Meeting EXO

47 2 0
                                    

JHENNA's POV

Lahat kami ay nakahanda na. Tamang kasuotan lang dahil konting salo salo lang naman ang pupuntahan namin.

Birthday celebration na nga ng kapatid ni Racquel na si Kris.

Sinundo kami ni Kris sa lobby at pumunta na sa dorm ng EXO.

Aba, andaming fans nito ni Kris ah. May mga nagbigay ng flowers sakanya, chocolates, teddy bear mga regalo at kung ano ano pa. Alam siguro ng fans na malapit na ang birthday nya. 

Nagdirediresto kami sa pagpasok sa building na iyon.

Hanggang sa nakarating na kami sa dorm nila.

Nakita ko na ang mga kinababaliwan nila.

ang EXO.

11 lalaki na nag gagwapuhan ang sumalubong samin.

Natulala ako. 

Totoo nga, na ang gagwapo nila.

Sympre ano pa bang aasahan ko? Ang mga kaibigan ko, ayun, kilig na kilig na dahil isa isa nagpakilala ang EXO samin.

Pero may isang lalaki akong napansin. Parang ang sungit ng awra nya. Ngumingiti sya oo pero may kakaiba. 

Hay nako! Wala akong panahon alamin bakit sya ganun. 

Nagkakasiyahan ang lahat ng biglang may lumapit kay Kyla at niyakap sya.. 

Isa rin ba to sa grupong EXO?

"Anak!! Andito ka. Paano mo nalamang nandito ako?"-  sabi nung isang lalake

"Ikaw na naman?!! Di nga ako yung anak mo.."- sagot naman ni kyla. Teka magkakilala sla?

"Ikaw ang anak ko! Kris, sya si Nyx. " sagot naman nung lalake.

Nanlaki ang mata ni Kris sa ginawa ni Manager Hyung..

HInila palayo ni Kris si Kyla kay Manager Hyung, halatang kilig na kilig na itong si Kyla.

 "Ah eh manager hyung, di po sya ang anak nyo. Kaibigan sya ng kapatid ko."-  singit ni Kris

"Pero bakit sobrang kamukha nya ang anak kong si Nyx? :((" - pagtatanong ng lalaki.

Lahat kami ay nagulantang sa nangyari.

Nag usap si Kris at yung manager nila, pag-alis nila, patuloy lang ang kasiyahan.

MAE's POV

Laking gulat ko ng makita ko sya dito. 

Isa rin ba sya sa grupong EXO? Grupo na inaayawan ko?

Papalapit na sya sakin.

Di ko alam ang ggawin ko.

Ngingiti ba ko o iiwas? WAAAAAAA!!! Ayan na malapit na sya.

Kalma mae, kalma.

"Ahmm, hi miss. :) *.*"-  bati ng lalaking nakasabay ko sa bubble tea.

"Ah eh hello."- utal utal kong sabi

 "Diba ikaw yung nakasabay ko sa bubble tea shop?" - tanong nya

"Ah oo ako nga. " sabi ko

Btw, I'm Luhan. *sabay lahad ng kamay para makipa shake hands*" - ang tagal mag sink in saken ng mga narinig at nalaman ko..

Luhan.

Luhan,

Luhan.

Luhan.

Paulit ulit kong naririnig ang pangalan nya. 

Naririnig ko to nung nsa Pinas pa ako. Sikat si Luhan, maraming nagkakagusto sa kanya.

Papano na ito? Ang lalaking hinahanap ko, kabilang sa grupo na di ko naman gusto.

" Ah miss ok ka lang?" - pagtatanong nya, tulala na pala ako.

"Ah eh ok lang ako. I'm Mae.  Nice to meet you Luhan." 

At inabot ko na nga ang kamay nya. Nakakahiya. Ang tagal nya nakalahad.

"Ah sige miss, alis muna ako a. See you later."

OMO!! Sya nga yun. Sya talaga. Bakit ako kinikilig? Waaaa!! Luhan pala.. 

LUHAN <3

Meeting EXO was FATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon