatawa?
Kris: Tsssssssssssssss. Sinasakyan ko lang yun. Mga gunggong! Para satin to no, kaya sinasakyan ko nalang sya. Tingin nyo ba kung wala un, ganito na tayo?
Tao: Ano bang sinasabi mo jan hyung? Eh nung kinurot nya nga ako nun, nainis ka, nagselos ka. Tas ngayon sinasakyan?
Kris: Shunga kayo talaga!! Di ganun mga type ko no. HAHA XD
BINABASA MO ANG
Meeting EXO was FATE
FanficHello sa mga EXOtics jan! Ito ay storya patungkol sa kapalaran ng magkakaibigan nung pumunta sila sa Korea. Limang magkakaibigan na may kanya kanyang gusto sa buhay. May gustong yumaman para sa pamilya at para sa future family nya. May gustong t...