Missing someone

32 1 0
                                    

THIRD PERSON's POV

Isang linggo na rin ang nakalipas ng mangyari ang di inaasahan sa concert ng EXO..

Nabalita din sa media ang nangyaring yakapan ni Luhan at Mae nuong naaksidente rin sya ngunit sinabing kapatid sya ni Luhan para mapagtakpan ang kanyang identity..

Nakalabas na rin si Luhan sa ospital at sinabihang isang buwan syang di pwede sumayaw.. Buti nalang at tapos na ang kanilang mga concert at iba pang event. 

Naaalala nyo ba ang nasabi ni Luhan nung niyakap siya ni Mae?

Oo, inakala ni Luhan na sya si Seohyun. Parehas kasi sila ng pangangatawan at ng height at eto pa, parehas din sila ng pabango.... 

1 linggo na ring di nagpakita si Mae sa EXO.. Pumunta muna sya sa New York para bisitahin ang pinsan nya at para na rin maibsan ang sakit na nararamdaman nya..

RACQUEL's POV

Namimiss ko na si Mae... Nasa New York kasi sya e, 1 week na sya andun.. Alam nyo ba, nasaktan talaga yun ng birit sa sinabi ni Luhan. Sino ba namang umiibig ang di masasaktan kung tawagin ka sa ibang pangalan..... -_________- 

SAKLAP DABAAAAAHH?!!

Andito kami sa dorm ng EXO ngayon. Ngayon kasi lumabas si Luhan sa ospital ehh..

Lahat sila todo asikaso kay Luhan.. 

At andito nga pala yung bruhildang Seohyun.. Kyaaaahhh! Naiinis talaga ako. Naaalala ko tuloy nung umiyak si Mae skin. Pwweeee! Inis ako kay Luhan!!!

Andito ko sa veranda para tawagan at kamustahin si Mae.

*ring ring*

Mae: Yobeoseo?? 

Ako: Kyaaaah!! Maeeeeeeeeee!! Kamusta kana?? Miss ka na namen..... 

Mae:  Miss ko na din naman kayo e. Kayo ba kumusta?

Ako: Okay naman din kami. Kailan ka ba babalik dito? 

Mae: Di ko pa alam girl eh.. Matatagalan pa siguro..

Habang kausap ko si Mae sa phone, lumapit si Luhan sakin at sinesenyasan ako..

PAKAUSAP DAW KAY MAE..... -___- Ano na namang bang masasakit na salita sasabhn nya sa kaibigan ko..

ABA!! At nagpapacute pa tong loko na to. -.- TSSSS..

Ako: Uy! Girl, kausapin ka daw ni Luhan..

Mae: Uy! Girl i need to go. Alis kasi kami ni pinsan e. Bye miss you :*

At ayun nga. Binabaan na nya ako. Ano ba naman yaaaaaan!! >,< Halatang nasasaktan at umiiwas pa din sya.. Haaaay naiintndhan ko naman sya e.

At tong luhan na to may pagdadabog. Aba kasalanan ko ba kung ayaw sya kausapin nung tao?! 

Pwe.. Pasok na nga ako sa loob.

------

XIUMIN's POV

Sobrang nakakatamad na araw ngayon. -___- WAAA! Basta i'm so bored..

Ilang linggo na rin nang hindi na ako pinapnsin ni Racquel. Ahhmm minsan naman pinapansin nya ako pero super bihira di katulad nung dati na super clingy sya na prang unggoy. -___-

At sobrang naninibago pa ako kasi di na Baozi tawag nya saken... Xiumin nalang...

Andito kami sa sala. Si ako, chanyeol, lay, DO, kyla, kris, racquel, luhan at seohyun..

Pwestuhan: Chanyeol---Ako---Luhan---Seohyun.

                                           TABLE

                       Lay---Racquel---Kris---DO----Kyla

Kwentuhan lang kami about sa nangyari nung concert.

Kris: Luhan hyung, sorry talaga ah. Di ko naman kasi sinasadya talaga eh.. Di kasi kita nakita eh.

Chanyeol: Bat kaya di mo nakita? Siguro may tinitignan kang iba no??

Kris: Luh?! Wala ako tinitignang iba no.. Pauso ka,

CY: Nakita kaya kitaaaaa. Nakatingin ka sa banda kala Kyla...

Kris: Ututt!! Bat naman ako titingin dun?! Loko loko. Basta hyung pasensya na talaga..

Luhan: Papatawarin lang kita kung aaminin mo kung sino tinitignan mo dun....

Ang talino talaga neto ni Luhan eh. HAHA. mukhang pinag aayos pa yung dalawa oh..

Natahimik naman si Kris art nauutal utal pa si Tanga. HAHA. kinakabahan eh..

Kris: Ah eh, sa fans ako nakatingin no.

Luhan:  Bat ganyan ka magsalita? KRISSSSSSSSSSSSSSSSS... Wag ka magsinungaling.. Di na kita papatawrin bahala ka.

Kris: Ah eh, sa ano. Kay.. Sa. Kasi naman e :/ Sige na nga!! Kay kyla ako nakatingin.. Oo na. Masaya na kayoooooooooooo?

Tawanan naman kami. HAHA. seryoso kasi, nakita ko rin si Kris na nakatingin kala Kyla e. HAHA siguro namimiss nya..

HAHAHAHAHA! Natawa ako sa ekpresyon ng mukha ni Kris e. Halatang namiss nya si Kyla ng bongga kaya sya nawala sa mood nun kasi nakita nya na kinindatan ni DO si Kyla tapos tong si Kyla kinilig.. 

Walang humpay na asaran ang ginagawa namin ngayon..

Si Lay naman panay ang pakikipag asaran kay Racquel. 

Ang sweet ni Lay sakanya. 

Racquel: HAHA! Si kuya indenial pa eh no? Huli naman. Bwahahaha!!! Takte nilalamig ako... -__-

Lay: Kyaaaah! Anglamig nga noooooo?! i'm freezingggggggggggg zzzzzzzzzzzzz.

Laking gulat ko ng biglang niyakap ni Lay si Racquel tapos hinwakan yung kamay nya.

ANOBAYAN?!!!!!! 

Nakatingin lang ako sa kanila at magkapatong dalawa kong braso.. 

Nagulat ako ng may kumanta sa gilid ko..

"That should me me, holding your hand.. That should be me making you laugh..." 

At kumukulot kulot pa yung boses. 

Takteng Chanyeol to ang lakas mang asar/!!! At sa tenga ko pa talaga, saktong sakto... Buti wlang nakarinig -.-

CY: Selos ka no? Ayan. Ang choosy mo kasi e. May nalalaman kapang fake call para lumayo sya sayo.. Tapos ngayon kung makasulyap ka sakanila parang gustong gusto mo na umeksena.

Nabbasa nya ba utak ko yung totoo? 

AYYY!! Erase erase!!

Ako: Anong pinagsasasabi mo jan? Loko loko.. may kanta kanta ka pa jan at feel na feel mo naman pagkanta mo..

CY: Feel na feel mo naman yung lyrics. :P

BAKIT PARANG TOTOO? BAKIT PARANG FEEL NA FEEL KO NGA AT SAPUL NA SAPUL SAKIN YUNG LYRICS??

-----

A/N

TAKTE!! Sana naman basahin nyo no. HAHA.! Alam ko minsan lame yung mga chapters ko pero tyagain nyo po haha tulungan po tayo mga ati mo kuya mo.. :))

Sa susunod muli.. Suggest kayo ng gusto nyo maging flow ng story. HAHA. parang brainstorming lang yan :">>>>

ANNYEONG.

Meeting EXO was FATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon