Paper Dance of Love

41 1 0
                                    

Host: Ready na ba kayo? :)

All: Fighting!! :)

Binigyan ng tig-i tig-isang papel ang mga participants.

Jewel-Baekhyun

Racquel-Xiumin

Mae-Luhan

Kyla-Kris

Jhenna-Kai

Sehun,Chen,Chanyeol,Suho,D.O,Lay,Tao- FANS.

Ang mechanics ng laro ay magpapatugtog sila ng isang sayaw at kailangang sayawin ng magkapartner. Hanggang di humihinto ang tugtog, hndi rin sila hihinto sa pagsayaw. Paghinto ng tugtog, kailangan nilang pagkasyahin ang sarili nila sa nakalatag na papel. Kapag nagawa ng lahat, next level na at ito ay tutupiin ang papel sa kalahati hanggang sa paliit ng paliit.

Ang napiling tugtog ay Growl ng EXO.

Pabonggahan ng sayaw ang magkakapartner.

Syempre hataw na hataw si Kai pero yung partner nya nahihiya,

Si xiumin naman at si Racquel, parang nagkakailangan.

Si luhan at si Mae, nagsasayaw habang nagtititigan ang mga mata.

Si jewel ay todo bigay sa pagsayaw, habang si baekhyun ay pasulyap sulyap sa  paligid habang sumasayaw.

Si kyla at Kris, ang sweet. Binuhat agad sya ni Kris kahit di pa tapos ang tugtog. EXCITED ANG KUYA MO! HAHAHAHAHAHAHAHHA XD

Patuloy naman sa pagsayaw ang ibang myembro kasama ang mga partner nila.

Huminto sa bandang chorus.

Nagsimula na silang tumungtong sa papel.

Si Kai at Jhenna, magkahawak ang kamay.

Si Xiumin at Racquel, magkatalikod naman.

Si luhan at Mae, magkatitigan parin habang magkahawak ang kamay.

Si jewel naman at baekhyun, magkayakap pero bumitaw agad.

At dahil excited si Kris, binuhat nya nga si Kyla na parang bagong kasal.

Ganun din ang mga natira.

Hanggang sa kalahati na ang papel, walang natanggal.

Ngayon, ang labanan na ay nasa 1/4 na lang.

Tumugtog na ulit ang Growl.

Bawat magkapartner ay nag-uusap usap kung pano nila ipagkakasya ang sarili nila sa 1/4 na papel.

Huminto sa bandang birdge ng kanta.

Nagtilian ang mga fans sa mga ginawa nila.

Una, pinasan ni Kris si Kyla habang nakapatong ang isang paa sa papel. Pilit na binabalanse ni Kris ang sarili nya. :)

Si kai at jhenna naman ay pilit na pinagkasya ang tig-isa nilang paa sa papel, pero ang maganda dito, magkayakap sila. 

Nakatapak naman ang paa ni Mae sa paa ni Luhan, pero dahil natatawa silang dalawa, nakabitaw si Mae kay Luhan kaya natumba sya pero nasalo sya ni Luhan :"> Kinilig ang mga fans ni Luhan dahil ang sweet ni Luhan.

Buhat buhat ni Baekhyun si Jewel na parang bagong kasal. Nakasimangot si Jewel at nakatingin kay Suho. Si baekhyun naman, nakatingin kala Xiumin.

Etong magkapartner na ito, ay kakaiba. Si Xiumin ang pinasan ni Racquel kaya maraming fans ang kinilig at nagtilian. Plus pa ang cute na itsura ni Xiumin na nagulat sa ginawa ni Racquel.

Meeting EXO was FATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon