Hello Hongkong Disneyland :">

40 1 0
                                    

MAE's POV

Goodmorning everyoneeeeeeeeeeee :"> - Ako

Ang saya ko kagabi. :">>>>>EEEEEEHHHHHHH naaalala ko yung pagtitig ni Luhan sakin habang sinasabi ang tipo nya sa babae. ENEBEEEEE :">

Pupunta kami ngayon sa Mall para mamili ng mga damit at iba pang kailangan para bukas sa Disneyland.

Ako si kyla at racquel lang ang pupunta ng Mall. Pina utos nlang nila Jhenna ang mga kailangan nilang bilhin.

Palabas na kami ng building ng tawagin ako ni Luhan.

MAEEEE! :)) 

LUHAAAAN! :))

Uy. San kayo ppnta? 

Sa mall bibili lang ng kailangan.

Ah ganun ba? Pwede ba akong sumama? :))

Di pwede baka mabugbog na naman ako e. :( Hehe joke lang. Next time nalang deer :">

DEEEEEEEERRRRR :"> Ang cute.

Ingat kayo dear ahhh. :)

Kinilig ako sa tinawag sakin ni Luhan.. Akala nya ata dear ung ibg sbhn ko, ang ibig sabihin ko is DEER, USA. HAHHA  pero okay na yun <3

Andito na kami sa mall. Andaming tao pero okay lang, kailangan mamili e.

Halos 3 oras kami namili. 

At pabalik na kami sa dorm.

Inayos na namin ang mga gamit para bukas.

DI na kami pumunta sa dorm ng EXO dahil maaga naman kami magkikita kita.

Excited kaming lahat. :)

Mag gagabi na ng nagkaron kami ng girls talk.

Ako: Mga ses, in love na yata ako <3

Kyla: Kay luhan ba? :) Ayiiieee. Bagay kayo..

Jhenna: Ses kyla. Napapansin ko super okay na kayo ni Kris a :)

Kyla:  Oo nga e, okay naman kami. Parehas kami ng nararamdaman <3

Racquel: Ako nga kinikilig eh, kasi nga diba nung sa spin the bottle. Walang pag aalinlangan, sinagot ni xiumin na gusto nya din ako.

Jewel: Buti pa kayo mga ses. </3 Ako, eto. Di pa dn napapansin ni Suho. Haaaayyy.

Mae: Bat di ka nalan g kasi kay Byun Baekhyun e? 

Kyla: Oo nga, bagay naman kayo. Ang bait at sweet ni Baekhyun.

Walang comment si Jewel pero ngumingiti sya. Bat kaya?

Racquel: Nga pala jhenna, kayo ni Kai? Parang iwas sya ngayon ah?

Jhenna: Ewan ko ba dun. Haaay.. Alam nyo ba, gusto ko na tlga sya, pero baka kasi di nya ako gusto, ayokong umamin, baka masktan lang ako.

Kyla: Feeling ko naman gusto ka nya, nagseselos nga sainyo un ni Chanyeol e.

Jhenna: Ewan, ayoko mag- assume..

Mahaba haba din ang naging kwentuhan namin hanggang sa dinatnan narin kami ng antok.

--------

KYLA's POV

GOOODMORNING GUYSSSSSSSS! EMEGED! Excited na ko! WOOOOOOOOOOOOO!!

*Fast forward*

HELLO DISNEYLANDDDDDD! :D 

Wala masyadong ganap sa bus, kasi lahat kami antok pa..

At eto na nga ang pinakaiintay namin, yahoooooooooooo!!

Ang cute ni Luhan, nakita nya si Donald duck at tuwang tuwa sya, parang bata <3

Maraming fans pero di naman sila nagkakagulo dahil sa EXO. Buti naman :)

Una naming sasakyan ang pinaka nakakatakot.

Ang napakataas na roller coaster.

SI Kris at ako ang magkatabi. Tong kumag na to ayaw na talaga humiwalay sakin. Pero okay lang <3 IHHHHHHHHHH :">

Si mae at luhan di sumakay, kasi malulain si Luhan, Ayun, nandun sila sa carousel. HAHA.

Si Jhenna at Chanyeol ang magkatbi. Bat kaya? Anyare? 

Teka, asan si Kai? 

Ay ayun, katabi ni DO. Nag away ba sla?

Si jewel naman katabi si Suho. Sure ako kinikilig si Jewel, pero tamang usap lang sila ni Suho.

Si racquel at xiumin, magkatabi. Bakit biglang sweet sweetan sla? Hmmm.. Sabagay.. Kasi si xiumin umamin na na gusto nya si Racquel. Si ses talaga kahit kailan ang clingy.

At sympre ang ibang members, kasama dn namin..

AYAN NAAAAAAAAAAAAAAA :">

*ROLLERCOASTER RIDE*

Wooooooooooooooooooo!  ang saya. nakakalula ahhhhhhh pero ang saya talaga grabe.

Marami na rin kaming nasakyan. :) 

Sobrang saya talaga nila kasama.

At itong si Kris, ang sweet. Nakakapanibago. Lalo sya naging sweet. Mahal ko na talaga sya <3

Etong horror house ang huli naming pinuntahan.

Grbe. sobrang laughtrip kay Tao. Kalalaking tao, umiyak. ginamit pa ang martial arts sa loob hahhahaha nakakatawa talaga.

Kris: Nakakatawa talaga si tao, noh babe? :)

Kyla: Anong sabi mo? :))) HAHAHA! Oo nga grbe tao nakakatwa. :D

Tao: Nakakatakot naman kasi talaga noona e *pout*

Kyla: Awwwww .Kyeopta *sabay kurot sa pisngi ni tao*

Kris: Ano ba yan Tao?! Pacute kapa oy para pisilin ka sa pisngi ni Babe? Tssss. Di bagay.

Tao: Seloso mo naman! 

Kris: Ganun talaga!

Soo man: Mukhang masayang masaya ka nak ah?

Kyla: Syempre naman po, kasama ko kayo at ang EXO. sno bang di magiging masaya? Si papa talagaaaaaaaaaaa :)

Pasakay na kami sa bus pero hanggang ngayon natatawa parin kami ni Kris. Lokong to, bagay talaga kami :)

Halatang napagod ang lahat sa pamamasyal.

Pauwi na kami ngayon sa dorm.

Laking gulat ko ng biglang nagprisinta si Kris na ihahatid nya kami.

OMOOOOOOOOOOO! nkakakilig talaga sya. <3

SIno ba ako para tumanggi? sympre nagpahatid na kami.

Kris: Wala bang goodnight kiss babe?

Kyla: Kahit kelan ka talaga. Tsk. tsk.

Kris: Dali na kase e. *pout*

Ang makulit na loko, pinagbigyan ko. Pero sympre sa cheeks lang no. Saka na to pag kami na <3 EEEEEEEEEEEEEEEEEEHHHHHHHHHHHHHHHH :""""""""">>

Umalis na sya at nandto na kami sa dorm.

Konting kwentuhan lang at nagpahinga na rin kami.

Meeting EXO was FATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon